การแข่งขันเอฟเอคัพ ระหว่าง Man City และ Arsenal 

การแข่งขันเอฟเอคัพ

   การแข่งขันเอฟเอคัพ ระหว่าง Man City และ Arsenal เราเลือกประเด็นสำคัญจากการแข่งขันเอฟเอคัพรวมถึงการที่แมนฯซิตี้ชนะอาร์เซนอลจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างไรสิ่งที่ Leandro Trossard ทำได้ดีในการเปิดตัวครั้งแรกของเขาผลกระทบที่จะเกิดกับอาการบาดเจ็บของจอห์นสโตนส์บทเรียนดาร์บี้ลอนดอนเหนือของมิเกลอาร์เตต้าก่อนเกมรู้สึกว่าการเลือกทีมของมิเกลอาร์เตต้าอาจเปิดประตูสู่ความพ่ายแพ้อย่างน่าสยดสยองสำหรับอาร์เซนอลแต่สุดท้ายแล้วทีมของเขาก็มีความพร้อมที่ดีและแม้ว่าความพ่ายแพ้ในเอฟเอ คัพจะทำให้นักเตะของเขาผิดหวังและเจ็บปวดบางทีหัวหน้าโค้ชอาร์เซนอลอาจหนีออกจากเอทิฮัด 

   โดยไม่ได้ให้ความสำคัญกับเขาความท้าทายในพรีเมียร์ลีกได้รับผลกระทบอย่างมากจากการแพ้คู่แข่งอย่างแมนเชสเตอร์ซิตี้กองเชียร์อาร์เซน่อลที่มองโลกในแง่ดีมากขึ้นอาจแนะนำให้เกมนี้ให้กำลังใจโดยอาร์เตต้าน่าจะได้ลงตัวจริง 11 ตัวจริงที่แข็งแกร่งกว่าเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในลีกที่เอมิเรตส์ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์แต่จริงๆแล้วมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแจกแจงเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับวิธีที่เกมจะเล่นได้ในสองสามสัปดาห์ซิตี้ดูมีประสิทธิภาพมากขึ้นเมื่อจูเลียนอัลวาเรซเล่นกับเออร์ลิงฮาแลนด์ดังนั้นนั่นอาจเป็นทางเลือกหนึ่งขณะที่เป๊ปกวาร์ดิโอลาสังเกตว่าการจัดตัวประกบของอาร์เซนอลจำกัดตัวเลือกของทีมอย่างไรคาดหวังว่าเขาจะครุ่นคิดถึงวิธีแก้ปัญหาที่เป็นไปได้อยู่แล้ว 

การแข่งขันเอฟเอคัพ

รายงาน การแข่งขันเอฟเอคัพ ระหว่าง Man City และ Arsenal 

   แน่นอนว่าเขาจำเป็นต้องตัดสินใจเลือกตัวเลือกเกมรับที่ดีที่สุดโดยสโตนส์ดูจะไร้ข้อกังขาและเกมพรีเมียร์ลีกสองนัดที่ทั้งสองฝ่ายต้องเล่นก่อนที่การประลองครั้งต่อไปของพวกเขาจะเปลี่ยนโครงเรื่องไปด้วยอย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลอาจมีมอยเซสไกเซโด้ในตำแหน่งกองกลางในตอนนั้นนี่เป็นการเสมอกันที่ห่างไกลจากเกมระทึกขวัญที่อาร์เซนอลพบแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้ว แต่มันทำหน้าที่เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่น่าสนใจสำหรับการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระหว่างสองทีมชั้นนำของพรีเมียร์ลีกจนถึงฤดูกาลนี้เขาอยู่ที่สโมสรได้เพียงแค่สัปดาห์กว่าๆแต่แล้วเลอันโดรทรอสซาร์ดก็เข้ามาร่วมทีมอาร์เซนอลได้อย่างราบรื่น  

   และดูเหมือนจะเป็นทรัพย์สินที่แท้จริงด้วยหลังจากได้รับกำลังใจในช่วงสุดท้ายของชัยชนะเหนือแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทรอสซาร์ดได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงให้กับเดอะกันเนอร์สที่เอทิฮัดและเป็นที่จับตามองในทันทีขับลงทางปีกซ้ายเข้าไปในช่องว่างที่ริโกลูอิสว่างอยู่ซึ่งลอยอยู่ในสนาม Trossard ทำให้ City มีปัญหาในช่วงแรกเขาฟัน Takehiro Tomiyasu ด้วยสายฟ้าและอีกลูกหนึ่งถูก Eddie Nketiah แหย่เสาในระหว่างนั้นเขายิงเข้าเป้าด้วยตัวเองหยุดจังหวะได้ดีจากสเตฟานออร์เตก้าในประตูของซิตี้เขาถูกเปลี่ยนตัวออกหลังจากผ่านไป 65 นาทีแต่จบการแข่งขันในฐานะตัวสร้างโอกาสร่วมของอาร์เซนอล  

เครดิต. ufabet777

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *