ลีดส์พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 

ลีดส์พ่ายให้กับ

ลีดส์พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 พรีเมียร์ลีกถือว่าการสวดมนต์โศกนาฏกรรมที่ Elland Road เป็นเรื่องเร่งด่วนเอลแลนด์โร้ดคือจุดเดือดของเกมระหว่างลีดส์กับแมนฯยูไนเต็ดแต่แฟนๆคู่แข่งกลับได้ยินการร้องเพลงแลกเปลี่ยนที่เชื่อมโยงกับโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์ได้ยินเพลงเกี่ยวกับภัยพิบัติทางอากาศมิวนิคในปี 1958 จากโซนโฮมเอนด์ในขณะที่กองเชียร์ทีมเยือนบางส่วนตะโกนเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแฟนบอลลีดส์สองคนในอิสตันบูลในปี 2000 พรีเมียร์ลีกกล่าวว่ากำลังจัดการกับปัญหาของการสวดมนต์โศกนาฏกรรมเป็นเรื่องเร่งด่วน 

 หลังจากร่วมกับลีดส์และแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการประณามบทสวดที่ได้ยินระหว่างการแข่งขันวันอาทิตย์ที่ถนนเอลแลนด์ทีมของ Erik ten Hag คว้าชัยชนะ 2-0 ใน West Yorkshire ขณะที่คู่ปรับเก่าพบกันเป็นครั้งที่สองในรอบ5วันโดยเสมอ 2-2 ที่ Old Trafford เมื่อคืนวันพุธเอลแลนด์โร้ดเป็นเสมือนหม้อใหญ่แห่งเสียงแต่ก่อนช่วงนั้นแฟนๆคู่แข่งจะได้ยินบทสวดแลกเปลี่ยนที่เชื่อมโยงกับโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์มีเพลงเกี่ยวกับภัยพิบัติทางอากาศมิวนิคในปี 1958 จากส่วนหนึ่งของโฮมเอนด์พร้อมกับท่าทางของเครื่องบินในขณะที่ผู้สนับสนุนทีมเยือนบางส่วนร้องเกี่ยวกับการเสียชีวิตของแฟนลีดส์สองคนในอิสตันบูลในปี 2000 

ลีดส์พ่ายให้กับ

รายงานการแข่งขัน ลีดส์พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 2-0 

หลังจากทำงานเต็มเวลาได้ไม่นานสโมสรทั้งสองได้ออกแถลงการณ์ร่วมกันโดยอ่านว่าทั้งสองสโมสรขอประณามการสวดมนต์จากแฟนบอลทั้งสองกลุ่มเกี่ยวกับโศกนาฏกรรมครั้งประวัติศาสตร์ในเกมวันนี้พฤติกรรมดังกล่าวเป็นสิ่งที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิงและเราจะทำงานร่วมกับกลุ่มแฟนบอลของเราพรีเมียร์ลีกและหน่วยงานอื่นๆต่อไปเพื่อกำจัดมันออกจากวงการฟุตบอลพรีเมียร์ลีกมีคณะทำงานเกี่ยวกับปัญหาการสวดมนต์โศกนาฏกรรมโดยทำงานร่วมกับสโมสรต่างๆสมาคมฟุตบอลลีกฟุตบอลอังกฤษและสมาคมผู้สนับสนุนฟุตบอลเพื่อจัดการกับปัญหานี้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  

เป็นที่เข้าใจกันว่าเป็นตัวแทนของคณะกรรมการและกำลังผลักดันให้มีการดำเนินการให้มากขึ้นและได้ทำงานร่วมกับสโมสรอื่นๆโดยเฉพาะลิเวอร์พูลเพื่อจัดทำแคมเปญเพื่อให้ความรู้แก่ผู้สนับสนุนพรีเมียร์ลีกกล่าวในแถลงการณ์ว่าพรีเมียร์ลีกประณามการสวดมนต์ที่ได้ยินระหว่างการแข่งขันวันนี้ระหว่างลีดส์ยูไนเต็ดและแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลีกกำลังจัดการกับปัญหาการสวดมนต์โศกนาฏกรรมเป็นลำดับความสำคัญและเป็นเรื่องเร่งด่วนเมื่อวันจันทร์ที่แล้วถือเป็นวันครบรอบ 65 ปีของเหตุภัยพิบัติทางอากาศที่เมืองมิวนิคซึ่งมีผู้เสียชีวิต23คนรวมถึงผู้เล่น8คนและทีมงาน3คนขณะเดินทางกลับจากเกมยูโรเปี้ยนคัพที่พบกับเร้ดสตาร์เบลเกรดความรุนแรงก่อนการแข่งขันยูฟ่าคัพรอบรองชนะเลิศเลกแรกกับกาลาตาซารายของลีดส์ทำให้แฟนบอลคริสโตเฟอร์ลอฟตัสและเควินสไปต์เสียชีวิตในอิสตันบูลเมื่อวันที่ 5 เมษายน พ.ศ. 2543 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *