สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-5 แมนฯ ซิตี้ 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

สปอร์ติ้ง ลิสบอน 0-5 แมนฯซิตี้แบร์นาร์โด้ซิลวายิง2ประตูขณะที่ทีมของเป๊ปกวาร์ดิโอล่าออกแถลงการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกรายงานการแข่งขันในฐานะแมนฯซิตี้แต่ยืนยันตำแหน่งของพวกเขาในแชมเปี้ยนส์ลีกรอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการถล่มสปอร์ติ้งลิสบอน 5-0 Bernardo Silva ยิงสองครั้งในขณะที่ Riyad Mahrez, Phil Foden และ Raheem Sterling ก็อยู่ในเป้าหมายเช่นกัน Bernardo Silva ฉลองกับ Joao Cancelo หลังจากทำคะแนนให้กับสปอร์ติ้งลิสบอนแมนเชสเตอร์ซิตี้ตอกย้ำสถานะของพวกเขาในฐานะทีมเต็งในแชมเปี้ยนส์ลีก ด้วยการถล่มสปอร์ติ้งลิสบอน5-0อย่างไร้ความปราณีเพื่อทำการจองตำแหน่งของพวกเขาในรอบรองชนะเลิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

เมืองรองชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วทำให้สปอร์ติ้งออกไปด้วยการแสดงอาละวาดในครึ่งแรกที่สนามกีฬา Jose Alvalade ในขณะที่พวกเขากลายเป็นฝ่ายแรกในประวัติศาสตร์ของการแข่งขันที่นำโดยสี่ประตูที่จุดกึ่งกลางของเกมที่น่าพิศวงแชมเปี้ยนส์ลีกความพ่ายแพ้เริ่มต้นขึ้นเมื่อริยาดมาห์เรซเปลี่ยนตัวเควินเดอบรอยน์กลับบ้านโดยVARพลิกคำตัดสินในขั้นต้นที่จะตัดสินให้เสียประตูจากการล้ำหน้าหลังผ่านการตรวจสอบเป็นเวลานานBernardo Silvaหนึ่งในสี่ผู้เล่นในทีมCityที่เคยเล่นให้กับBenficaคู่แข่งที่ขมขื่นของ Sporting จากนั้นขึ้นเป็นสองเท่าด้วยการจบครึ่งวอลเลย์ที่น่าทึ่งซึ่งพุ่งเข้าตาข่ายจากด้านล่างของบาร์ตามมุมเจ้าภาพในรอบ 16 ทีมสุดท้ายของแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่สองในประวัติศาสตร์ของพวกเขาไม่สามารถจับความเร็วและการเคลื่อนไหวของเมืองได้และการลงโทษยังคงดำเนินต่อไป 

สปอร์ติ้ง ลิสบอน

รายงานการแข่งขันระหว่าง สปอร์ติ้ง ลิสบอน กับแมนฯซิตี้ 

เมื่อการป้องกันที่ไม่ดีทำให้ Phil Foden ยิงกลับบ้านจากการข้ามต่ำของ Mahrez จากนั้นซิลวายิงประตูที่สองของเขาในขณะที่สปอร์ติ้งปล่อยให้เขาไม่ถูกทำเครื่องหมายเพื่อยิงผู้รักษาประตูอันโตนิโออาดานที่มีปัญหาด้วยความช่วยเหลือจากการเบี่ยงเบนหลังจากการเลิกจ้างสเตอร์ลิงซิลวาโดนVARปฏิเสธแฮตทริกได้เพียงไม่กี่นาทีหลังพักครึ่งเมื่อเขาผงกหัวข้ามแนวทแยงของเดอบรอยน์กลับบ้านจากระยะประชิดเพียงเพื่อรีเพลย์เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าอย่างไรก็ตามไม่มีการยอมแพ้จากซิตี้โดยที่สเตอร์ลิงเพิ่มอันดับที่5ที่น่าทึ่งหลังจากนั้นไม่นานเมื่อเขาเข้าไปข้างในและม้วนตัวเข้ามุมบนจากนอกกรอบอย่างยอดเยี่ยมจากนั้นเป๊ปกวาร์ดิโอล่าจึงใช้โอกาสนี้ในการพักผู้เล่นบางส่วนของเขา  

โดยโฟเดนจอห์นสโตนส์และโรดรี้เปิดทางให้อิลคายกุนโดกันโอเล็กซานเดอร์ซินเชนโก้และเฟอร์นันดินโญ่นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรับเชิญสายจาก Nathan Ake และ Liam Delapเมื่อถึงจุดนั้นการแข่งขันได้ลดลงเป็นการฝึกซ้อมโดยสปอร์ติ้งไม่สามารถแม้แต่จะรวบรวมการยิงเข้าที่เป้าหมายตลอด90นาทีเนื่องจากผู้เข้าชมยังคงหาช่องทางต่อไปดังนั้นการแสวงหาความรุ่งโรจน์ของแชมเปี้ยนส์ลีกของแมนเชสเตอร์ซิตี้จึงดำเนินต่อไปในหลักฐานนี้พวกเขาจะหยุดบ้างวันนี้เรามีอาการทางคลินิกมากเป๊ปกวาร์ดิโอล่านายใหญ่แมนเชสเตอร์ซิตี้กล่าวกับบีทีสปอร์ตทุกครั้งที่เราไปถึงใน 20 นาทีแรกเรายิงได้เราเห็นในห้าหกหรือเจ็ดนาทีแรกว่าพวกเขาอันตรายแค่ไหนความแตกต่างระหว่างทั้งสองฝ่ายไม่ใช่5-0แต่ในแดนหน้าเรามีอาการทางคลินิกมากพวกเขาโจมตีด้วยผู้เล่นจำนวนมากและเราลงโทษพวกเขาในการโต้กลับ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *