นิวคาสเซิ่ลยื่นข้อเสนอ ซื้อตัวเจมส์ แมดดิสัน

นิวคาสเซิ่ลยื่นข้อเสนอ

   นิวคาสเซิ่ลยื่นข้อเสนอ ซื้อตัวครั้งที่สองในราคา 50 ล้านปอนด์สำหรับมิดฟิลด์เลสเตอร์นิวคาสเซิ่ลได้ยื่นข้อเสนอที่ดีขึ้นในภูมิภาค50ล้านปอนด์สำหรับเจมส์แมดดิสันกองกลางเลสเตอร์ Magpies ได้เปิดการเสนอราคา40ล้านปอนด์ที่ถูกปฏิเสธสำหรับเด็กอายุ25ปีในช่วงสุดสัปดาห์เชื่อกันว่าสุนัขจิ้งจอกให้ความสำคัญกับอดีตชายNorwichที่ใกล้ถึง60ล้านปอนด์นิวคาสเซิ่ลได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่2ในราคา50ล้านปอนด์เพื่อคว้าตัวเจมส์แมดดิสันมิดฟิลด์ของเลสเตอร์ซิตี้The Magpies กำลังรอคำตอบสำหรับข้อเสนอที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นสำหรับแข้งวัย25ปีรายนี้ หลังจากที่ข้อเสนอเปิด 40 ล้านปอนด์ของพวกเขาถูกปฏิเสธเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

   เชื่อกันว่าเลสเตอร์ประเมินค่าMaddisonซึ่งเข้าร่วมFoxesในราคา24ล้านปอนด์จากNorwichในเดือนมิถุนายน2018ที่ใกล้ถึง60ล้านปอนด์หากข้อเสนอของนิวคาสเซิ่ลเป็นที่ยอมรับ แมดดิสันก็จะกลายเป็นผู้ลงนามบันทึกของสโมสรโดยบดบังเงิน40ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้กับฮอฟเฟ่นไฮม์เพื่อโจลินตันในเดือนกรกฎาคม2019แมดดิสันยิงไป18ประตูและจ่าย12แอสซิสต์จากการลงสนาม53นัดในทุกรายการให้กับเลสเตอร์เมื่อฤดูกาลที่แล้วEddie Howeยังคงกระตือรือร้นที่จะเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมของเขาแม้ว่าจะมีความพ่ายแพ้ในตลาดการโอนในช่วงซัมเมอร์นี้โดยถูกปฏิเสธในความพยายามที่จะเซ็นสัญญากับกองกลางเอฟเวอร์ตันแอนโธนี่กอร์ดอนในขณะที่Hugo Ekitikeกองหน้าชาวฝรั่งเศสเลือกที่จะย้ายไปปารีสแซงต์แชร์กแมงแทนนิวคาสเซิล

นิวคาสเซิ่ลยื่นข้อเสนอ

นิวคาสเซิ่ลยื่นข้อเสนอ ซื้อตัวเจมส์ แมดดิสัน

   สโมสรจากภาคตะวันออกเฉียงเหนือได้เซ็นสัญญา 3 รายในช่วงซัมเมอร์นี้โดยมีแมตต์ทาร์เก็ตต์แบ็คซ้ายแอสตันวิลล่านิคโป๊ปผู้รักษาประตูของเบิร์นลีย์และสเวนบ็อตแมนกองหลังของลีลล์เบรนแดน ร็อดเจอร์สนายใหญ่ของเลสเตอร์ซิตี้ ต้องการให้แมดดิสันเล่นต่อไปและพูดติดตลกหลังจากเอาชนะเซบีญ่า1-0เมื่อวันอาทิตย์ที่40ล้านปอนด์จะซื้อขาซ้ายของเขาสามในสี่เลสเตอร์ซึ่งเป็นทีมเดียวในลีกสูงสุดที่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ยังคงต้องขายเพื่อเสริมทัพแต่ร็อดเจอร์สยืนยันว่าพวกเขาจะไม่ถูกเอาเปรียบจากแมดดิสันหรือทีมอื่นๆภายในสโมสรมีสถานการณ์ทางการเงินที่ไม่เหมาะในแง่ของความต้องการทำธุรกิจไม่ได้หมายความว่าเราจะถูกเอารัดเอาเปรียบ

   และเราไม่ต้องการเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของเราไปเขากล่าวเบรนแดนร็อดเจอร์สกล่าวว่าเจมส์แมดดิสันได้เพิ่มจรรยาบรรณในการทำงานและวุฒิภาวะในฤดูกาลนี้ ซึ่งทำให้เขาประทับใจมากยิ่งขึ้นคุณไม่ต้องการที่จะสูญเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดของคุณแล้วไม่สามารถดึงใครเข้ามาได้กับเจมส์เขาดูดีที่สุดในช่วงเวลาของผมที่นี่เขามีความสุขที่ได้ร่วมงานด้วยฉันรักเขาตอนเป็นหนุ่มๆที่เห็นเขาเติบโตตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้ามาหาพ่อที่อายุ25ปีครั้งแรกเขาเป็นคนสำคัญสำหรับเราจริงๆไม่มีทางที่ฉันจะขายเขาปัญหาสำหรับเลสเตอร์คือพวกเขาเป็นสโมสรเดียวในพรีเมียร์ลีกที่ยังไม่ได้เสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมชุดใหญ่ของพวกเขาและเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่มีประสบการณ์เพียงคนเดียวที่สามารถย้ายออกได้

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *