ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ด 

ที่ปรึกษา

ที่ปรึกษา แมนฯ ยูไนเต็ดราล์ฟรังนิคเตรียมรับตำแหน่งกุนซือออสเตรียแต่จะรับงานที่ปรึกษาแมนฯยูไนเต็ดต่อไปจนถึงปี 2024 Rangnick เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการชั่วคราวของMan Utdในเดือนพฤศจิกายน2021แทนที่ Ole Gunnar Solskjaerที่Old Traffordรังนิคอยู่โอลด์แทรฟฟอร์ดต่อในตำแหน่งที่ปรึกษาถึงปี2024 Ralf Rangnick ได้รับการประกาศให้เป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปของออสเตรีย แต่จะดำรงตำแหน่งที่ปรึกษาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต่อไปจนถึงปี2024Rangnickวัย63ปีเข้ามาแทนที่Ole Gunnar Solskjaerที่สโมสรเมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนโดยตกลงที่จะดูแลทีมชั่วคราวจนถึงฤดูร้อนก่อนที่จะยังคงอยู่ในตำแหน่งที่ปรึกษาอีกสองปี 

รอยคีนกล่าวว่าราล์ฟรังนิคไม่มีอำนาจหรือการควบคุมในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างไรก็ตามผลงานออกมาน่าผิดหวังภายใต้การคุมทีมของรังนิคโดยปัจจุบันยูไนเต็ดอยู่อันดับที่ 6 ในพรีเมียร์ลีกโดยตามหลังอาร์เซนอล5แต้มในอันดับที่4และแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศสำหรับฤดูกาลหน้าในขณะที่การรณรงค์ใกล้จะจบลงผู้จัดการทีม Ajax Erik ten Hag เพิ่งได้รับการประกาศให้เป็นหัวหน้าถาวรของUnitedในฤดูกาลหน้าแม้ว่าRangnickจะยังคงเป็นที่ปรึกษาตามที่วางแผนไว้บทบาทนั้นจะครอบคลุมหกวันต่อเดือนในอีกสองปีข้างหน้าซึ่งหมายความว่าชาวเยอรมันจะสามารถรวมงานเข้ากับหน้าที่ในออสเตรียของเขาได้ 

ที่ปรึกษา

Ralf Rangnick จะเป็น ที่ปรึกษา แมนฯยูไนเต็ด 

Ralf Rangnick กล่าวว่าทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดของเขาพัฒนาขึ้นในช่วงครึ่งหลังของการเสมอกับเชลซีในพรีเมียร์ลีกสิ่งที่ผมสามารถบอกคุณและยืนยันได้คือผมจะทำหน้าที่ที่ปรึกษาต่อไปเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและในอีก2ปีข้างหน้าเขากล่าวกับSky Sportsหลังจากเสมอ1-1ในบ้านกับเชลซีในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันพฤหัสบดีผมตั้งตารอมันมากเราไม่ได้คุยกันเลยเอริคและตัวผมเองก็ได้พูดคุยกับคณะกรรมการเกี่ยวกับสัญญาและประวัติของงานเนื้อหาของบทบาทที่ปรึกษานั่นเป็นเหตุผลที่ฉันสามารถยืนยันได้ว่าฉันจะดำเนินการต่อเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลราล์ฟรังนิคผู้จัดการทีมชั่วคราวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าเขาจะปกป้องผู้เล่นของเขาเสมอ หลังจากคำแนะนำที่เขาเตรียมเอกสารสำหรับคณะกรรมการของสโมสรและผู้จัดการคนใหม่เอริคเทนฮาก 

Rangnick เป็นผู้สมัครที่ต้องการของออสเตรียแต่ยังไม่ได้เซ็นสัญญาและรายละเอียดบางส่วนล่าสุดยังอยู่ในระหว่างการเจรจาFAออสเตรียOFBจะจัดการประชุมคณะกรรมการบริหารในเช้าวันศุกร์เมื่อการแต่งตั้งที่เป็นไปได้ของ Rangnick คาดว่าจะได้รับการอนุมัติอย่างเป็นทางการจากสมาชิกในคณะกรรมการและการประกาศอาจตามมาหลังจากนั้นไม่นานเมื่อต้นเดือนOFBต้องปฏิเสธอย่างเป็นทางการในการเข้าใกล้Rangnickซึ่งรู้จักฟุตบอลออสเตรียเป็นอย่างดีตั้งแต่สมัยเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลของ Red Bull Salzburg Kurierรายวันของออสเตรียซึ่งเปิดเผยข่าวเกี่ยวกับการแต่งตั้งRangnickที่ใกล้เข้ามาเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมากล่าวในตอนนั้นว่าPeter Schottelผู้อำนวยการด้านกีฬาได้เดินทางไปแมนเชสเตอร์เพื่อเสนองานให้เขา

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *