สเตฟาน บาจเซติช เป็นกุญแจสำคัญของลิเวอร์พูล 

สเตฟาน บาจเซติช

   สเตฟาน บาจเซติช เป็นกุญแจสำคัญของลิเวอร์พูลไม่มีแฟนบอลลิเวอร์พูลคนใดที่จะมีสเตฟาน บาจเซติชในรายชื่อตัวจริงในช่วงต้นฤดูกาลแต่ตอนนี้มิดฟิลด์รายนี้คือตัวเลือกที่ต้องเลือกสำหรับศึกฟุตบอลคืนวันเสาร์ที่ยิ่งใหญ่ของหงส์แดงที่พบกับนิวคาสเซิลยูไนเต็ดเราจัดอันดับนักเตะวัย 18 ปี ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และทำไมเขาถึงช่วยเฟนเวย์สปอร์ตส์กรุ๊ปหลายล้านคนในตลาดซื้อขายช่วงซัมเมอร์นี้ในขณะที่การแสดงแมนออฟเดอะแมตช์ของ Bajcetic ใน Merseyside derby เมื่อวันจันทร์อาจทำให้ผู้สังเกตการณ์ที่เป็นกลางบางคนประหลาดใจ  

   แต่ก็ไม่ทำให้เพื่อนร่วมทีมของเขาตกใจ Mohamed Salah กล่าวว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดของ Liverpool นับตั้งแต่บุกเข้ามาในทีมในปีนี้หรือสิ่งเหล่านั้นที่ได้ติดตามการเริ่มต้นอาชีพของเขากับหงส์แดงอย่างใกล้ชิดนักเตะชาวสเปนเข้าร่วมสโมสรจากอคาเดมี่เยาวชนของเซลต้าบีโก้อายุ16ปีในเดือนกุมภาพันธ์ปี2021ด้วยค่าตัว250,000ยูโรในเกมที่ลิเวอร์พูลเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและหลังจากสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจในฐานะเซ็นเตอร์แบ็คให้กับทีมU18และ U23 เขาก็ถูกเรียกติดทีมชุดใหญ่ก่อนฤดูกาลทัวร์เอเชียและออสเตรียเมื่อฤดูร้อนปีที่แล้ว 

สเตฟาน บาจเซติช ดาวรุ่งลิเวอร์พูล 

   Bajcetic ซึ่งมาจากการค้าแข้งกับพ่อของเขา Srdan ซึ่งเคยเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับ Celta และ Red Star Belgrade เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมเปิดพรีเมียร์ลีกของ Liverpool ที่ Fulham ในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่เขาต่อสัญญาที่Anfieldก่อนจะลงจากม้านั่งสำรองลงประเดิมสนามในนาทีที่20ในเกมที่เอาชนะบอร์นมัธ9-0 Bajcetic ซึ่งมาจากการค้าแข้งกับพ่อของเขาSrdanซึ่งเคยเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับCeltaและRed Star Belgrade เป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานในเกมเปิดพรีเมียร์ลีกของLiverpoolที่Fulhamในเดือนสิงหาคมซึ่งเป็นเดือนเดียวกับที่เขาต่อสัญญาที่Anfieldก่อนจะลงจากม้านั่งสำรองลงประเดิมสนามในนาทีที่20ในเกมที่เอาชนะบอร์นมัธ 9-0 

   จุดสังเกตอื่นๆ ตามมาในไม่ช้าเมื่อ Bajcetic กลายเป็นผู้เล่นแชมเปี้ยนส์ลีกที่อายุน้อยที่สุดของ Reds หลังจากลงเล่นกับ Ajax ในเดือนกันยายน ในขณะที่เขาเริ่มเกมแรกของเขาในฐานะกองกลางตัวสำรองในเกม League Cup รอบที่สามที่ชนะ Derby County ในเดือนพฤศจิกายนอย่างไรก็ตามนักเตะทีมชาติสเปน U18 ทำให้ผู้คนลุกขึ้นนั่งและสังเกตเมื่อทำประตูแรกให้หงส์แดงในการลงเล่นนัดที่7เพื่อช่วยให้ทีมเอาชนะแอสตันวิลล่า3-1ในวันบ็อกซิ่งเดย์ซึ่งเป็นผู้เล่นอายุน้อยที่สุดอันดับสามที่ทำประตูให้สโมสรได้ในพรีเมียร์ลีกและมันก็เป็นการนัดหยุดงานเช่นกัน ในสนามเพียงสองนาที Bajcetic แสดงเท้าที่รวดเร็วในพื้นที่แคบเพื่อเอาชนะ Emiliano Martinez ผู้รักษาประตูที่ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกของ Villa ก่อนที่จะกลิ้งบอลผ่านขาของ Tyrone Mings บนเส้นอย่างใจเย็น 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *