แมรี่ เอิร์ปส์ ยืนยันว่าค่ายอังกฤษยังคงโฟกัสอย่างเต็ม 

แมรี่ เอิร์ปส์

แมรี่ เอิร์ปส์ ยืนยันว่าค่ายอังกฤษยังคงโฟกัสอย่างเต็มที่แม้จะเริ่มต้นความฝันอังกฤษจองตำแหน่งสูงสุดในส่วนด้วยเกมที่ต้องขอบคุณชัยชนะเหนือออสเตรียและนอร์เวย์ หลังเป็นสถิติยูโรรอบชิงชนะเลิศชนะความพ่ายแพ้ของนอร์เวย์และออสเตรียทำให้ไอร์แลนด์เหนือไม่สามารถคืบหน้าได้อีกต่อไปนานาประเทศกำลังประชุมกันเป็นครั้งที่สามภายในหนึ่งปีผู้รักษาประตูแมรี่เอิร์ปส์ยืนยันว่าเธอไม่ต้องสงสัยเลยว่าประเทศนี้อยู่หลังอังกฤษแม้จะยอมรับว่าไลโอเนสไม่ได้สัมผัสกับความกระตือรือร้นมากนักเกี่ยวกับความก้าวหน้าของพวกเขาในยูโร 2022ก่อนจบการแข่งขันกลุ่ม A กับไอร์แลนด์เหนือในเซาแธมป์ตันเมื่อวันศุกร์ 

 ทีมของซาริน่าวีกมันน์ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศไปแล้วหลังจากที่คว้าชัยชนะครั้งใหญ่ที่สุดของการแข่งขันด้วยการถล่มนอร์เวย์8-0ในประวัติศาสตร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาไอร์แลนด์เหนือออกจากการแข่งขันรายการใหญ่ครั้งแรกของพวกเขาหลังจากพ่ายแพ้4-1และ2-0โดยนอร์เวย์และออสเตรียตามลำดับแต่ก็ยังมีความภาคภูมิใจที่จะเล่นให้ผู้จัดการ Kenny Shiels ยืนยัน Lionesses stopper Earps ยังไม่ยอมรับเป้าหมายในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศของฤดูร้อนนี้แต่ก็ไม่ได้ผลในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมเพราะรู้ว่ามีการทดสอบที่ยากขึ้นหากอังกฤษจะส่งความรุ่งโรจน์ในยุโรปในปลายเดือนกรกฎาคมการรู้จักคนอังกฤษฉันไม่สงสัยเลยจริงๆว่าประเทศอยู่เบื้องหลังเรา Earps กล่าว 

แมรี่ เอิร์ปส์

แมรี่ เอิร์ปส์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ 

มันไม่ใช่สิ่งที่เราในฐานะผู้เล่นมีส่วนร่วมมากเกินไปจริงๆเพราะตามจริงแล้วเราจดจ่ออยู่กับฟองสบู่ของเราจนไม่ใช่สิ่งที่เราได้ยินและรู้สึกมากเกินไปนอกจากเมื่อเราเข้ามาในสนามและได้ยินเสียงคำรามจากฝูงชนซึ่งเห็นได้ชัดว่ายอดเยี่ยมมากพูดตามตรงเป็นครั้งแรกที่เราได้เห็นจริงๆว่าในแง่ของการเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่นอกบ้านคุณไม่รู้หรอกว่ามันสนุกขนาดไหนและขับเคลื่อนคุณไปข้างหน้าคุณรู้สึกรับผิดชอบอย่างแท้จริงเพราะคุณต้องการทำอย่างนั้นไม่เพียงแต่สำหรับเพื่อนร่วมทีมของคุณเท่านั้นแต่สำหรับคนที่มาดูแน่นอนแต่ไม่ใช่สิ่งที่เรามีส่วนร่วมมากเกินไปฉันไม่สงสัยเลยว่าทุกคนที่บ้านกำลังทำอยู่และเราต้องการทำให้ประเทศชาติภาคภูมิใจที่สุดเท่าที่จะทำได้  

และวิธีที่เราจะทำนั้นก็คือผลงานในระดับสูงและมาตรฐานที่เรากำหนดไว้ในทุกๆเกมในเกมกับไอร์แลนด์เหนือผู้จัดการทีม Wiegman กล่าวว่าเธอจะเน้นที่ความสม่ำเสมอมากกว่าการหมุนเวียนในขณะที่เธอพยายามรักษามาตรฐานระดับสูงของทีมแม้ว่าจะมั่นใจแล้วว่าจะก้าวไปสู่ขั้นต่อไปของการแข่งขันเกมนั้น กับนอร์เวย์จะลงไปในประวัติศาสตร์และสมควรเป็นเช่นนั้นแต่เรารู้ว่าเกมประเภทนั้นไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยนัก Earps กล่าวเสริมนั่นคือสิ่งที่ทำให้มันพิเศษมากเพราะเราสามารถสนุกกับมันได้แต่เรารู้ด้วยว่ายังมีงานอีกมากที่ต้องทำและเราสามารถปรับปรุงได้เราต้องการไปให้ไกลที่สุดในทัวร์นาเมนต์เรากำลังมีสมาธิเราสนุกกับมันหลังจบเกมแต่มาตอนเที่ยงคืนมันเป็นวันถัดไปและเข้าสู่อย่างอื่น 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *