เวสต์ แฮม เอาชนะเอฟเวอร์ตัน 1-0

เวสต์ แฮม

   เวสต์ แฮม เอาชนะเอฟเวอร์ตัน1-0แองเจโล่อ็อกบอนน่าโหม่งเก็บชัยชนะเกมเยือนอย่างน่าประทับใจให้กับแฮมเมอร์สรายงานและไฮไลท์ฟรีเมื่อลูกโหม่งของแองเจโลอ็อกบอนน่าเอาชนะเวสต์แฮมที่เอฟเวอร์ตันนับตั้งแต่เกมแรกของเดวิดมอยส์กลับมาคุมทีมในเดือนมกราคม2020แฮมเมอร์ทำประตูจากลูกตั้งเตะในพรีเมียร์ลีกได้มากกว่าทีมอื่นๆเวสต์แฮม leapfrogged เอฟเวอร์ตันในพรีเมียร์ลีกเป็นส่วนหัว74นาทีแองเจโลอ็อกบอนน่าเป็นพอที่จะรักษาความปลอดภัยยากต่อสู้ชัยชนะ 1-0 ที่ Goodison Park ได้ที่ซูเปอร์อาทิตย์ในเกมที่คุณภาพต่ำในช่วงที่สาม Ogbonna ลุกขึ้นเพื่อพบกับลูกตั้งเตะของ Jarrod Bowen ขณะที่ Everton ประสบความพ่ายแพ้ในบ้านครั้งแรกของฤดูกาลหลังจากชัยชนะสามครั้งติดต่อกัน 

   Alex Iwobi และ Salomon Rondon ต่างพลาดโอกาสที่ดีทั้งสองครึ่งเวลาที่จะนำเจ้าภาพขึ้นนำแต่ West Ham บันทึกชัยชนะในลีกติดต่อกันที่ Goodison Park เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่มีนาคม1930ในการกลับมาที่David Moyesสู่สโมสรเก่าของเขาผลการแข่งขันทำให้เวสต์แฮมขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่เจ็ดในตารางจากผลต่างประตูในขณะที่เอฟเวอร์ตันหล่นไปอยู่อันดับที่แปดหลังจากท็อตแนมชนะนิวคาสเซิล 3-2 ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมาโดยพลาดโอกาสที่จะย้ายไปสู่ท็อปโฟร์เอฟเวอร์ตันพยายามคว้าชัยชนะ 4 นัดแรกที่กูดิสันพาร์คในลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ฤดูกาล 1978/79 ภายใต้การคุมทีมของกอร์ดอนลีแต่พวกเขาดูกังวลตั้งแต่เสียงนกหวีดแรก 

เวสต์ แฮม

Declan Rice ควบคุมการแข่งขันจากฐานของมิดฟิลด์ เวสต์ แฮม 

   Declan Rice ควบคุมการแข่งขันจากฐานของมิดฟิลด์เวสต์แฮมด้วยการข้ามต่ำจากแอรอนเครสเวลล์ภายในสามนาทีแรกซึ่งพลาดมิคาอิลอันโตนิโอโดยสนามสร้างเสียงในช่วงแรกของการครอบงำจากผู้เข้าชมจนกระทั่งนาทีที่ 15 เจ้าภาพก็มีชีวิตชีวาขึ้นมาทันทีหลังจากที่ Alex Iwobi เข้ามาใกล้เพื่อพบกับการข้ามของ Andros Townsend, Abdoulaye Doucoure ยิงกระสุนจากขอบกล่องโดยไม่ทำให้ Lukasz Fabianski หนักใจสำหรับการผ่านบอลที่น่าประทับใจทั้งหมดของพวกเขาซึ่งมีการครองบอลถึง 76 เปอร์เซ็นต์ในช่วง 26 นาทีแรกเวสต์แฮมทำประตูได้เพียงสองนัดและพวกเขาเกือบจะตามหลังเมื่อเดมารายเกรย์ข้ามผ่านอ็อกบอนน่าไปทางขวาและข้ามต่ำของเขาคือพลาดโดย Iwobi กับเป้าหมายที่ความเมตตาของเขา 

   เจมี่เรดแนปป์แห่งสกายสปอร์ตส์กล่าวว่ามันเป็นทักษะที่ยากจริงๆที่ต้องทำการพลาดแบบนั้นไปเสียหมด Iwobi เกือบชดใช้สำหรับการพลาดของเขาเมื่อเขามองหาผู้ให้บริการสำหรับ Grey ลงทางซ้ายแต่ Cresswell ทำการแทรกแซงที่สำคัญในช่วงท้ายก่อนที่ Doucoure จะมุ่งหน้าไปจาก Townsend cross อีกอันหนึ่งอย่างเชื่องเวสต์แฮมคิดว่าพวกเขาพบกับความก้าวหน้าเมื่อโทมัส ซูเซกอยู่ในมือเพื่อควบคุมการยิงระยะใกล้ของเขาไปที่หลังคาตาข่ายหลังจากจอร์แดนพิคฟอร์ดเซฟลูกโทษได้อย่างดีเพื่อปฏิเสธโบเวนแต่มิดฟิลด์สาธารณรัฐเช็กถูกตั้งค่าสถานะล้ำหน้าอย่างถูกต้องเกมดังกล่าวพลิกกลับทางของเวสต์แฮมและในขณะที่เอฟเวอร์ตันพยายามดิ้นรนเพื่อเคลียร์แนวรับหลังจากเบนก็อดฟรีย์สกัดกั้นเพื่อปฏิเสธปาโบลฟอร์นัลส์นักเตะชาวสเปนก็มีเวลามากเกินไปที่จะยิงด้วยเท้าขวาให้กว้างนิ้วจากเสา 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *