กาลาตาซารายเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด 3-3 

กาลาตาซารายเสมอกับแมนฯ

กาลาตาซารายเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด 3-3 อังเดรโอนาน่าทำผิดพลาดสองครั้งในขณะที่ทีมของเอริคเทน ฮากดึงหนังระทึกขวัญแชมเปี้ยนส์ลีกรายงานการแข่งขันขณะที่ Onana ตัดสินฟรีคิกของ Hakim Ziyech สองครั้งหลังจากได้ประตูแรกจาก Alejandro Garnacho และ Bruno Fernandes; Scott McTominay ยิงประตูในครึ่งหลังขณะที่ United ดูเตรียมพร้อมสำหรับการชนะกลุ่ม A ที่สำคัญแต่ความตะลึงของ Kerem Akturkoglu หมายความว่าพวกเขายังคงอยู่ในอันดับล่างสุดข้อผิดพลาดของ Andre Onana สองครั้งและการนัดหยุดงานอย่างกะทันหันจาก Kerem Akturkoglu ในคืนที่มีพายุในอิสตันบูล 

ทำให้ความหวังในแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแขวนอยู่ด้วยด้ายขณะที่พวกเขาเป่าข้อได้เปรียบสองประตูสองครั้งเพื่อดึง 3-3 ที่กาลาตาซารายตอนนี้ยูไนเต็ดต้องเอาชนะบาเยิร์นมิวนิคในนัดสุดท้าย และหวังว่าทีมจากตุรกีจะเสมอกับเอฟซีโคเปนเฮเกนเพื่อผ่านเข้ารอบน็อกเอาท์ชาวเดนมาร์กที่เสมอกับมิวนิค 0-0 ในเวลาต่อมาในวันพุธอาจจะทำให้พวกเขาตกรอบด้วยชัยชนะเหนือแชมป์เยอรมันฝ่ายของ Erik ten Hag มองหาหนทางที่จะหลบหนีจากการเผชิญหน้าอันเปียกชื้นและดุเดือดด้วยชัยชนะครั้งสำคัญโดยมีเวลาเล่น 20 นาที แต่ Akturkoglu ผู้ทำประตูที่ Old Trafford เมื่อเดือนที่แล้วได้ตอกย้ำอีควอไลเซอร์ในบ้านเพื่อความสุขของแฟนๆในบ้านที่ได้สร้างเสียงอันน่าเหลือเชื่อไปทั่ว 

กาลาตาซารายเสมอกับแมนฯ

รายงาน กาลาตาซารายเสมอกับแมนฯ ยูไนเต็ด 3-3 

ผู้มาเยือนมีเพียงแต่ตัวเองที่ต้องตำหนิโดยที่โอนาน่าทำผิดต่อทั้งฮาคิมซิเยคฟรีคิกก่อนที่อ็องโตนี่มาร์กซิยาลและฟาคุนโดเปลลิสตรีจะเสียโอกาสสุดท้ายที่จะชนะหลังจากบรูโนเฟอร์นันเดสยิงชนเสานี่คือแชมเปี้ยนส์ลีกคลาสสิกฝนตกหนักในช่วงเช้าของวันได้คุกคามการแข่งขันแต่เงื่อนไขต่างๆถือว่าสามารถเล่นได้และทั้งสองฝ่ายก็ปลดโซ่ตรวนออกเพื่อเสิร์ฟความตื่นเต้นเร้าใจในบรรยากาศที่ดังจนหูหนวกและเป็นศัตรูกันในอิสตันบูลยินดีต้อนรับสู่นรกอ่านสโลแกนกาลาตาซารายอันโด่งดังแต่ยูไนเต็ดอยู่บนสวรรค์ภายใน 18 นาที  

โดยมีอเลฮานโดรการ์นาโช่และเฟอร์นันเดสยิงไปข้างหน้าพวกเขาเป็นประตูแรกที่ยูไนเต็ดเคยทำประตูให้กับกาลาตาซารายแต่ไม่มีความรู้สึกสบายใจหรือความมั่นใจในสภาพแวดล้อมนี้ฝั่งเจ้าบ้านคำรามสู้กลับก่อนหน้านี้โอนาน่าทำเซฟสะท้อนกลับได้อย่างยอดเยี่ยมซึ่งได้รับการสนับสนุนด้วยการเคลียร์บอลจากเส้นประตูของแฮร์รี่แม็กไกวร์แต่ผลงานของเขาจะถูกจดจำจากความผิดพลาดที่ไม่ดีสองครั้งคนแรกเห็นเขาตีเท้าผิดในครึ่งชั่วโมงเมื่อเขาพยายามคาดเดาว่าลูกตั้งเตะของซิเยคจะไปทางไหนจากนั้นเมาโรอิคาร์ดีดูเหมือนจะตีเสมอได้ก่อนครึ่งแรกแต่การล้ำหน้าอัตโนมัติเผยให้เห็นว่าเขานำหน้าการเล่นเพียงหนึ่งหรือสองนิ้ว 

เครดิต. คาสิโนออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *