ฟอร์ม Liverpool ของ Mohamed Salah 

ฟอร์ม

ฟอร์ม Liverpool ของ Mohamed Salah ลิเวอร์พูลอยู่ในเกมพรีเมียร์ลีกสี่นัดโดยไม่ชนะและในขณะที่มีปัญหาทั่วสนามสำหรับเจอร์เก้นคล็อปป์ที่จะยกเลิกการเลือกฟอร์มที่ตกต่ำอย่างน่าประหลาดใจของโมฮาเหม็ดซาลาห์ก็เป็นหนึ่งในความกังวลเราวิเคราะห์สาเหตุของการลดลงนั้นผู้เล่น7หรือ8คนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับประตูแรกเจอร์เก้นคล็อปป์กล่าวหลังการยอมจำนนของลิเวอร์พูลในช่วงต้นเกมที่เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 ผู้เล่น7หรือ8คนไม่ได้มีส่วนร่วมในประตูที่สองแต่ทุกคนได้รับผลกระทบจากมันโมฮาเหม็ดซาลาห์เป็นหนึ่งในผู้ที่น่าจะรอดพ้นจากการถูกตำหนิสำหรับสองประตู 

ที่ทำให้ลิเวอร์พูลต้องเผชิญหน้ากับมันภายในไม่กี่นาทีที่ยุ่งเหยิงที่โมลินิวซ์แต่เขาเป็นคนที่ผู้สนับสนุนหวังว่าจะสามารถกอบกู้สถานการณ์ดังกล่าวได้แต่เขากลับไร้เรี่ยวแรงอีกครั้งได้รับผลกระทบเมื่อลิเวอร์พูลอยู่กลางตารางใกล้กับโซนตกชั้นมากกว่าตำแหน่งแชมป์เปี้ยนส์ลีกซาลาห์ดูเหมือนจะหมดหนทางที่จะขัดขวางการเลื่อนชั้นเขาเป็นเหยื่อของความตกต่ำหรือเป็นส่วนหนึ่งของปัญหาหรือไม่ผลผลิตของเขาลดลงอย่างแน่นอนโอกาสลงเล่นในพรีเมียร์ลีกครบ 200 นัดยังเป็นเกมที่ 5 ของเขาที่ไม่มีประตูในรายการนี้ซึ่งเป็นเกมที่สองในฤดูกาลนี้ซึ่งเกิดขึ้นเพียงสองครั้งในห้าแคมเปญก่อนหน้านี้รวมกัน 

ฟอร์ม

รายงาน ฟอร์ม Liverpool ของ Mohamed Salah 

บางคนจะชี้ไปที่ความเหนื่อยล้านั่นเป็นข้อแก้ตัวสำหรับความเฉยเมยของลิเวอร์พูลในฐานะทีมที่ล่าช้าและในกรณีของซาลาห์ความต้องการร่างกายของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมามีความสำคัญมากเขาเล่น 61 เกมสำหรับสโมสรและประเทศเมื่อฤดูกาลที่แล้วหวังว่าช่วงพักเบรกช่วงฤดูหนาวของซาลาห์ซึ่งเป็นผลมาจากการที่อียิปต์ไม่ผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกอาจทำให้เขามีโอกาสพักผ่อนและพักฟื้นก่อนที่จะกลับสู่ฟอร์มที่ดีที่สุดหากมีสิ่งใดเกิดขึ้นตอนนี้คนอื่นๆชี้ไปที่สัญญาที่เซ็นไว้เมื่อช่วงซัมเมอร์ขยายสัญญาของเขาที่แอนฟิลด์ออกไปจนถึงปี 2025 ซึ่งเป็นข้อตกลงที่ร่ำรวยที่สุดเท่าที่สโมสรเคยเสนอมา  

มันเป็นข้อกล่าวหาที่คล็อปป์ปฏิเสธความเป็นมืออาชีพของซาลาห์เกินคำตำหนิคุณไม่สามารถทำประตูได้มากเท่ากับที่โมทำได้หากคุณไม่ใช่นักฟุตบอลระดับโลกที่โดดเด่นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าวตอบโต้คุณคิดว่ามันเกี่ยวข้องกับสัญญาฉบับใหม่หรืออะไรก็ตามมันไม่ถูกต้องแล้วเกิดอะไรขึ้นประการแรกให้เราสร้างข้อเท็จจริงฤดูกาลทำประตูที่ดีที่สุดของซาลาห์กับลิเวอร์พูลยังคงเป็นฤดูกาลแรกของเขาโดยยิงได้31ประตูในพรีเมียร์ลีกทำลายจุดโทษและเขายังคงทำประตูได้เกือบทุก90นาทีเขาไม่ได้ทำซ้ำอัตรานั้นตั้งแต่นั้นมาแต่เขาก็มีความคงเส้นคงวาอย่างน่าอัศจรรย์ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * 

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *