สัมภาษณ์พิเศษนูโน เอสปิริโต ซานโต

สัมภาษณ์พิเศษนูโน

   สัมภาษณ์พิเศษนูโน เอสปิริโต ซานโตกุนซือน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์เกี่ยวกับการปรับสมดุลทีมและป้องกันลูกเตะในการสัมภาษณ์พิเศษนี้นูโนเอสปิริโตซานโตจากน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์อธิบายถึงการเปลี่ยนแปลงที่เขาพยายามนำไปใช้เพื่อพลิกสถานการณ์กองเชียร์น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์มองเห็นอีกด้านของนูโนเอสปิริโตซานโตเมื่อเขายิ้มด้วยความโล่งใจและประกาศตัวเองว่ามีความสุขในการให้สัมภาษณ์หลังจากชนะดวลจุดโทษเหนือบริสตอลซิตี้ในเอฟเอคัพเมื่อเย็นวันพุธตอนนี้เขายังตื่นเต้นอยู่มันยิ่งใหญ่สำหรับเราเขาบอกกับSky Sports ผมคิดว่าเอฟเอคัพ

   เป็นโอกาสพิเศษที่จะต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลและมันเป็นการต่อสู้มีการเล่นซ้ำเพื่อดูแบล็คพูลและบริสตอลซิตี้และเปิดรอบที่ 5 กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันเป็นอะไรก็ได้นอกจากคล่องไม่มีการโจมตีตอบโต้ที่เหมือนดาบที่ตัดคู่ต่อสู้ของนิวคาสเซิ่ลยูไนเต็ดในวันเสาร์ที่เซนต์เจมส์พาร์คและไม่มีความตื่นเต้นมากมายที่มาพร้อมกับชัยชนะในบ้านเหนือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเมื่อเร็วๆนี้แต่นูโนะชอบมันด้วยเหตุผลอื่นตัวตนไม่ใช่แค่วิธีการส่งบอลเท่านั้นเขาอธิบายมันไม่ใช่แค่การเคลื่อนไหวที่คุณทำ ตัวตนคือสิ่งที่เราเห็นในเกมกับบริสตอลซิตี้ผู้เล่นต้องดิ้นรนหลังจากผ่านไปสี่เดือน

สัมภาษณ์พิเศษนูโน

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

รายงาน สัมภาษณ์พิเศษนูโน เอสปิริโต ซานโต

   ผู้เล่นที่เจ็บปวดแต่ยังอยู่ในสนามเพราะเราไม่มีตัวสำรองอีกต่อไปผู้เล่นให้ทุกอย่างผู้เล่นไม่เคยยอมแพ้นี่คือตัวตน นี่คือก้าวแรกอย่ายอมแพ้นี่เป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยปัญหาที่น็อตติ้งแฮมฟอเรสต์การตัดสินใจยกเลิกการให้บริการของสตีฟคูเปอร์เป็นเรื่องที่น่าสะเทือนใจสำหรับผู้สนับสนุนสโมสรเมื่อมอบทุกสิ่งที่เขาประสบความสำเร็จและทุกสิ่งที่เขาทำให้เป็นไปได้แต่ภัยคุกคามของการตกชั้นก็ปรากฏขึ้นนูโน่มาถึงในเดือนมกราคมเพื่อค้นพบทีมที่ชนะหนึ่งเกมจาก 13 เกม และตอนนี้พบว่าตัวเองอยู่ในการต่อสู้ที่เจ็บปวดพอๆกันนอกสนามเนื่องจากการลงโทษที่เป็นไปได้ที่เกี่ยวข้องกับกฎระเบียบ

   ด้านผลกำไรและความยั่งยืนแขวนอยู่เหนือสโมสรราวกับเมฆดำมันขัดกับฉากหลังที่นูโนพยายามเอาชนะแมตช์ต่างๆผมคิดว่าเราต้องตระหนักว่าเรากำลังอยู่ในขั้นตอนการสร้างในช่วงเวลาที่มีเสียงรบกวนรอบสโมสรซึ่งไม่เป็นประโยชน์ต่อเราเลยปัญหาที่ยังคงรบกวนทีมอยู่ทั้งหมดนี้ทำให้ทุกคนกลัวว่ามีมันไม่ได้ช่วยอะไรนูโนะก็ช่วยได้เขามีสายเลือดแม้ว่านี่จะเป็นความท้าทายที่แตกต่างออกไปก็ตาม งานสุดท้ายของเขาคือในซาอุดีอาระเบียซึ่งเขาคว้าแชมป์ลีกได้จากริโออเวไปจนถึงบาเลนเซียผ่านทางปอร์โต้จากวูล์ฟส์ไปจนถึงท็อตแน่มในพรีเมียร์ลีกเขาไม่เคยจบสกอร์ได้ต่ำเท่ากับฟอเรสต์ในตอนนี้

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *