โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กล่าวว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปตลอดชีวิต

โมฮาเหม็ด

   โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้าของลิเวอร์พูลกล่าวว่าเขาต้องการอยู่กับสโมสรต่อไปตลอดชีวิตการทำงานของเขาดูข้อมูลเพิ่มเติมจาก Salah ในการสร้าง Man Utd vs Liverpool ใน Super Sunday ซาลาห์ต้องการใช้เวลาที่เหลือในอาชีพค้าแข้งกับลิเวอร์พูลแต่กล่าวว่าอนาคตของเขาขึ้นอยู่กับสโมสรสโมสรได้ตกลงแพข้อตกลงใหม่กับผู้เล่นระดับสูงในปีนี้ แต่ซาลาห์ซึ่งเหลือสัญญาน้อยกว่าสองปีเป็นคนหนึ่งที่อนาคตระยะยาวยังไม่ผูกมัดการเจรจาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อฟอร์มของนักเตะวัย 29 ปีรายนี้โดยกองหน้าทีมชาติอียิปต์ทำไป 12 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดให้กับสโมสรในฤดูกาลนี้ช่วยขับเคลื่อนลิเวอร์พูลให้รั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก 

   ก่อนเกมซูเปอร์ซันเดย์กับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสุดสัปดาห์นี้ Salah บอกกับSky Sportsว่าถ้าคุณถามฉัน ฉันชอบที่จะอยู่จนถึงวันสุดท้ายของอาชีพนักฟุตบอลของฉันแต่ฉันพูดอะไรมากเกี่ยวกับเรื่องนั้นไม่ได้มันไม่ได้อยู่ในมือของฉันมันขึ้นอยู่กับว่าสโมสรต้องการอะไรไม่ได้ขึ้นอยู่กับฉันตอนนี้ฉันไม่เห็นตัวเองเคยเล่นกับลิเวอร์พูลนั่นจะทำให้ฉันเศร้ามันยากฉันไม่อยากพูดถึงมันแต่มันจะทำให้ฉันรู้สึกเศร้าจริงๆตอนนี้ผมไม่เห็นตัวเองกำลังเล่นกับลิเวอร์พูลแต่มาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคตซาลาห์พูดถึงเป้าหมายส่วนตัวของเขา ไม่ว่าเขาจะอยู่ในรูปแบบที่ดีที่สุดในชีวิตของเขาหรือไม่และความกระหายของเขาที่จะคว้าแชมป์ให้มากขึ้นที่ลิเวอร์พูล 

โมฮาเหม็ด

การแข่งขันพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เกิดขึ้นในปี 2014 

   การแข่งขันพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของซาลาห์เกิดขึ้นในปี 2014 เมื่อเขาเซ็นสัญญากับเชลซีภายใต้การคุมทีมของโชเซ่มูรินโญ่อย่างไรก็ตาม ช่วงเวลานั้นก็ไม่ต่างจากช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จกับลิเวอร์พูลมากไปกว่านี้อีกแล้วและเขาบอกว่าเขารู้สึกถึงสิ่งล่อใจของสโมสรมานานก่อนที่จะเข้าร่วมเขาพูดว่าฉันคิดว่าตอนที่ฉันอยู่ที่เชลซีฉันมาที่นี่และลิเวอร์พูลกำลังต่อสู้เพื่อตำแหน่งและบรรยากาศก็ไม่น่าเชื่อและฉันก็พูดว่าว้าวฉันอยากเล่นที่นี่สักวันนั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมตอนที่ผมอยู่ที่โรมและมีการพูดคุยกันระหว่างสองสโมสรผมบอกว่าผมอยากไปเล่นที่นั่นบรรยากาศไม่น่าเชื่อและผมอยากกลับมาอังกฤษเพื่อพิสูจน์ว่าคนอื่นคิดผิด 

   ผมไม่มีโอกาสที่นั่นกับเชลซีและฉันอยากกลับมาอีกและเมื่อตอนที่ฉันยังเด็กฉันกำลังเล่นกับลิเวอร์พูลบน PlayStation ดังนั้นจึงมีอารมณ์ความรู้สึกระหว่างฉันกับสโมสรซาลาห์จะลงเล่นในเกมที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดในวันอาทิตย์นี้โดยจะเป็นผู้เล่นลิเวอร์พูลคนแรกที่ยิงได้ 9 นัดติดต่อกันโดยทำประตูได้ในชัยชนะเหนือแอตเลติโกมาดริดในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารชาวอียิปต์ยินดีกับการประเมินของ Jurgen Klopp ผู้จัดการทีม Liverpool ว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้และกล่าวว่าจุดสูงสุดคือเป้าหมายของเขาเสมอฟังดูดีสำหรับฉันแต่ฉันคิดว่ามันเป็นความคิดเห็นเสมอซาลาห์กล่าวผมบอกไม่ได้ว่าผมเป็นผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลกบางคนเห็นด้วยบางคนไม่เห็นด้วย 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *