อลิสแตร์ จอห์นสตัน กลับมาซ้อมก่อนนัดชิงสกอตติชคัพ 

อลิสแตร์ จอห์นสตัน

อลิสแตร์ จอห์นสตัน กลับมาซ้อมก่อนนัดชิงสกอตติชคัพจอห์นสตันไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่ขาในเกมสกอตติชคัพรอบรองชนะเลิศของเซลติกที่ชนะเรนเจอร์สกองหลังกลับมาซ้อมได้แล้วแต่จะไม่ลงแข่งพรีเมียร์ชิพกับฮิเบอร์เนี่ยนเซลติกจะรักษาเสียงแหลมในประเทศหากพวกเขาเอาชนะอินเวอร์เนสส์ในวันที่ 3 มิถุนายนอลิสแตร์จอห์นสตันกองหลังของเซลติกได้กลับมาฝึกซ้อมก่อนเกมสกอตติชคัพรอบชิงชนะเลิศในเดือนหน้าจอห์นสตันออกไปตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ขาท่อนล่างระหว่างเกมสกอตติชคัพรอบรองชนะเลิศของเซลติกที่เอาชนะเรนเจอร์สเมื่อวันที่ 30 เมษายน 

แบ็คขวาชาวแคนาดาจะไม่ได้ลงเล่นในเกมพรีเมียร์ชิพที่จะพบกับฮิเบอร์เนี่ยนที่อีสเตอร์โร้ดในวันพุธนี้แต่จะมีโอกาสกลับมาพบกับอเบอร์ดีนในวันเสาร์นี้เจ็ดวันก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศกับอินเวอร์เนสส์ผู้จัดการ Ange Postecoglou กล่าวว่าทุกอย่างเท่าเทียมกันถ้าเขาผ่านการฝึกซ้อมที่เหลือของสัปดาห์เขาน่าจะพร้อมสำหรับเกมสุดสัปดาห์เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเขาจะได้มีเวลาเล่นเกมในช่วงสุดสัปดาห์และประเมินจากตรงนั้นเขาทำงานอย่างหนักเพื่อกลับไปโดยคำนึงถึงนัดชิงบอลถ้วยเขากลับมาได้ดีจริงๆและทำงานหนักร่วมกับทีมแพทย์และดูแลตัวเองได้ดีมาก 

อลิสแตร์ จอห์นสตัน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

อลิสแตร์ จอห์นสตัน กองหลังเซลติกกลับมาซ้อมแล้ว 

เป็นเรื่องดีที่ได้เห็นเขาลงซ้อมและดีที่ได้เห็นเขาเป็นส่วนหนึ่งของมันเพราะเขาเป็นส่วนสำคัญของครึ่งปีหลังอย่างเห็นได้ชัดเซลติกมีแต้มเพียงแต้มเดียวในสองเกมนับตั้งแต่คว้าแชมป์และเผชิญหน้ากับฮิบส์ที่ยังคงต่อสู้เพื่อตำแหน่งในยุโรปPostecoglouกล่าวว่าเราแค่ออกไปที่นั่นและพยายามเล่นฟุตบอลของเราแต่เรารู้ว่าลีกจบลงแล้วเราไม่สามารถเสียแชมป์ลีกได้ในตอนนี้เว้นแต่จะมีใครนำกฎใหม่เข้ามานักเตะรู้เรื่องนี้ดังนั้นผมจึงไม่สามารถเสแสร้งพยายามสร้างจักรวาลทางเลือกที่พวกเขาพยายามบรรลุสิ่งที่พวกเขามีอยู่แล้ว ประสบความสำเร็จแต่เรายังคงต้องการสนุกกับเกมของเราและเตรียมพร้อมสำหรับนัดชิงบอลถ้วย  

และวิธีที่ดีที่สุดที่จะทำได้คือเล่นฟุตบอลของเราและรับทุกความท้าทายที่เข้ามานักเตะกำลังฝึกซ้อมได้ดี และเราต้องการจบฤดูกาลอย่างแข็งแกร่งในขณะเดียวกัน Postecoglou รู้สึกไม่สบายใจอย่างยิ่งเมื่อได้ยินข่าวจากRangersว่าผู้เล่นที่มีประสบการณ์หลายคนจะออกจากIbroxในช่วงซัมเมอร์นี้รวมถึงAllan McGregor และScott Arfieldเมื่อถูกถามว่าเขาคาดหวังว่าจะได้แชมป์ลีกที่ยากขึ้นจากคู่แข่งในฤดูกาลหน้าหรือไม่เขากล่าวว่าผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงทำให้ผมกังวลถ้าพูดตามตรงช่วงเวลานี้ของปีที่แล้วเรนเจอร์สเข้าชิงชนะเลิศยูโรป้าลีกและนัดชิงสกอตติชคัพและพวกเขาแข็งแกร่งขึ้นหลังจบฤดูกาลใช่ไหม 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *