เชลซีควร จะได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมของ Arsenal หรือไม่ 

เชลซีควร

เชลซีควร จะได้จุดโทษในช่วงท้ายเกมของ Arsenal หรือไม่เชลซีถูกปฏิเสธโทษในช่วงท้ายเกมที่เสมอกับอาร์เซนอล0-0เนื่องจากลูกบอลดูเหมือนจะไปโดนแขนของลีอาห์วิลเลียมสันในกรอบเขตโทษการโต้เถียงในช่วงท้ายเกมWSLระหว่างเชลซีและอาร์เซนอลเมื่อลูกผสมจากNiamh CharlesของChelseaดูเหมือนจะโจมตี Leah Williamson ของArsenalที่แขนแต่ไม่มีการให้จุดโทษอาร์เซนอลยังคงนำเชลซีอยู่2แต้มในตำแหน่งจ่าฝูงของWomen’s Super Leagueหลังจากที่เสมอกันอย่างไร้สกอร์ที่Kingsmeadowแต่ควรจะได้จุดโทษช้าให้กับเจ้าบ้านหรือไม่เชลซียังคงตามหลังคู่แข่งอยู่2แต้มโดยมีเกมอยู่ในมือหลังจากที่ทั้งสองฝ่ายพลาดโอกาสช่วงท้ายเพื่อคว้าชัยชนะขณะที่เจ้าบ้านก็อุทธรณ์อย่างมากจากจุดโทษในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 

ผู้ตัดสินRebecca Welchเห็นว่าแขนของLeah Williamsonอยู่ในตำแหน่งที่เป็นธรรมชาติที่จะสกัดกั้นการข้ามของNiamh Charlesเนื่องจากChelseaถูกปฏิเสธการเตะลูกโท Andy Hinchcliffeแห่งSky Sportsกล่าวในคำอธิบายฉันคิดว่าWilliamsonหนีไปแล้วแขนของเธอยกขึ้นเธอกำลังมองหาที่จะบล็อกบอลและเธอรู้ว่าเธอควรได้จุดโทษKaren CarneyและSue Smithพูดคุยถึงเหตุการณ์ที่Chelseaไม่ได้รับจุดโทษในเกมWSLของพวกเขากับArsenalและกล่าวว่าข้อผิดพลาดอาจมีผลกระทบอย่างมากในการแข่งขันเพื่อชิงตำแหน่งเธอรู้ว่ามันโดนแขนและเธอก็โชคดีมากที่หนีรอดเมื่อไม้กางเขนมาถึงเธอกระโดดและยกแขนขึ้นพวกมันอยู่ห่างจากร่างของเธอกรรมการเห็นหรือไม่บางทีเธออาจมองผ่านร่างกายของลีอาห์วิลเลียมสันบางทีนั่นอาจเป็นสิ่งที่ช่วยศูนย์หน้าอาร์เซนอลไว้ได้ 

เชลซีควร

เชลซีควร ได้จุดโทษ 

ซูสมิธจากSky Sportsพูดหลังจากนั้นรู้สึกว่าปฏิกิริยาของวิลเลียมสันบ่งบอกว่าเธอรู้ว่าลูกบอลมากระทบแขนของเธอบางครั้งคุณต้องดูปฏิกิริยาของผู้เล่นคุณสามารถเห็นได้ทันทีจากปฏิกิริยาของลีอาห์มันคือจุดโทษชาร์ลส์ทำได้ดีมากในการดึงเธอเข้ามาและคุณสามารถเห็นแขนของวิลเลียมสันโผล่ขึ้นมาฉันรู้สึกแทนรีเบคก้าเวลช์เพราะมันยากสำหรับเธอที่จะเห็นมือที่ยื่นออกมามันคงเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ช่วยที่จะมองเห็นมันผ่านร่างกายจำนวนมากและจากระยะไกลเช่นนี้ฉันรู้สึกถึงเจ้าหน้าที่แต่มันเป็นจุดโทษที่แน่นอนเชลซีจะรู้สึกเสียใจมากที่พวกเขาไม่ได้รับการตัดสินนั้นทางตันหมายความว่าอาร์เซนอลยังคงรั้งจ่าฝูงไว้31แต้มจาก14นัดที่ลงเล่นนำหน้าเชลซี2แต้มที่เล่นมากกว่าคู่แข่งที่เป็นแชมป์1เกม 

Karen Carneyแห่งSky Sportsกล่าวเสริมว่ามันเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ฉันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นในใจของผู้ตัดสินและหากเธอคิดว่ามันเป็นนาทีที่94ฉันไม่แน่ใจนักและนี่เป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่ในเกมตกลงไหมหรือเปล่ามันคือบทลงโทษที่โจ่งแจ้งคำถามคือเธอสามารถมองเห็นมันจากมุมของเธอได้หรือไม่แต่ Leah Williamson กระโดดขึ้นเหมือนดาราทำไมคุณถึงเอาตัวเองไปอยู่ในตำแหน่งนั้นตั้งแต่แรกผู้ตัดสินอาจไม่แน่ใจมันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่และใหญ่หลวงเอ็มมาเฮย์สถูกมองว่าพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ในการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายเนื่องจากสองแต้มหลุดไปเพื่อจบสถิติในบ้าน100เปอร์เซ็นต์ของเชลซีในฤดูกาลนี้ผู้ตัดสินที่ดีที่สุดในลีกพลาดการตัดสินใจครั้งใหญ่ที่สุดในคืนนี้เธอกล่าวทุกคนรู้ว่ามันเป็นจุดโทษและคุณไม่จำเป็นต้องให้ฉันพูดอะไรมันเกิดขึ้นและพวกเขาหนีไปกับลูกนั้นนอกจากนั้นเกมอาจไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *