ปีเตอร์ เช็ก จะลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิค 

ปีเตอร์ เช็ก

ปีเตอร์ เช็ก จะลาออกจากตำแหน่งที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพที่ Chelsea Cech กล่าวว่าเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงบทบาทนี้ที่ Chelsea ในช่วงสามปีที่ผ่านมาด้วยสโมสรภายใต้เจ้าของใหม่ตอนนี้ฉันรู้สึกว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับฉันที่จะหลีกเลี่ยง Petr Cech จะออกจากบทบาทของเขาในฐานะที่ปรึกษาด้านเทคนิคและประสิทธิภาพที่Chelseaในวันที่30มิถุนายนCechเป็นคนล่าสุดที่จะออกจากสโมสรหลังจากการเทคโอเวอร์ Todd Boehly-Clearlake หลังจากการจากไปของประธานBruce Buckและผู้กำกับ Marina Granovskaia Cech กล่าวว่าถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้แสดงบทบาทนี้ที่ Chelsea ในช่วง3ปีที่ผ่านมา  

ด้วยการที่สโมสรอยู่ภายใต้ความเป็นเจ้าของใหม่ฉันรู้สึกว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับฉันที่จะหลีกทาง ฉันดีใจที่ตอนนี้สโมสรมาถึงแล้วในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยมกับเจ้าของรายใหม่และผมมั่นใจในความสำเร็จในอนาคตทั้งในและนอกสนามTodd Boehlyประธานและเจ้าของร่วมกล่าวว่าPetrเป็นสมาชิกคนสำคัญของครอบครัวChelseaเราเข้าใจการตัดสินใจของเขาที่จะลาออกและขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของเขาในฐานะที่ปรึกษาและความมุ่งมั่นของเขาต่อสโมสรและชุมชนของเราเราหวังว่าเขาจะดีที่สุดCechได้รับการแต่งตั้งเมื่อสามปีที่แล้วเพื่อให้คำแนะนำเกี่ยวกับฟุตบอลและผลงานทั้งหมดที่Chelseaเล่นให้กับสโมสร333ครั้ง 

ปีเตอร์ เช็ก

ปีเตอร์ เช็ก เตรียมอำลาเชลซี 

มาริน่ากรานอฟสกายาผูู้อำนวยการของเชลซีและบรูซบัคประธานสโมสรเตรียมอำลาสโมสรแล้วBoehlyได้รับการแต่งตั้งให้เป็นประธานและผู้อำนวยการด้านกีฬาชั่วคราวหลังจากการจากไปของ Buck และ Granovskaia เมื่อสัปดาห์ที่แล้วGranovskaiaผู้ซึ่งมีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในผู้เจรจาต่อรองที่ยากที่สุดในวงการฟุตบอลในช่วงรัชสมัยของ Roman Abramovich จะยังคงพร้อมให้การสนับสนุน Boehly ตลอดระยะเวลาของหน้าต่างโอนปัจจุบันบัคจะสนับสนุนสโมสรต่อไปในฐานะที่ปรึกษาอาวุโสในฐานะรักษาการผู้อำนวยการด้านกีฬาเป็นที่เข้าใจกันว่าBoehlyได้ลงมือในบทบาทนี้แล้วโดยมีบทบาทสำคัญในการตัดสินใจให้Romelu Lukakuกลับมาร่วมทีมInter Milanแบบยืมตัว 

เชลซีตัดสินใจให้ทีมชาติเบลเยียมออกจากสโมสรหลังจากการเจรจาระหว่างโบห์ลีและโธมัส ทูเคิ่ลหัวหน้าโค้ชกับโบห์ลีและผู้เล่นBoehlyและTuchelต้องการจัดระเบียบอนาคตของLukakuอย่างรวดเร็วเพื่อให้พวกเขาสามารถมุ่งเน้นไปที่การเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เชลซีถูกคาดหวังให้ว่าจ้างไมเคิลเอ็ดเวิร์ดส์เกี่ยวกับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬากับท็อดด์โบห์ลีเจ้าของเดิมที่อ้างถึงลิเวอร์พูลว่าเป็นแบบอย่างที่ดี สำหรับความสำเร็จชายที่ช่วยปรับโครงสร้างการรับสมัครทีมMerseysidersและสร้างทีมระดับโลกของ Jürgen Klopp ด้วยการย้ายทีมที่ชาญฉลาดและชาญฉลาดออกจาก Anfield ในฤดูร้อนนี้หลังจากผ่านไป11ปี 

เครดิต. จีคลับ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *