หัวหน้า FIFA เรียกร้องให้ปรับ แพ้โดยอัตโนมัติ

หัวหน้า FIFA เรียกร้องให้ปรับ

   หัวหน้า FIFA เรียกร้องให้ปรับ แพ้โดยอัตโนมัติผู้เล่นของเอซี มิลานเดินออกจากสนามหลังจากที่ผู้รักษาประตูไมค์เมญ็องได้ยินเสียงร้องเหยียดเชื้อชาติจากแฟนบอลอูดิเนเซ่ Kasey Palmer จากโคเวนทรียังถูกกล่าวหาว่าเหยียดเชื้อชาติที่ Hillsborough Gianni Infantino ประธาน FIFA เรียกร้องให้มีการดำเนินการแพ้เกมโดยอัตโนมัติสำหรับทีมที่แฟน ๆ กระทำการเหยียดเชื้อชาติหลังจากเหตุการณ์น่ารังเกียจอย่างยิ่งที่อูดิเนเซ่และเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ผู้เล่นของเอซี มิลานเดินออกจากสนามหลังจากมีรายงานว่าไมค์เมญ็องผู้รักษาประตูทีมชาติฝรั่งเศส

   ได้ยินเสียงลิงดังมาจากส่วนหนึ่งของฝูงชนที่สตาดิโอฟริอูลี Kasey Palmer จากโคเวนทรีกล่าวว่าเขาได้รับการละเมิดที่คล้ายกันที่ Hillsborough และการชนะ 2-1 ของพวกเขาก็หยุดลงเป็นเวลาหลายนาทีในขณะที่เจ้าหน้าที่การแข่งขันพูดคุยกับผู้จัดการทั้งสองคนในที่สุดผู้เล่นของมิลานก็กลับมาคว้าชัยชนะ 3-2 ในช่วงต่อเวลาพิเศษแต่อินฟานติโนกล่าวว่าควรมีการลงโทษที่รุนแรงกว่านี้เช่นเดียวกับกระบวนการสามขั้นตอนหยุดการแข่งขันหยุดการแข่งขันใหม่ยกเลิกการแข่งขันเราจะต้องดำเนินการปรับแพ้อัตโนมัติสำหรับทีมที่แฟนบอลได้กระทำการเหยียดเชื้อชาติและทำให้การแข่งขันถูกยกเลิก เช่นเดียวกับสนามกีฬาทั่วโลก

หัวหน้า FIFA เรียกร้องให้ปรับ

รายงาน หัวหน้า FIFA เรียกร้องให้ปรับ แพ้โดยอัตโนมัติ

   การแบนและการตั้งข้อหาทางอาญาสำหรับผู้เหยียดเชื้อชาต เขากล่าวในโพสต์ของ FIFA บน X. ฟีฟ่าและฟุตบอลแสดงความสามัคคีอย่างเต็มที่ต่อเหยื่อของการเหยียดเชื้อชาติและการเลือกปฏิบัติทุกรูปแบบทันทีและตลอดไปไม่มีการเหยียดเชื้อชาติไม่มีการเหยียดหยามทุกรูปแบบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอูดิเนและเชฟฟิลด์ในวันเสาร์เป็นสิ่งที่น่ารังเกียจอย่างยิ่งและยอมรับไม่ได้โดยสิ้นเชิงผู้เล่นที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ในวันเสาร์ได้รับการสนับสนุนจากฉันอย่างไม่มีการแบ่งแยกเราต้องการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียที่เกี่ยวข้องทั้งหมดดำเนินการโดยเริ่มจากการศึกษาในโรงเรียนเพื่อให้คนรุ่นต่อๆไปเข้าใจว่านี่ไม่ใช่ส่วนหนึ่งของฟุตบอลหรือสังคม

   Maignan กล่าวว่ามีบางอย่างต้องเปลี่ยนแปลงเนื่องจากการเหยียดเชื้อชาติเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลมานานเกินไปสิ่งนี้ไม่ควรมีในโลกของฟุตบอลแต่น่าเสียดายที่สิ่งนี้เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกเป็นเวลาหลายปีเขากล่าวกับ Milan TV หลังจากยืนยันว่าเขาได้ยินเสียงแฟนๆส่งเสียงลิงด้วยกล้องทั้งหมดที่มีอยู่และการคว่ำบาตรสิ่งเหล่านี้จะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆเราทุกคนต้องตอบโต้เราต้องทำอะไรสักอย่างเพราะคุณไม่สามารถเล่นแบบนี้ได้มิลานและคู่แข่งในเมืองอินเตอร์ต่างสนับสนุนไมญ็องอย่างเปิดเผยกัลโช่กล่าวว่าประณามการเหยียดเชื้อชาติทุกรูปแบบในขณะที่กองหน้าชาวฝรั่งเศสคีเลียนเอ็มบัปเป้กล่าวว่าเพียงพอแล้ว

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *