มาเธอุส นูเนส ย้ายจากวูล์ฟส์ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้

มาเธอุส นูเนส

   มาเธอุส นูเนส ย้ายจากวูล์ฟส์ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้ด้วยค่าตัว 53 ล้านปอนด์การย้ายไปซิตี้ของกองกลางถือเป็นการขายสโมสรให้กับวูล์ฟส์นูเนสกลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของซิตี้ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจากยอสโก้กวาร์ดิโอลมาเตโอโควาซิช และเจเรมีโดคูซึ่งใช้เงิน216.1ล้านปอนด์แมนเชสเตอร์ซิตี้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวมาเธอุสนูเนสกองกลางจากวูล์ฟส์ด้วยค่าตัว53ล้านปอนด์การย้ายไปยังซิตี้ของนักเตะวัย25ปีถือเป็นการขายสโมสรให้กับวูล์ฟส์โดยมีค่าธรรมเนียมการขาย10เปอร์เซ็นต์จากกำไรในอนาคตที่ซิตี้จะทำกับนูเนสอดีตผู้เล่นสปอร์ติ้ง

   กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่ 4 ของซิตี้ในช่วงซัมเมอร์หลังจากการมาถึงของยอสโก้กวาร์ดิโอลมาเตโอโควาซิชและเจเรมี โดคูเพื่อใช้จ่ายเงินของผู้ชนะทริปเปิ้ลทีมเป็นเงิน 216.1 ล้านปอนด์ซิตี้กำลังมองหากองกลางที่มีความคิดสร้างสรรค์ หลังจากที่เควินเดอบรอยน์ถูกตัดสิทธิ์ออกไปเป็นเวลาหลายเดือนด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับในเกมแรกของฤดูกาลกับเบิร์นลีย์นูเนสประท้วงหยุดงานในสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเพื่อพยายามย้ายไปยังเอติฮัดนูเนสแสดงให้เห็นคุณภาพของเขาแล้วโดยทำประตูวอลเลย์ใส่เชลซีได้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่นั่นยังคงเป็นประตูเดียวของเขาสำหรับสโมสรจากการลงสนาม 41 นัด

มาเธอุส นูเนส

รายงาน มาเธอุส นูเนส ย้ายจากวูล์ฟส์ไปแมนเชสเตอร์ซิตี้

   วูล์ฟส์เซ็นสัญญากับนูเนสด้วยค่าตัวสถิติสโมสร 42.2 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยจ่ายเงินเบื้องต้น 38 ล้านปอนด์บวกกับโบนัสเพิ่มเติม 4.2 ล้านปอนด์มาเธอุสนูเนสคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกทุกวันนี้ความคิดเห็นดังกล่าวจาก Pep Guardiola เกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้วหลังจากที่แมนเชสเตอร์ซิตี้เอาชนะสปอร์ติ้งในเลกแรกของรอบน็อกเอาต์แชมเปี้ยนส์ลีกเขาเป็นแฟนพันธุ์แท้มายาวนานนูเนสเข้าร่วมกับวูล์ฟส์ด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนั้นและเผยให้เห็นถึงคุณภาพที่กวาร์ดิโอล่ายอมรับในตัวเขาลูกยิงมุมสูงใส่เชลซีในเดือนเมษายนทำให้มีชื่อเข้าชิงประตูประจำฤดูกาลของพรีเมียร์ลีก

   แต่การเซ็นสัญญากับนูเนสของซิตี้ยังคงน่าสนใจเนื่องจากสิ่งนี้ยังคงเป็นเป้าหมายเดียวของเขาในการแข่งขันมันเป็นช่วงเวลาที่น่าทึ่งมากที่สรุปช่วงเวลาของเขากับวูล์ฟส์ซึ่งบ่งบอกถึงสิ่งที่เขาสามารถทำได้แต่เป็นการไร้ความสามารถที่น่าหงุดหงิดที่จะรวบรวมทุกส่วนของเกมของเขาไว้ด้วยกันอะไรคือความน่าจะเป็นที่ Guardiola จะสามารถประสบความสำเร็จได้ในขณะที่ Wolves ล้มเหลวมีสถานการณ์บรรเทาทุกข์ที่ Molineux อย่างแน่นอน วิสัยทัศน์ที่ชัดเจนสำหรับผู้เล่นจะเป็นจุดเริ่มต้นเนื่องจากมีความสับสนเกี่ยวกับวิธีที่ดีที่สุดในการใช้นูเนสนับตั้งแต่เขามาที่อังกฤษ

เครดิต. ป๊อกเด้ง

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *