อาร์เซนอลยืนยัน การซื้อกองกลางปอร์โต้มูลค่า 34 ล้านปอนด์

อาร์เซนอลยืนยัน

   อาร์เซนอลยืนยัน การซื้อกองกลางปอร์โต้มูลค่า 34 ล้านปอนด์ Fabio Vieira กลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สามของ Arsenal ในช่วงฤดูร้อนเนื่องจากกองกลางชาวโปรตุเกสมาถึงด้วยข้อตกลง34ล้านปอนด์จากPortoแข้งวัย22ปียิงไป6ประตูในลีกจากการลงเล่น15นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วอาร์เซน่อลคอนเฟิร์มคว้าตัวฟาบิโอวิเอร่ามิดฟิลด์จากปอร์โต้มาร่วมทีมด้วยค่าตัว34ล้านปอนด์รวมส่วนเสริมด้วยนักเตะวัย22ปีรายนี้มาถึงช่วงซัมเมอร์ที่ 3 ของเดอะกันเนอร์ส ต่อจากแมตต์ เทิร์นเนอร์นายทวารและมาร์ควินญอสกองหน้าทีมชาติบราซิลอาร์เซนอลจะจ่ายเงินล่วงหน้า 30 ล้านปอนด์

   บวกกับส่วนเสริมที่เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ4ล้านปอนด์วิเอร่าซึ่งเข้ารับการตรวจร่างกายที่ลอนดอนเหนือเมื่อสัปดาห์ที่แล้วคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมจากการแข่งขัน European U21 Championship เมื่อปีที่แล้วเปโดรเซปุลเบดา ผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลโปรตุเกสอธิบายถึงสิ่งที่อาร์เซนอลสามารถคาดหวังได้จากฟาบิโอวิเอร่ากองกลางของทีมวิเอร่ายิงหกประตูในลีกให้กับปอร์โต้ในการลงเล่น15นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้วและยิงไปแล้ว13ประตูจากการลงเล่น21นัดให้กับทีมชาติโปรตุเกสยู-21มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกสรายนี้จะเพิ่มพรสวรรค์ด้านความคิดสร้างสรรค์ให้กับทีมอาร์เซนอลโดยทำแอสซิสต์ให้ปอร์โต้ได้14ครั้งในลีกสูงสุดในศึกพรีเมียร่าลีกา2021/22

อาร์เซนอลยืนยัน

รายงาน อาร์เซนอลยืนยัน การซื้อกองกลาง

   มิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลกล่าวว่าผมตื่นเต้นมากที่เราได้ระบุและเซ็นสัญญากับพรสวรรค์พิเศษดังกล่าวฟาบิโอเป็นผู้เล่นที่มีความคิดสร้างสรรค์มากที่จะนำคุณภาพและความเก่งกาจมาสู่เกมรุกของเราเรายินดีต้อนรับ Fabio และครอบครัวของเขาเข้าสู่สโมสรของเราและตั้งตารอที่จะเริ่มทำงานกับเขาก่อนฤดูกาลใหม่ในขณะเดียวกัน Arteta คาดว่าจะยังคงผลักดันการรับสมัครช่วงฤดูร้อนเพิ่มเติมที่ArsenalโดยGabriel Jesusของแมนเชสเตอร์ซิตี้เชื่อมโยงอย่างหนักกับสวิตช์Emirates StadiumและYouri TielemanของLeicesterอีกเป้าหมายหนึ่งเรากำลังพูดถึงผู้เล่นที่เล่นปีกขวาและเขาใช้เกมของเขาเพื่อย้ายจากปีกไปตรงกลาง

   แต่เขาสามารถเล่นในที่อื่นได้อย่างง่ายดายเช่นปีกซ้ายและในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุกเบอร์ 10 เนื่องจากเขาไม่ได้เร็วขนาดนั้นแต่เขามีความยืดหยุ่นมากกับลูกบอลและการวางตำแหน่งที่ดีมากโดยไม่มีลูกบอลเช่นกันหลายคนในอังกฤษอาจจะถามว่าทำไมอาร์เซนอลถึงยอมจ่ายเงินจำนวนนั้นให้กับนักเตะที่ไม่ได้อยู่ในทีมปอร์โต้เสมอไปแต่ถ้าคุณดูตัวเลขพวกเขาไม่ได้โกหกเลยเขาเล่นให้ปอร์โต้ไป39เกมเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยทำได้7ประตูและผู้ช่วยอีก16คนถ้าคุณดูประตูที่เขายิงได้พวกเขาทั้งหมดอยู่ในนัดสำคัญเขายิงให้กับสปอร์ติ้งแชมป์จากฤดูกาลที่แล้วและกับเบนฟิก้าคู่แข่งสำคัญของปอร์โต้อีกคนและตอนที่เขาอยู่ในสนามเขาก็แสดงได้อย่างยอดเยี่ยมรวมถึงในแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *