การเผชิญหน้า อย่างดุเดือดกับ Richarlison

การเผชิญหน้า

   การเผชิญหน้า อย่างดุเดือดกับ Richarlison เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อสิ้นเสียงนกหวีดสุดท้ายหลังจากที่อาร์เซนอลนำแมนฯซิตี้ 8 แต้มด้วยการชนะท็อตแน่ม 2-0 สเปอร์สกล่าวว่าสโมสรได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อระบุตัวผู้สนับสนุนและจะดำเนินการขั้นรุนแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ Aaron Ramsdale มีส่วนร่วมในการเผชิญหน้าอย่างดุเดือดกับRicharlisonและแฟนท็อตแนมซึ่งหนึ่งในนั้นพยายามเตะผู้รักษาประตูArsenalเต็มเวลาของNorth London derbyอารอนแรมส์เดลผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล ถูกแฟนบอลเตะหลังเกมที่อาร์เซนอลชนะท็อตแนม2-0ในศึกนอร์ทลอนดอนดาร์บี้

   เดอะกันเนอร์สแซงหน้าคู่แข่งในพื้นที่โดยทิ้งห่างจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกถึง 8 แต้มแต่มีฉากที่น่าเกลียดหลังสิ้นเสียงนกหวีดหลังจากการแลกเปลี่ยนคำพูดกับRicharlisonอย่างชัดเจนRamsdaleก็ได้รับการเตะจากผู้สนับสนุนที่ปีนขึ้นไปบนป้ายโฆษณาข้างสนาม Ramsdale บอกกับSky Sports ว่าแฟนๆ Spurs ให้ฉันบางส่วนและฉันก็คืนให้พวกเขาไม่กี่คนที่ฉันทำแบบนั้นได้รับการต้อนรับอย่างดีจากพวกเขาและมีน้ำใจนักกีฬาจากนั้นฉันก็มีคนกระโดดข้ามและให้ฉันเตะที่หลังมันน่าเสียดายที่มันเป็นแค่เกมฟุตบอลผู้เล่นทั้งสองชุดต้องพาผมออกไปโชคดีที่ไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้นและมันก็มีรสเปรี้ยวผมแน่ใจว่าเราจะสนุกกับมันเมื่อเรากลับไปที่ห้องแต่งตัว

การเผชิญหน้า

รายงาน การเผชิญหน้า อย่างดุเดือดกับ Richarlison

   ท็อตแนมกล่าวในแถลงการณ์ว่าเรารู้สึกตกใจกับพฤติกรรมของผู้สนับสนุนที่พยายามโจมตีผู้รักษาประตูของอาร์เซนอล Aaron Ramsdale ในช่วงท้ายของการแข่งขันในวันนี้ความรุนแรงในรูปแบบใดๆไม่มีอยู่จริงในวงการฟุตบอลสโมสรได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อระบุตัวผู้สนับสนุนและจะทำงานร่วมกับMet Police,ArsenalและAaron Ramsdaleเพื่อดำเนินการขั้นรุนแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้รวมถึงการแบนทันทีจากTottenham Hotspur Stadiumแถลงการณ์ของสมาคมฟุตบอลอ่านว่าเราขอประณามเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับผู้ชมที่เกิดขึ้นหลังจากการแข่งขันพรีเมียร์ลีกในวันนี้ระหว่างท็อตแนมฮ็อทสเปอร์และอาร์เซนอล

   นี่เป็นพฤติกรรมที่รับไม่ได้โดยสิ้นเชิง และเราจะทำงานร่วมกับตำรวจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องและสโมสรเพื่อให้แน่ใจว่ามีการดำเนินการที่เหมาะสมอ่านแถลงการณ์ของพรีเมียร์ลีกพรีเมียร์ลีกประณามพฤติกรรมของแฟนบอลที่สรุปการแข่งขันของสโมสรฟุตบอลท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์และสโมสรฟุตบอลอาร์เซนอลในเย็นวันนี้ไม่มีสถานที่ใดในฟุตบอลสำหรับการกระทำรุนแรงและไม่ว่าในสถานการณ์ใดผู้เล่นไม่ควรถูกโจมตีหรือหวาดกลัวต่อความปลอดภัยในเกมลีกจะสนับสนุนสโมสรและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการดำเนินการที่รุนแรงที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้กับบุคคลที่รับผิดชอบ The Met Police กล่าวในแถลงการณ์ว่าหลังเกมท็อตแน่มฮ็อทสเปอร์พบอาร์เซน่อลในวันอาทิตย์ที่15มกราคมตำรวจได้รับรายงานการทำร้ายร่างกายผู้เล่นอาร์เซนอลหลังจบการแข่งขัน

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *