แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่

แกเร็ธ เซาธ์เกต

   แกเร็ธ เซาธ์เกต เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี2509ในปี2564โดยแพ้จุดโทษอิตาลี3-2ในยูโร2020อังกฤษจะเดินทางไปกาตาร์เพื่อฟุตบอลโลก2022เพราะพวกเขาหวังว่าจะได้ถ้วยรางวัลแรกในรอบ56ปีเซาธ์เกตกุนซือทีมชาติอังกฤษนั่งคุยกับสกายสปอร์ตส์เพื่อไตร่ตรองถึงเหตุการณ์สำคัญในช่วง12เดือนที่ผ่านมาที่ทีมของเขาสามารถคว้าแชมป์ยูโรได้เป็นครั้งแรกและมองไปข้างหน้าถึงปี2022ว่าเขาจะคอยชี้นำอังกฤษสู่ฟุตบอลโลกความรุ่งโรจน์ในกาตาร์เซาธ์เกตและอังกฤษมีปีที่ยอดเยี่ยมโดยนักเตะวัย 51 ปีรายนี้จัดการพาประเทศเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศยูโร2020ที่เวมบลีย์ในเดือนกรกฎาคมซึ่งเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของพวกเขาในรอบสุดท้ายของการแข่งขันรายการใหญ่นับตั้งแต่ปี 1966 

   อย่างไรก็ตามในขณะที่อังกฤษแพ้จุดโทษให้กับอิตาลี 3-2 ในท้ายที่สุดเซาธ์เกตก็สามารถผ่านเข้าไปเล่นในฟุตบอลโลก2022ที่กาตาร์ได้โดยรางวัลของผู้จัดการทีมคือสัญญาใหม่จนถึงปี2024ที่นี่ Southgate มองย้อนกลับไปในปีที่แล้วซึ่งเห็นอังกฤษตามรอยในยูโรเพียงเก้านาทีและรวมเพียง22นาทีจาก19เกมใน19เกมและเขาและผู้เล่นของเขาเข้าใกล้ความรุ่งโรจน์ในบ้านเกิดของเขาเพียงใดก่อนที่จะเปลี่ยนให้ความสนใจกับสิ่งที่อาจจะดียิ่งขึ้นไปอีกในปี2022ใช่ฉันคิดว่ามันเป็นปีที่น่าทึ่งจริงๆในหัวของเรามักจะอยู่ในรอบชิงชนะเลิศและไม่สามารถข้ามเส้นได้ แต่ถ้าผมมองดูความก้าวหน้าของทีมในเชิงตรรกะในฐานะโค้ชในสองแคมเปญสุดท้ายที่ผ่านการคัดเลือกเราก็เป็นดาวซัลโวสูงสุดในยุโรปฉันคิดว่าเรามีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในโลกในช่วง12เดือนที่ผ่านมาเช่นกันและเราตามหลังใน19นัดนั้นตลอดปีปฏิทินเป็นเวลา22นาทีดังนั้นมันจึงเป็นฟอร์มที่เหลือเชื่อของนักเตะ 

แกเร็ธ เซาธ์เกต

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

แกเร็ธ เซาธ์เกต เล่าถึงเหตุการณ์สำคัญในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา 

   เซาธ์เกท เล่าถึงเหตุการณ์สำคัญในช่วง12เดือนที่ผ่านมาที่อังกฤษสามารถคว้าแชมป์ยูโรได้สำเร็จเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับการรอคอยกาตาร์2022พวกเขารับมือกับความกดดันที่ต้องอยู่ที่บ้านในทัวร์นาเมนต์ใหญ่พวกเขาสามารถผ่านเข้ารอบสำหรับฟุตบอลโลกได้ซึ่งอย่างที่เราเห็นจากสองประเทศที่มีชื่อเสียงอื่นๆนั้นไม่ได้เกิดขึ้นจริงและผู้เล่นอายุน้อยจำนวนมากได้ผ่านเข้ารอบที่แข็งแกร่งกว่ามากและมีประสบการณ์มากกว่านั้นมากดังนั้นเราเพิ่งรู้ว่าชิ้นส่วนที่ขาดหายไปในการชนะรอบชิงชนะเลิศนัดชิงชนะเลิศครั้งแรกของเราในรอบ 55 ปีรอบชิงชนะเลิศยุโรปครั้งแรกของเราดังนั้นจึงมีอะไรอีกมากมายให้ทีมภาคภูมิใจและฉันภูมิใจในทีมเกี่ยวกับฤดูร้อนนั้นเป็นอย่างไรบ้างสำหรับคุณ 

   เราเห็นคุณทันทีหลังจากนั้นและดูเหมือนว่าคุณต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่ฉันคิดว่ามันน่าสนใจมากเมื่อคุณเซ็นสัญญาฉบับใหม่คุณบอกว่าคุณไม่ได้เดินจากไปตอนนี้โดยรู้สึกว่าคุณเข้าใกล้สิ่งที่อาจพิเศษมากสำหรับประเทศนี้ใช่ฉันคิดว่าในฐานะผู้จัดการทีมคุณต้องการอยู่ในทีมที่คุณมีโอกาสชนะมีโอกาสไม่มากนักในชีวิตของคุณที่จะทำอย่างนั้นหากคุณอยู่ในสโมสรฟุตบอลมีถ้วยรางวัลอีกมากมายให้คว้าแต่มีเพียงไม่กี่ทีมเท่านั้นที่สามารถคว้าชัยชนะได้อย่างแท้จริงเราเป็นหนึ่งในกลุ่มทีมที่สามารถคว้าแชมป์รายการใหญ่ระดับนานาชาติได้เราไม่มีโอกาสทำเช่นนั้นมากนักและคู่แข่งก็มีระดับสูงแต่เราอยู่ในส่วนผสมนั้น และผมคิดว่าเรามีทีมอยู่ในจุดที่พวกเขาได้รับความเชื่อมั่นจากผลงานในช่วงระยะเวลาหนึ่งเวลาแต่ยังความหิวโหยจากการที่ยังไม่ได้ไปยังที่ที่พวกเขาต้องการ  

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *