แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดประมูลครั้งใหญ่

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดประมูลครั้งใหญ่ เพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแนมและทีมชาติอังกฤษ

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดประมูลครั้งใหญ่
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอเปิดงานเพื่อคว้าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส (รูปภาพ: Getty)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดประมูลครั้งใหญ่ ยื่นข้อเสนอเปิดงานเพื่อคว้าตัวแฮร์รี่ เคนกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์สมูลค่าอย่างน้อย 100 ล้านปอนด์

Pep Guardiolaต้องการนำ Kane ไปที่ Etihad ในขณะที่เขาต้องการแทนที่ Sergio Aguero ฮีโร่ของ Man City ซึ่งเข้าร่วมกับ Barcelona เมื่อเดือนที่แล้ว

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกของเมืองก็แสดงความสนใจในการเซ็นสัญญากับ Kane ในขณะที่ Chelsea ได้รับการเชื่อมโยงกับกองหน้าแม้ว่าการย้ายไปยัง Stamford Bridge ดูไม่น่าเป็นไปได้

เชื่อว่าเคนชอบย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้และยอมรับแล้วว่าเขาชอบที่จะเล่นกับ ‘ความฝันของกองหน้า’ เควินเดอบรอยน์

แมนฯ ซิตี้ดูเหมือนจะเป็นที่ด้านหน้าของคิวเพื่อรักษาความปลอดภัยลายเซ็น 27 ปีและได้ทำข้อเสนอของพวกเขาเปิดไปสเปอร์สตามเดอะการ์เดีย

มีการอ้างว่าซิตี้เปิดกว้างเพื่อหารือเกี่ยวกับข้อตกลงผู้เล่นบวกเงินสด แต่สเปอร์สยืนกรานที่ Kane จะไม่ออกจากฤดูร้อนนี้แม้จะบอกสโมสรว่าเขาต้องการออก

สถิติการโอนปัจจุบันของแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ที่ 64 ล้านปอนด์ แต่สโมสรที่คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 3 ในรอบ 4 ปีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ยินดีที่จะทำลายสถิติรายจ่ายของพวกเขากับ Kane

Pep Guardiola ต้องการนำ Kane กองหน้าทีมชาติอังกฤษมาที่เอทิฮัด (รูปภาพ: Getty)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดประมูลครั้งใหญ่ Kane ซึ่งเหลือเวลาอีกสามปีในสัญญาสเปอร์สปัจจุบันของเขากำลังมุ่งเน้นไปที่ยูโร 2020 โดยที่อังกฤษจะพบกับสาธารณรัฐเช็กในการแข่งขันกลุ่มแรกของพวกเขาในเย็นวันอังคารหลังจากเริ่มต้นการแข่งขันที่หลากหลาย

ฝ่ายของ Gareth Southgate ประทับใจในการชนะ 1-0 เหนือโครเอเชียเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ถูกจับได้เสมอกับสกอตแลนด์เมื่อวันศุกร์ Kane ยังไม่ได้ทำคะแนนหรือช่วยเหลือในทัวร์นาเมนต์

เมื่อถูกถามว่าการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของเขาส่งผลต่อฟอร์มของเขาในทีมทรีไลออนส์หรือไม่ เคนกล่าวในสัปดาห์นี้ว่า ‘ไม่แน่นอน’

‘สิ่งที่ผมสนใจคือวิธีที่ผมสามารถช่วยทีมนี้ได้ และวิธีที่เราจะประสบความสำเร็จในทัวร์นาเมนต์นี้ ฉันเข้าใจจากมุมมองของสื่อที่มีการเก็งกำไร แต่ฉันมีสมาธิกับงานที่นี่อย่างเต็มที่’

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufa877 ถูกใจ วัยรุ่น
นักเตะอาร์เซนอล 4 คน เติมช่องว่างความเป็นผู้นำ

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *