สตีฟ คลาร์ก กล่าวถึงยูโรความหวังฟุตบอลโลก

สตีฟ คลาร์ก

   สตีฟ คลาร์ก หัวหน้าโค้ชของสกอตแลนด์กล่าวถึงยูโรความหวังฟุตบอลโลกและไฮไลท์ของเขาในปี 2021 สกอตแลนด์เผชิญหน้าเพลย์ออฟเพื่อไปถึงฟุตบอลโลกที่กาตาร์ยูโร2020เป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของสกอตแลนด์ในการแข่งขันรายการเมเจอร์ของผู้ชายตั้งแต่ปี1998สตีฟคลาร์กเชื่อว่าทีมของเขาจะพัฒนาต่อไปหัวหน้าโค้ชตอกย้ำความผูกพันระหว่างผู้เล่นและแฟนๆ Steve Clarke ได้ไตร่ตรองถึง12เดือนอันน่าทึ่งที่ทีมสกอตแลนด์ของเขากลายเป็นผู้สร้างประวัติศาสตร์ทีมเล่นในรอบชิงชนะเลิศรายการใหญ่ครั้งแรกในรอบกว่า20ปีที่ยูโรและแม้จะล้มเหลวในการคืบหน้าจากกลุ่มTartan Armyก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการจับฉลากที่น่าประทับใจกับรองแชมป์อังกฤษในที่สุดที่เวมบลีย์ 

   ตอนนี้ความสนใจเปลี่ยนไปเป็นปี2022ที่น่าตื่นเต้นด้วยชัยชนะติดต่อกัน6นัดติดต่อกันที่ช่วยให้ได้ตำแหน่งเพลย์ออฟในฟุตบอลโลกสกอตแลนด์จะพบกับยูเครนที่แฮมป์เดนพาร์คในนัดแรกของการแข่งขันกับผู้ชนะที่เวลส์หรือออสเตรียเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันที่กาตาร์คลาร์กนั่งลงกับSky Sports Newsเพื่อไตร่ตรองในปี2564และหารือเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคาดหวังจากทีมชาติในอนาคตเป็นปีที่ดีสำหรับทีมชาติและสำหรับเกมในสกอตแลนด์ เห็นได้ชัดว่าการเล่นในทัวร์นาเมนต์หลังจากผ่านไปนานเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเคาน์ตีและจบการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกในลักษณะที่เราทำชัยชนะหกครั้งติดต่อกันเป็นเรื่องยากที่จะทำในทุกระดับ แต่การได้ชัยชนะในระดับนานาชาตินั้นเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้เล่น 

สตีฟ คลาร์ก

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

สตีฟ คลาร์ก พาสก็อตแลนด์ไปเล่นบอลโลกหลังจากไปถึงยูโร 

   ฉันคิดว่าสิ่งที่ใหญ่ที่สุดสำหรับฉันคือความเชื่อมโยงระหว่างทีมและการสนับสนุนอีกครั้งคุณรู้สึกว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งในสองเกมเหย้าหลังที่แฮมป์เดนเต็มบ้านกับอิสราเอลผู้ชนะในนาทีสุดท้ายที่ทุกคนมีจิตใจ จากนั้นการแสดงที่ยอดเยี่ยมจริงๆกับฝ่ายเดนมาร์กที่อ่อนแอซึ่งยอมรับได้คืนนั้นเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมและกองเชียร์ก็สนุกไปกับมันคุณสัมผัสได้ถึงความเชื่อมโยงระหว่างแฟนบอลและนักเตะมีแฟนสกอตแลนด์รุ่นใหม่ที่ตอนนี้เราได้เข้าร่วมหลังจากมีโอกาสเห็นเราเล่นในทัวร์นาเมนต์โอเคมันไม่ได้เป็นไปอย่างที่เราต้องการแต่ก็ยังเป็นความสำเร็จที่ได้อยู่ที่นั่นและนั่นไม่ควรถูกลืมเพียงแต่ค่อยๆดีขึ้นทุกปีฉันเห็นมันเข้ามาในทีมทันทีที่เราผ่านเข้ารอบกับเซอร์เบีย  

   ดังนั้นพฤศจิกายน2020จึงเป็นเดือนที่ยิ่งใหญ่สำหรับเราน่าเสียดายที่เราแพ้สองเกมถัดไปหลังจากนั้นใน Nations League ซึ่งหมายความว่าเราอยู่ในส่วนBซึ่งก็ดีเรามีทีมที่พยายามปรับปรุงสำหรับผมการพัฒนาทีละน้อยทีละน้อยวิวัฒนาการของทีมมีการเปลี่ยนแปลงมากมายในทีมโค้ชของฉันด้วยซึ่งก็ยอดเยี่ยมมากมันยากเสมอที่จะหาโค้ชดีๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคุณสูญเสียโค้ชดีๆไปแต่ผมสามารถแทนที่พวกเขาได้จอห์นคาร์เวอร์เป็นส่วนเสริมที่ดีมากและฉันก็พาออสตินแมคฟีเข้ามาและคริสวูดส์ก็เข้ามาช่วยด้วยเช่นกันขอบคุณน้องๆที่เคยร่วมงานกับผมมาก่อนแต่ต่อด้วยทีมใหม่ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *