ฟลินน์ ดาวเนส ย้ายทีมเวสต์แฮม 12 ล้านปอนด์

ฟลินน์ ดาวเนส

   ฟลินน์ ดาวเนส ย้ายทีมเวสต์แฮม12ล้านปอนด์เวสต์แฮมเซ็นสัญญากับฟลินน์ดาวเนสมิดฟิลด์ของสวอนซีด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์แฮมเมอร์ฟลินน์วัย23ปีเซ็นสัญญา5ปีที่ลอนดอนสเตเดี้ยมเวสต์แฮมได้เสร็จสิ้นการลงนามของกองกลาง Flynn Downes จากสวอนซีซิตี้ในข้อตกลงห้าปีสำหรับค่าธรรมเนียมที่ไม่เปิดเผยซึ่งเชื่อว่าจะอยู่ที่12ล้านปอนด์แฟนแฮมเมอร์สวัย23ปีตลอดชีวิตได้ลงนามในข้อตกลงที่จะเก็บเขาไว้ที่ลอนดอนสเตเดียมจนถึงฤดูร้อนปี2027พร้อมตัวเลือกเพิ่มเติมหนึ่งปีมันเป็นความรู้สึกที่เหนือจริงที่ได้เข้าร่วมสโมสรในวัยเด็กของฉันDownesกล่าวฉันรู้สึกเหมือนกำลังฝัน มันเป็นความฝันของฉันตั้งแต่ฉันยังเป็นเด็กที่จะเข้าร่วมสโมสรนี้

   มันเป็นสิทธิพิเศษอย่างแท้จริงนี่คือสโมสรของฉันดังนั้นฉันไม่มีความยินดีมากไปกว่านี้แล้วผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่และผมแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นผมอยากจะทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้และนี่ถือเป็นโอกาสที่สมบูรณ์แบบในการทดสอบตัวเองกับผู้เล่นที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกผู้เล่นมาจากเวสต์แฮมและก้าวไปสู่เกียรติยศระดับนานาชาตินั่นคือสิ่งที่คุณไม่สามารถละเลยได้ประวัติของผู้จัดการทีมในการนำผู้เล่นผ่านเข้ามาเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่ในตัวฉันในการเข้าร่วมสโมสรฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับโอกาสนี้เพื่อเป็นผู้เล่นเวสต์แฮมเดวิดมอยส์ผู้จัดการทีมเวสต์แฮมกล่าวเสริมว่าเรายินดีที่ได้เซ็นสัญญากับฟลินน์และตั้งตารอที่จะนำเขาเข้าสู่กลุ่ม

ฟลินน์ ดาวเนส

เวสต์แฮมเซ็นสัญญากับ ฟลินน์ ดาวเนส

   เราคิดว่าเขามีพลังงานที่ดีเราคิดว่าเขามีหลายอย่างที่เรามีเกี่ยวกับทีมของเราซึ่งอยากจะรักษาไว้และต้องการเพิ่มเข้าไปเรานำ Jarrod Bowen มาจากสถานการณ์ที่คล้ายคลึงกันที่ Hull ดังนั้นเราจึงพยายามหาเด็กจากการแข่งขันชิงแชมป์ที่เราคิดว่าจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นพรีเมียร์ลีกอยู่เสมอฉันหวังว่า Flynn จะทำเช่นนั้นฉันคิดว่ามีโอกาสที่ดีเพราะเขามีคุณสมบัติที่ดีมากมายเดวิดมอยส์จะได้รับเงินเพื่อนำไปใช้เสริมทัพต่อไปโดยมาร์คโนเบิลอังเดรยาร์โมเลนโก้ไรอันเฟรเดอริคส์และเดวิดมาร์ตินจะออกจากทีมเมื่อหมดสัญญาเรื่องราวของฤดูร้อนเรื่องหนึ่งคืออนาคตของ Declan Rice

   เวสต์แฮมได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาจะไม่ขายเขาในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่คุณคิดว่าพวกเขาจะพบว่าเป็นการยากที่จะปฏิเสธข้อเสนอในพื้นที่100ล้านปอนด์ไรซ์เหลือสัญญาอีก2ปีแต่เวสต์แฮมมีตัวเลือกในการขยายสัญญาออกไปอีกปีถึงฤดูร้อนปี 2025พวกเขายังสนใจในตัวคีนลูอิสพอตเตอร์กองหน้าฮัลล์ซิตี้ด้วยเวสต์แฮมเริ่มต้นฤดูกาลพรีเมียร์ลีก2022/23โดยมีแชมป์แมนเชสเตอร์ซิตี้ไปเยือนลอนดอนสเตเดียมถ่ายทอดสดทาง Sky Sportsทีมของเดวิดมอยส์เสมอกัน 2-2 ในฤดูกาล2021/22ทำให้ลิเวอร์พูลมีความหวังในช่วงสั้นๆในการแย่งชิงตำแหน่งเมื่อพวกเขาขึ้นนำ2-0เวสต์แฮมซึ่งท้ายที่สุดแล้วจบอันดับที่เจ็ดและผ่านเข้ารอบในศึกยูโรปาคอนเฟอเรนซ์ลีกติดตามซิตี้ด้วยการไปเยือนน็อตติงแฮมฟอเรสต์ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นใหม่ก่อนไบรท์ตันซึ่งพวกเขาไม่เคยแพ้ใครในพรีเมียร์ลีกไปเยือนลอนดอนสเตเดียม

เครดิต. เซ็กซี่บาคาร่า

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *