หัวหน้าทีมของ Man Utd กล่าวถึงการกลับมาของ Jadon Sancho 

หัวหน้าทีมของ

หัวหน้าทีมของ Man Utd กล่าวถึงการกลับมาของ Jadon Sancho นั้นอยู่ในมือของเขาเองหลังจากทำคะแนนอีควอไลเซอร์กับลีดส์Jadon Sanchoลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตูตีเสมอในบ้านเสมอกับลีดส์ 2-2; Sancho ทำประตูแรกให้กับUnitedตั้งแต่เดือนกันยายนในการปรากฏตัวในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกตั้งแต่เดือนตุลาคม Erik ten Hag หัวหน้าทีมUnitedพูดถึงการกลับมาของเขาผมคิดว่ามันอยู่ในมือของเขาเองดังนั้นถ้าเขาต้องการเขาก็สามารถทำได้Erik ten Hagหัวหน้าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าช่างงดงามJadon Sancho กำลังอยู่ระหว่างทางหลังจากที่เขาทำแต้มได้ในการกลับมาพรีเมียร์ลีกแต่ยืนยันว่าอนาคตของเขานั้นอยู่ในมือของเขาเอง 

ซานโช่ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำประตูแรกในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เดือนกันยายนและช่วยทีมเปิดบ้านเสมอกับลีดส์2-2เมื่อคืนวันพุธนักเตะวัย22ปีเพิ่งกลับมาที่ทีมของTen Hagหลังจากฟื้นตัวจากปัญหาทางร่างกายและจิตใจซึ่งทำให้เขาเสร็จสิ้นโปรแกรมการออกกำลังกายส่วนบุคคลในเนเธอร์แลนด์แทนที่จะเดินทางไปแคมป์ฤดูหนาวของทีมในสเปน Sancho ติดตามการปรากฏตัวครั้งแรกของเขาตั้งแต่เดือนตุลาคมในการแข่งขันคาราบาวคัพเมื่อสัปดาห์ที่แล้วที่ชนะน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ด้วยอีควอไลเซอร์ที่สำคัญในนาทีที่70กับลีดส์ในพรีเมียร์ลีกเทนฮากให้สัมภาษณ์กับSky Sportsว่าผมมีความสุขมากเขากำลังเดินทางกลับเรารู้ว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม 

หัวหน้าทีมของ

รายงาน หัวหน้าทีมของ Man Utd กล่าวถึง Jadon Sancho 

เขาสามารถสร้างผลกระทบที่ยิ่งใหญ่ให้กับทีมของเราได้อย่างแน่นอนคืนนี้เขามีแต่เรารู้ว่าเขาสามารถสร้างผลกระทบได้อย่างต่อเนื่องเขาต้องทำงานหนักมากเราทุกคนทำและในช่วงเวลานี้เขาอารมณ์ดีผมคิดว่ามันจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นกระตุ้นให้เขาทุ่มเทมากขึ้นแล้วคุณจะได้รับมากขึ้นเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและประตูที่สองนั้นผมสนุกกับมันมากและโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเขาเมื่อถูกถามในการแถลงข่าวหลังเกมว่านักเตะทีมชาติอังกฤษต้องทำอย่างไรเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ถอยหลังเทนฮากตอบว่าผมคิดว่ามันอยู่ในมือของเขาเองดังนั้นถ้าเขาต้องการเขาก็สามารถทำได้และนี่ทีมยอดเยี่ยมในการเล่นและจะทำให้คุณมีความสุข 

ผมสนุกกับการได้เห็นเขาเล่นในแบบที่เขาทำด้วยความมั่นใจความเชื่อมั่นตรงไปตรงมาจริงๆมันยอดเยี่ยมมากที่ได้เห็นเขาเล่นเกมรุกแบบนี้Sanchoเข้าร่วมUnitedในเดือนกรกฎาคม2021ด้วยราคา73ล้านปอนด์จาก Borussia Dortmundตอนนี้ทำประตูได้3ประตูจากการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก11นัดในฤดูกาลนี้ซึ่งเท่ากับจำนวนประตูของเขาจากแคมเปญ 2021-22 เขามาถูกทางแล้วและผมหวังว่าเขาจะรักษาโมเมนตัมนี้ต่อไปได้เทนฮากกล่าวเสริมฉันแน่ใจว่ามันจะทำให้เขาแข็งแกร่งขึ้นและกระตุ้นให้เขาทำมากขึ้นอย่างที่คุณเห็นเขาเป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมและถ้าเขาลงทุนและเขาอยู่ในระดับที่เหมาะสมเขาก็สามารถทำผลงานได้อย่างโดดเด่น 

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *