เวทมนตร์ของแกเร็ธเบล ส่งเวลส์เข้าใกล้ฟุตบอลโลกปี 2022 

เวทมนตร์ของแกเร็ธเบล

เวทมนตร์ของแกเร็ธเบล ส่งเวลส์เข้าใกล้ฟุตบอลโลกปี 2022 มากขึ้นไฮไลท์ฟรีและรายงานการแข่งขันขณะที่แกเร็ธเบลตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับความฟิตของเขาข้างเดียวเพื่อยิงสองประตูที่น่าตื่นเต้นเพื่อส่งเวลส์ผ่านต่อไปสำหรับเวลส์คือรอบชิงชนะเลิศเพลย์ออฟกับผู้ชนะของสกอตแลนด์และยูเครนเวลส์ขยับเข้าใกล้ฟุตบอลโลกนัดแรกขึ้นอีกก้าวหนึ่งนับตั้งแต่ปี1958โดยแกเร็ธเบลขโมยโชว์ในการชนะออสเตรีย2-1ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟเบลทำประตูได้ทั้งสองประตูของเวลส์โดยเป็นลูกแรกฟรีคิกอันน่าเกรงขามจากระยะ25หลาใน25นาทีที่พุ่งเข้ามุมบนก่อนจะทุบบ้านที่สองในเวลา51นาที 

 Marcel Sabitzer ทำให้แฟนๆเจ้าบ้านกังวลใจเมื่อไตรมาสที่แล้วเพื่ออดทนเมื่อโจมตีบ้านด้วยความพยายามเบี่ยงแต่คู่ชี้ขาดของBaleก็เพียงพอที่จะรักษาความฝันฟุตบอลโลกให้คงอยู่ได้เวลส์กำลังพยายามที่จะผ่านเข้ารอบสำหรับทัวร์นาเมนต์ใหญ่เป็นครั้งที่สามในสี่ครั้งล่าสุดของพวกเขาอย่างไรก็ตามพวกเขายังไม่ถึงฟุตบอลโลกมาเป็นเวลา64ปีแล้วโดยล้มเหลวในความพยายามในการผ่านเข้ารอบ15ครั้งหลังสุดการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกับสกอตแลนด์หรือยูเครนกำลังรอเวลส์อยู่ในขณะนี้แม้ว่าสิ่งนี้จะถูกระงับจนถึงเดือนมิถุนายนเนื่องจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียอย่างต่อเนื่อง สิ่งที่แน่นอนคือเวลส์จะมีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลโลกในวันศุกร์หน้าดังนั้นพวกเขาจะรู้เส้นทางที่เป็นไปได้และคู่ต่อสู้ของพวกเขา  

เวทมนตร์ของแกเร็ธเบล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

เวทมนตร์ของแกเร็ธเบล เขาฉลองกับเพื่อนร่วมทีมเวลส์หลังจากเตะฟรีคิกอย่างน่าทึ่งกับออสเตรีย 

คุณแค่เป็นคนดีที่เป็นความจริงละสายตาจากคุณไม่ได้ดังขึ้นที่สนามกีฬาคาร์ดิฟฟ์ซิตี้เต็มเวลาฉากหลังที่เหมาะเจาะมากเมื่อเบลเป็นผู้นำการเฉลิมฉลองรอบสนามเบลเข้ามาในเกมด้วยความสงสัยในความฟิตของเขาหลังจากพลาดเกมเอลกลาซิโก้ในวันอาทิตย์ระหว่างเรอัลมาดริดและบาร์เซโลน่าเขายังรู้ด้วยว่าด้วยวันเกิดอายุครบ33ปีของเขาที่กำลังใกล้เข้ามาการแข่งขันฟุตบอลโลกปีนี้ถือเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะปรากฏตัวบนเวทีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอลเช่นเดียวกับอารอนแรมซีย์กองกลางที่เหมือนเครื่องจักรเบลไม่ได้เล่นฟุตบอล100นาทีตั้งแต่เดือนสิงหาคมส่วนใหญ่จะถือว่าเขาอยู่ในสนามกอล์ฟพวกเขาจะผิดเขาฝึกซ้อมฟรีคิกด้วยความซาบซึ้งที่โอกาสแบบเดียวกับที่มีเวลา25นาทีจะแสดงให้เขาเห็น 

 เขาพร้อมที่จะส่งมอบพร้อมมากกว่าด้วยการปัดรองเท้าซ้ายของเขาหนึ่งครั้งลูกบอลถูกส่งพุ่งตรงไปที่มุมบนโกนแถบระหว่างทางเพื่อเพิ่มละครมันเป็นช่วงเวลาที่คนในสนามจะลืมได้ดีฝีเท้าพลังวิถีและงานเฉลิมฉลองเป็นเป้าหมายที่คุณสามารถดูซ้ำได้ทุกวันและไม่มีวันเบื่อการระเบิดความสุขของ Bale เต็มไปด้วยความหงุดหงิดอย่างไม่ต้องสงสัยเลยว่าทำไมสิ่งต่างๆจบลงสำหรับเขาในมาดริดแสดงให้เห็นว่ายังมีชีวิตเหลืออยู่ในขาของเขามีมากขึ้นที่จะมาประตูที่สองที่สำคัญทั้งหมดนั้นมีโอกาสเพียงครึ่งเดียวแต่วิธีที่เบลปัดเข้ามุมบนทำให้มันดูเหมือนประตูทองจบสัญชาตญาณบริสุทธิ์เขาปฏิเสธที่จะพูดถึงตำแหน่งที่เขาจะเล่นฟุตบอลในฤดูกาลหน้าในการสร้างเกมนี้เนื่องจากภาพนั้นยังไม่ชัดเจนแน่นอนว่าจะมีข้อเสนอมากมายจากสโมสรที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปหลังจากการแสดงครั้งนี้ 

เครดิต. ufa168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *