ไอร์แลนด์เหนือ เอาชนะลิทัวเนีย 1-4

ไอร์แลนด์เหนือ

ไอร์แลนด์เหนือ เอาชนะลิทัวเนีย 1-4 ฝ่ายของเอียนบาราคลัฟเอาตัวรอดในครึ่งหลังที่น่าสะพรึงกลัวเพื่อคว้าชัยชนะในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกที่สำคัญรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีในขณะที่ Shayne Lavery ทำประตูแรกของเขาในไอร์แลนด์เหนือในการเริ่มต้นการแข่งขันครั้งแรกของเขา Conor Washington และ Paddy McNair ทั้งคู่ได้จุดโทษ Dan Ballard ทำประตูในครึ่งแรกโรลันดาสบาราวีกัสซัดให้ลิทัวเนียเซฟจุดโทษได้ไอร์แลนด์เหนือรอดจากความหวาดกลัวในครึ่งหลังเพื่อรักษาชัยชนะ 4-1 ที่สำคัญกับลิทัวเนียและเพิ่มโอกาสในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกมีความกังวลก่อนเกมเนื่องจากเอียน บาราคลัฟต้องรับมือโดยไม่มีผู้เล่นทีมชุดใหญ่หลายคน  

   แต่ทีมของเขาทำผลงานได้ดีในวิลนีอุสไอร์แลนด์เหนือขึ้นนำใน 20 นาทีขณะที่แดนบัลลาร์ดเปลี่ยนลูกครอสที่ยอดเยี่ยมของคอเนอร์วอชิงตันกลับบ้านดราม่าของเกมมาในครึ่งหลังโดยเริ่มต้นเมื่อผู้เข้าชมได้รับโทษหลังจากพักได้ไม่นาน Linas Megelaitis ถูกลงโทษสำหรับแฮนด์บอลที่โจ่งแจ้งหลังจากการยิงที่ดุเดือดของ Michael Smith โดยที่ Washington เป็นผู้ส่งลูกจุดโทษหลังจากการตรวจสอบ VAR ลิทัวเนียดึงเป้าหมายกลับมาเกือบจะในทันทีขณะที่โรลันดาสบาราวีกัส ม้วนตัวกลับบ้านด้วยความพยายามอันยอดเยี่ยมดูเหมือนว่าการกลับมายังดำเนินต่อไปเมื่อเจ้าบ้านได้รับโทษของตัวเองหลังจากการตรวจสอบ VAR ที่ยาวนาน อย่างไรก็ตาม Bailey Peacock-Farrell เป็นฮีโร่ของชั่วโมงในขณะที่เขาช่วย Arvydas Novikovas เตะจุดโทษ 

ไอร์แลนด์เหนือ

ไอร์แลนด์เหนือ ก้าวไปข้างหน้า 

   มันพิสูจน์แล้วว่าเป็นจุดเปลี่ยนในเกมเมื่อไอร์แลนด์เหนือก้าวไปข้างหน้าเป็นการแตะอีกครั้งคราวนี้สำหรับ Shayne Lavery ในขณะที่เขาทำประตูแรกให้กับประเทศของเขาอีกจุดโทษก็ปัดเศษการดำเนินการออกไปเช่นกันเนื่องจาก Steven Davis ถูก Edgaras Utkus ทำฟาวล์ซึ่งน่าจะโดนไล่ออกในครึ่งแรก Paddy McNair – ผู้ถูกใบเหลืองจากการฟาล์วของเขาเพื่อแจกจุดโทษของลิทัวเนียและจะพลาดรอบคัดเลือกฟุตบอลโลกรอบต่อไปกับสวิตเซอร์แลนด์เปลี่ยนการเตะจุดและปิดท้ายด้วยชัยชนะที่ต้องชนะชัยชนะนำไอร์แลนด์เหนือไปสู่ 4 แต้มในกลุ่ม C ซึ่งตามหลังสวิตเซอร์แลนด์เพียง 2 แต้มซึ่งเดินทางไปวินด์เซอร์พาร์คในสัปดาห์หน้าถ่ายทอดสดลิทัวเนียเริ่มเกมได้ดี  

   และเกือบทำแต้มได้จากลูกเตะมุมแรกอย่างไรก็ตาม Edgaras Dubickas พยักหน้าส่งข้ามคานประตูไอร์แลนด์เหนือสามารถทำคะแนนได้ด้วยการโจมตีครั้งแรกเช่นกัน Jamal Lewis เหวี่ยงไม้กางเขนแต่การสัมผัสของ Lavery ไม่ดีเมื่อลูกบอลพุ่งผ่านเขาไปกว้างไอร์แลนด์เหนือใช้ประโยชน์จากความกดดันขณะเดินหน้าในนาทีที่ 20 มันเป็นการรีไซเคิลลูกบอลที่ยอดเยี่ยมหลังจากมุมโล่งโดยกัปตันเดวิสเลือกวอชิงตันลงทางปีกขวา มันเป็นลูกผสมที่ยอดเยี่ยมจากกองหน้าชาร์ลตันกับบัลลาร์ดที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายในกล่องหกหลาเพื่อกลับบ้านไม่กี่นาทีต่อมา และไอร์แลนด์เหนือน่าจะมีวินาทีวอชิงตันสร้างบทละครที่ยอดเยี่ยมขึ้นมาอีกครั้งนำหน้าบาราวีคัสอย่างง่ายดายก่อนจะเลือกอาลีแมคแคนนอกพื้นที่จากนั้นเขาก็ตั้งเป้าหมายอย่างดุเดือดแม้ว่าจะสลัดถุงมือของเออร์เนสตัสเซตคุสออกไปก่อนจะยิงออกไป 

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *