สัมภาษณ์ เอซรี คอนซ่า

สัมภาษณ์

   สัมภาษณ์ เอซรี คอนซ่าเขายังคงส่ายหัวเกี่ยวกับจุดโทษที่เขาเชื่อว่าน่าจะได้ให้แอสตันวิลลากับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพุธนี้มีรายงานอย่างกว้างขวางว่า Nathan Ake ทำผิดต่อเขาแต่นั่นยิ่งทำให้เขาหงุดหงิดมากขึ้นเท่านั้นเมื่อฉันเห็นคนที่ได้รับการบอกว่าผมรู้ว่าพวกเขาได้มีกองหลังที่ผิด Konsa บอกสกายสปอร์ตเป็นรูเบนดิอาสที่จับฉันไว้พวกเขาต้องแสดงมุมที่ไม่ถูกต้องในโทรทัศน์รูเบนดิอาสเป็นคนเตะหลังน่องซ้ายของฉันการแสดงที่มีชีวิตชีวากับแชมป์พรีเมียร์ลีกทำให้มั่นใจว่าอารมณ์ของการมองโลกในแง่ดีที่ Aston Villa นับตั้งแต่การมาถึงของ Steven Gerrard ยังคงอยู่ชัยชนะครั้งที่สามของโค้ชคนใหม่ในวันอาทิตย์นี้จะทำให้ทีมของเขาแซงหน้าทีมเลสเตอร์ครึ่งบนได้ 

   มีการพลิกกลับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ติดต่อกันห้าครั้งสิ้นสุดการเข้าพักของ Dean Smith ในฟุตบอลคุณจะต้องผ่านขึ้นๆลงๆเสมอคอนซ่ากล่าวมันเป็นปฏิกิริยาของคุณและผมคิดว่าเราตอบสนองได้ดีกับสถานการณ์ที่เราอยู่ Konsa มีความสัมพันธ์ที่ดีกับสมิทเขาเซ็นสัญญากับผมสองครั้งที่เบรนท์ฟอร์ดและแอสตันวิลล่าเขาเปิดตัวในพรีเมียร์ลีกและแสดงความเชื่อมั่นในตัวผมมากผมจะรู้สึกขอบคุณเสมอสำหรับสิ่งที่เขาทำในอาชีพค้าแข้งของผมฉันหวังว่าเขาจะทำได้ดีจริงๆนอริชแต่ก็มีความตื่นเต้นเช่นกันเกี่ยวกับสิ่งที่เจอร์ราร์ดสามารถทำได้ที่วิลลาพาร์คเป็นความท้าทายใหม่ที่ทุกคนโอบรับหวังว่าเขาจะนำความคิดที่ชนะนั้นมาฉันชอบที่เขามีมาตรฐานที่สูงมากคอนซากล่าว 

สัมภาษณ์

สัมภาษณ์ พิเศษของ เอซรี คอนซ่า 

   เขามีตัวตนอยู่คุณอยากสร้างความประทับใจให้เขาทุกวันที่คุณเข้ามาซ้อมเขาพูดกับเราตั้งแต่วันแรกที่เขาเข้ามาว่าเขาอยากให้ทุกคนฝึกวิธีการเล่นนั่นคือสิ่งที่เรามีสนุกกับการทำจริงๆเจอร์ราร์ดกำลังดำเนินการประเมินเชิงลึกกับสมาชิกแต่ละคนในทีมฉันยังไม่ได้ทำแบบตัวต่อตัวเลยฉันแค่รอให้เขาเข้ามาหาฉันอาจเป็นเพราะคนใหม่รู้ว่าไม่มีอะไรต้องกังวลคอนซายิ้มอย่างแน่นอนมีเหตุผลทุกอย่างสำหรับวิลล่าที่จะมีความสุขกับกองหลังตัวกลางของพวกเขาการซื้อต่อรองราคา 12 ล้านปอนด์จาก Brentford ในช่วงฤดูร้อนปี 2019 เขามีตัวตนที่สม่ำเสมอกองหลังที่บริสุทธิ์เขาทิ้งสิ่งที่ฉูดฉาดให้คนอื่นเขาเคลียร์เขาบล็อกเขาปิดตอนนี้อายุ 24 ปีเขาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหลังจากการล็อกดาวน์เมื่อปีที่แล้ว  

   โดยเรียนรู้จากจอห์นเทอร์รีเพื่อนที่สำเร็จการศึกษาจากสโมสรเยาวชนชื่อดังในลอนดอนอย่าง Senrab สมิธยังคงมีอิทธิพลเช่นกันคำพูดของเจ้านายเก่าของเขาอยู่กับเขาทุกครั้งที่เขาเดินลงสนามก่อนทุกเกมเขาจะบอกฉันว่าสมาธิ 90 นาทีมันคงติดอยู่ในหัวผมไม่ว่าผมจะเหนื่อยแค่ไหนแม้จะเป็นนาทีที่ 90 ก็ตามจงมีสมาธิจดจ่ออยู่เสมอเพราะในพรีเมียร์ลีกถ้าคุณหลับสักวินาทีคุณจะถูกลงโทษในเรื่องนี้เกมของเขาอยู่ในจุดที่ดีทางกายภาพเขาเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุดมีกองหลังตัวต่อตัวที่แข็งแกร่งกว่านี้ไหมสถิติแสดงให้เห็นว่าคอนซ่าเลี้ยงบอลผ่านน้อยกว่ากองหลังอื่นๆในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่เริ่มต้นฤดูกาลที่แล้วมันเกี่ยวกับการมีความคิดแบบนั้นที่คุณจะไม่พ่ายแพ้ไม่ว่าคุณจะต่อสู้กับใครจงจำไว้ว่าเมื่อเป็นสถานการณ์แบบตัวต่อตัวคุณจะชนะการต่อสู้ มันคือเกี่ยวกับการทำงานหนักในการฝึกซ้อมแยกเท้าออก 

เครดิต. ฝากขั้นต่ำ100

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *