รายงานการแข่งขัน มิดเดิลสโบรห์ 2-0 คาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 

รายงานการแข่งขัน

รายงานการแข่งขัน มิดเดิลสโบรห์ 2-0 คาร์ดิฟฟ์ซิตี้Marcus Tavernierเป็นเป้าหมายในขณะที่ Boro ของ Chris Wilder อยู่ในการตามล่าเพลย์ออฟรายงานและไฮไลท์การแข่งขันฟรีจากการปะทะกันของ Sky Bet Championship ระหว่างมิดเดิลสโบรห์และคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ที่สนามกีฬาริเวอร์ไซด์เนื่องจากเป้าหมายจากMarcus TavernierและRiley McGree ช่วยให้BoroของChris Wilderเพิ่มความหวังในการเล่นมิดเดิลสโบรห์เป็นผู้นำของแบล็กเบิร์นและพยายามไล่ตามเพลย์ออฟเมื่อพวกเขาเอาชนะคาร์ดิฟฟ์2-0ที่ริเวอร์ไซด์สเตเดียมหลังจากชนะ2เกมรวดใน9เกมโรเวอร์สเก็บชัยชนะ4-1ที่เปรสตันเมื่อคืนวันจันทร์  

และโบโรที่แพ้เกมเหย้า4เกมในทุกรายการก็ทำเช่นเดียวกันในอีกสองวันต่อมาขอบคุณประตูจาก Marcus Tavernier และ Riley McGree ถึงแม้ว่าฟอร์มจะไม่ค่อยเข้มข้นนักแต่ทีมของคริสไวล์เดอร์ก็ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่เจ็ดด้วยคะแนนตามหลังเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด2แต้มโดยเหลืออีกสองเกมคาร์ดิฟฟ์ยังคงอยู่ที่19แม้ว่าจะมีช่องว่างเพิ่มขึ้นระหว่างพวกเขาและสถานที่เล่นเพลย์ออฟมิดเดิ้ลสโบรช์ก็ไม่มีความเร่งด่วนในทันทีบอลเข้ากล่องจากพื้นที่กว้างๆถูกถูพื้นค่อนข้างง่ายโดยที่ทั้ง Duncan Watmore และ Folarin Balogun ไม่สามารถแกะช่องเปิดได้เลย Marcus Tavernier ให้ Middlesbrough เป็นผู้นำในการปะทะ Championship กับ Cardiff 

รายงานการแข่งขัน

รายงานการแข่งขัน ที่มิดเดิลสโบรห์เอาชนะคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ 2-0 

คาร์ดิฟฟ์สามารถดรอปแบ็คและตั้งรับได้ดีในฐานะยูนิตอันเป็นผลมาจากการที่โบโร่ทำงานหนักในการจู่โจม แต่เพิ่งผ่านจุดกึ่งกลางของครึ่งแรกการต่อต้านของพวกเขาก็พังทลายเมื่อโบโรทำแต้มที่ริเวอร์ไซด์เป็นครั้งแรกตั้งแต่วันที่5มีนาคมการย้ายที่มีแนวโน้มมากที่สุดของเจ้าบ้านบรรลุผลเมื่อจอนนี่ฮาวสันส่งบอลให้บาโลกันจากทางขวาโดยชายอาร์เซนอลที่ยืมตัวมาปล่อยให้ทาแวร์นีเยซึ่งสัมผัสและยิงประตูผ่านดิลลอนฟิลลิปส์ผู้รักษาประตูของบลูเบิร์ดส์จากระยะ25หลาเนื่องจากทีมของสตีฟมอริสันทำคะแนนได้39จาก48ประตูในลีกในช่วงครึ่งหลังของเกมในฤดูกาลนี้เจ้าภาพจำเป็นต้องตระหนักถึงภัยคุกคามจากคู่ต่อสู้ของพวกเขา  

แต่ผู้รักษาประตูลุคแดเนียลส์แทบจะไม่ได้รับการทดสอบหลังพักเบรกแม้ว่าแม็กซ์วัตเตอร์สจะข้ามจากทางซ้ายที่กระดอนคานประตูเกือบดึงเขาออกเมื่อมาถึงจุดนี้แต้มสำหรับมิดเดิ้ลสโบรช์ก็จบลงแล้วหลังจากพักได้ไม่นานฮาวสันก็ขึ้นนำอีกครั้งจากนั้นก็ส่งบอลไปที่McGreeซึ่งลูกยิงของเขาทำให้เคอร์ติสเนลสันพุ่งออกไปอย่างชั่วร้ายและตั้งอยู่เหนือฟิลลิปส์เท้าผิดมันเป็นการแสดงที่น้อยกว่าที่น่าเชื่อแต่อย่างใดอย่างหนึ่งที่ช่วยให้โบโรได้รับเสียงโห่ร้องเข้าสู่การแข่งขันสองรอบสุดท้ายเขาสมควรได้รับสิ่งนี้ในคืนนี้จริงๆมันเป็นจุดประกายที่เขามอบให้ในครึ่งแรกซึ่งผลักดันให้โบโร่เลือกสามแต้มสำคัญChris Wilderหัวหน้าทีมมิดเดิลสโบรห์กล่าวว่าชัยชนะเหนือคาร์ดิฟฟ์เป็นชัยชนะที่สำคัญในขณะที่พวกเขายังคงผลักดันตำแหน่งเพลย์ออฟต่อไป 

เครดิต. ไฮโล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *