แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เวสต์แฮม

แมนฯ ยูไนเต็ด

   แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 เวสต์แฮมเวสต์แฮมเอาชนะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในรอบที่สามของคาราบาวคัพโดยมีเป้าหมายแรกเริ่มของมานูเอลลานซินีเพียงพอสำหรับชัยชนะ 1-0 ฝ่ายของ Ole Gunnar Solskjaer พ่ายแพ้ในรอบรองชนะเลิศในสองรุ่นที่ผ่านมาและเข้าสู่การแข่งขันครั้งนี้อย่างสดใหม่จากการผนึกชัยชนะ 2-1 ในพรีเมียร์ลีกที่ลอนดอนสเตเดียมเมื่อทั้งสองฝ่ายพบกันในวันอาทิตย์แต่สามวันต่อมาคนของเดวิดมอยส์กำลังฉลองกันเมื่อลันซินี่พาเวสต์แฮมคว้าแชมป์โอลด์แทร็ฟฟอร์ดที่หายากและคาราบาวคัพคืบหน้าเนื่องจากเจ้าบ้านล้มเหลวในการเปลี่ยน 27 นัดให้กลายเป็นประตูเดอะแฮมเมอร์สล้มเหลวในการคว้าแชมป์ในการไปเยือนโอลด์แทรฟฟอร์ด 17 ครั้งก่อนหน้านั้น  

   โดยคาร์ลอสเตเบซเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ทำประตูชัยที่นั่นในเดือนพฤษภาคม 2550 คราวนี้ Lanzini เพื่อนร่วมชาติชาวอาร์เจนตินาทำความเสียหายกวาดบ้านหลังจากที่ Ryan Fredericks แผดเสียงผ่าน Alex Telles ที่เป็นสนิมในคืนหนึ่งเมื่อทั้งสองฝ่ายทำการเปลี่ยนแปลงรวมกัน 21 ครั้งเวสต์แฮมจะพบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบ 16 ทีมสุดท้ายดีนเฮนเดอร์สันปรากฏตัวครั้งแรกในการรณรงค์หาเสียง โดยต้องต่อสู้กับความเหนื่อยล้าเป็นเวลานานหลังจากติดเชื้อโควิด-19 และเทลเลสก็เป็นอีกคนที่เริ่มต้นการรณรงค์ครั้งแรกของเขาแบ็กซ้ายของแมนฯ ยูไนเต็ดดูเป็นสนิมเมื่อเขากลับมาจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและถอนหายใจด้วยความโล่งอกหลังจากที่จาร์รอดโบเวนพลาดเป้าหมายหลังจากพยายามท้าทายอย่างย่ำแย่ 

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบคาราบาวคัพกับเวสต์แฮม 

   อเล็กซ์คราลลงเล่นให้เวสต์แฮมเห็นลูกยิงระยะประชิดถูกสกัดกั้นโดยเอริคไบญี่ขณะที่ทีมแฮมเมอร์ยังคงเล่นต่อไปอย่างสดใสโดยทีมของมอยส์ใช้ประโยชน์จากเทลเลสที่ไม่ธรรมดาในนาทีที่เก้าเฟรเดอริคส์ระเบิดหลังซ้ายและตัดแบ็คเบนออกจากทางสายย่อยโดนลันซินี่ฟาดเกินเฮนเดอร์สันที่หน้าสเตรทฟอร์ดเอนด์ดูเหมือนว่าจะเป็นการปลุกให้เจ้าภาพตื่นขึ้นและ Jesse Lingard ผู้ทำประตูที่ชนะการแข่งขันในวันอาทิตย์ก็โกรธผู้ตัดสิน Jon Moss ไม่ได้ให้โทษอดีตผู้ยืมเวสต์แฮมลงไปในกรอบเขตโทษภายใต้แรงกดดันจากมาร์คโนเบิล ซึ่งถูกแฟนบอลในบ้านล้อเลียนหลังจากที่ดาบิดเดเคอาเซฟจุดโทษของตัวสำรองเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Jadon Sancho เห็นภาพถูกบล็อกและ Anthony Martial ส่งการสัมผัสที่คล่องแคล่วหลังจากที่ลูกยิงของ Juan Mata เขย่าคานในขณะที่ฝ่ายเจ้าบ้านเปิดคลื่นหลังจากคลื่นโจมตี 

   แต่ถึงแม้จะอยู่ภายใต้การดูแลและถูกบังคับให้เปลี่ยน Fredericks ที่ได้รับบาดเจ็บด้วย Vladimir Coufal เวสต์แฮมยังคงเป็นผู้นำของพวกเขาในการหยุดพักขณะที่ Alphonse Areola ปฏิเสธ Lingard ก่อนที่ Telles และ Martial จะล้มเหลวด้วยความพยายามฝ่ายของ Solskjaer กลับมาจากการพักอย่างแข็งแกร่งและ Mata ยิงอย่างมีความสุขเพื่อให้ Sancho ตีวอลเลย์ที่กล้าหาญจากมุมที่เฉียบขาดจากเป้าหมายก่อนที่ Diogo Dalot จะใช้ความพยายามต่ำเพียงกว้างๆ Andriy Yarmolenko ยิงได้กว้างจากระยะ 20 หลาขณะที่เวสต์แฮมขู่ว่าจะขยายความเป็นผู้นำโดย Solskjaer หันไปหา Mason Greenwood แทนการเคลื่อนไหวที่เกือบจะจ่ายเงินปันผลทันทีในขณะที่เขาบังคับให้ Areola เข้าสู่การหยุดที่ชาญฉลาดกองหน้าเวสต์แฮมปฏิเสธ Lingard ก่อนที่ Solskjaer จะแนะนำ Anthony Elanga และ Bruno Fernandes ในขณะที่เจ้าภาพพยายามหมุนสกรู 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *