ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เซ็นสัญญากับแอสตันวิลล่าอย่างเป็นทางการ

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

   ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์บาร์เซโลน่าเซ็นสัญญากับแอสตันวิลล่าอย่างเป็นทางการในสัญญายืมตัว6เดือนพร้อมออปชั่นซื้อขาดในราคา33ล้านปอนด์ชาวบราซิลกระตือรือร้นที่จะกลับมาพรีเมียร์ลีกเพื่อค้นหาฟุตบอลประจำและรวมตัวกับอดีตเพื่อนร่วมทีมลิเวอร์พูลและหัวหน้าทีม Villa Steven Gerrard แอสตันวิลล่ายืนยันการเซ็นสัญญายืมตัวฟิลิปเป้คูตินโญ่จากบาร์เซโลน่าจนจบฤดูกาล Coutinho เสร็จสิ้นการแพทย์ที่สนามฝึก Bodymoor Heath ของ Villa เมื่อวันอังคารและได้รับใบอนุญาตทำงานข้อตกลงในการพาเขาไปที่วิลลาพาร์ค ยังรวมถึงตัวเลือกที่จะทำให้ข้อตกลงถาวรด้วยค่าตัว33ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์สื่อได้รับแจ้งว่า Villa จ่ายเงินน้อยกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของค่าจ้างรายสัปดาห์ของ Coutinho บวกกับโบนัส 

   นักเตะชาวบราซิลรายนี้ตกลงยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อย้ายมาร่วมทีมวิลลาแม้ว่าจะมีสโมสรอื่นๆเสนอข้อตกลงที่จะทำให้เขาได้รับค่าจ้างบาร์ซ่า100เปอร์เซ็นต์ Coutinho ต้องการกลับไปอังกฤษและเล่นฟุตบอลเป็นประจำและมองว่า Villa เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานซึ่งกำลังสร้างบางสิ่งที่พิเศษสำหรับอนาคตกองกลางชาวบราซิลรายนี้รู้จักผู้จัดการทีมสตีเวนเจอร์ราร์ดเป็นอย่างดีหลังจากใช้เวลาสองปีครึ่งร่วมกับเขาที่ลิเวอร์พูลและได้รับการกล่าวขานว่ารู้จักวิลลาและทีมของพวกเขามากแล้วแหล่งข่าวรายหนึ่งบอกกับสกาย สปอร์ตส์นิวส์คูตินโญ่จะเปิดให้กลับไปลิเวอร์พูลในเดือนนี้แต่สโมสรในเมอร์ซีย์ไซด์ไม่ได้ไล่ตามเขาในเดือนมกราคม 

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ย้ายไปแอสตันวิลล่าด้วยสัญญายืมตัวจนจบฤดูกาล 

   Coutinho ลงนามโดยบาร์เซโลนาจากลิเวอร์พูลด้วยสถิติสโมสร146ล้านปอนด์ในเดือนมกราคม2018แต่เขาพยายามดิ้นรนที่จะรั้งตำแหน่งทีมแรกที่ Nou Camp และใช้ฤดูกาล2019/20ยืมตัวที่บาเยิร์นมิวนิคVillaยังมีความสนใจในYves BissoumaกองกลางของBrightonในขณะที่เขาเข้าสู่สัญญา18เดือนสุดท้ายของของเขา แต่Graham Potterหัวหน้าSeagullsเปิดเผยว่าไม่มีการติดต่อจากสโมสรอื่นสำหรับกองกลางMaliในขณะเดียวกัน เวสลีย์กองหน้าของวิลลาได้เข้าร่วมทีมอินเตอร์นาซิอองนาลของบราซิลด้วยสัญญายืมตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ Jack Grealish เคยแสดงความคิดเห็นว่า Philippe Coutinho เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เขาโปรดปรานในการรับชมบนYouTubeเขามีอันนั้นเสมอคุณรู้ไหมที่เขาไปทางซ้ายและหยดเหมือน shimmy เล็กๆน้อยๆซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันชอบทำเองตอนนี้การเดินทางมาเต็มวงแล้ว 

   ในขณะที่กรีลิชพัฒนางานศิลปะของเขาให้สมบูรณ์แบบมากพอที่จะหาเงิน 100 ล้านปอนด์ย้ายไปแมนเชสเตอร์ซิตี้คูตินโญ่ก็กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกเพื่อแทนที่เขาที่แอสตันวิลล่าหากนักเตะบราซิลสามารถเล่นซ้ำฟอร์มที่พาเขาจากลิเวอร์พูลไปบาร์เซโลน่าได้มันจะเป็นการเซ็นสัญญาในอุดมคติมีความคล้ายคลึงกันระหว่างผู้เล่นสองคนกรีลิชยกย่องความสามารถของคูตินโญ่ในการแซงหน้าผู้เล่นเหมือนไม่มีตัวตนและนั่นคือสิ่งที่วิลลารักเกี่ยวกับอดีตกัปตันของพวกเขาพวกเขาพลาดการมีผู้เล่นที่สามารถทำสิ่งต่างๆให้เกิดขึ้นได้ในฤดูกาลนี้คูตินโญ่ไอดอลของกรีลิชยังอยู่ไหมในวัย29ปีมีเวลาที่จะรื้อฟื้นฟอร์มที่ดีที่สุดของเขาภายใต้การคุมทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ดเพื่อนร่วมทีมเก่าแต่อาชีพของเขาหลุดลอยไปกับบาร์เซโลน่าเช่นเดียวกับกรีลิชคูตินโญ่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเป็นแกนนำที่วิลลาพาร์คก็คงมีเรื่องสนุกที่จะเกิดขึ้น 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *