ทำไมเชลซีถึง เห็นคุณค่าที่แท้จริงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

ทำไมเชลซีถึง

   ทำไมเชลซีถึง เห็นคุณค่าที่แท้จริงของแมนเชสเตอร์ซิตี้และกองหน้าทีมชาติอังกฤษสำหรับ Todd Boehly เจ้าของร่วมที่ควบคุมทีมของ Chelsea การให้รางวัลผู้ชนะต่อเนื่องใน Raheem Sterling จากคู่แข่งตำแหน่งจะเป็นคำแถลงเปิดงานครั้งใหญ่ทีมชาติอังกฤษกำลังเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาและเชลซีและแมนเชสเตอร์ซิตี้อยู่ในการเจรจาขั้นสูงเป๊ปกวาร์ดิโอล่ายืนตกตะลึงบนทัชไลน์ขณะที่เขาจ้องมองเข้าไปในขุมนรกตามหลังแอสตันวิลล่าในนาทีที่ 56 โอกาสคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกสมัยที่ 4 ใน 5 ฤดูกาลดูเหมือนจะหายไปต่อหน้าต่อตาเขาการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นสำหรับอำนาจสูงสุดกับลิเวอร์พูล 

   มีจุดพลิกผันที่คาดไม่ถึงเมื่อผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้หันไปที่ม้านั่งและเรียกราฮีมสเตอร์ลิงเมืองขาดความล้ำหน้าแต่ชาวคาตาลันรู้ดีว่าควรหันไปหาใครในยามที่เขาต้องการสเตอร์ลิงเป็นผู้เล่นที่มักถูกตำหนิสำหรับการจบสกอร์ของเขาแต่บทบาทของเขาในการพลิกผันโชคชะตาของเมืองระหว่างการคัมแบ็กในวันสุดท้ายอย่างน่าทึ่งในเดือนพฤษภาคมนั้นไม่อาจมองข้ามได้ซิตี้จะล้าหลังไปก่อนที่สเตอร์ลิงจะได้ทำงานเขานำหน้าลูคัสดิญจ์โดยใช้กาเบรียลเฆซุสเป็นตัวล่อเพื่อเหินผ่านฟูลแบ็กจากจุดเริ่มต้นยืนไปถึงทางสายย่อยยังมีอีกมากที่ต้องทำแต่ฝ่ายซ้ายยืนขึ้นชี้ข้ามเพื่อผ่าผู้พิทักษ์วิลล่าที่เหลือสามคนและปลูกลูกบอลไว้เหนือหัวของ Matty Cash อิลคายกุนโดกันต้องพบกับมันเพื่อจุดประกายการต่อสู้ 

ทำไมเชลซีถึง

รายงานว่า ทำไมเชลซีถึง เห็นคุณค่าที่แท้จริงของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

   มันเป็นประตูแรกจากสามประตูในห้านาทีที่คว้าแชมป์ได้กวาร์ดิโอล่าชื่นชมคุณค่าของสเตอร์ลิงมาโดยตลอดซึ่งผลกระทบดังกล่าวเป็นเครื่องเตือนใจถึงความสำคัญของเขานับตั้งแต่แต่งตั้งผู้จัดการทีมเมื่อเริ่มต้นฤดูกาล2016/17ไม่มีผู้เล่นคนใดได้ลงเล่นให้ซิตี้ในพรีเมียร์ลีกมากไปกว่าสเตอร์ลิงที่ทำได้194คนแล้วไม่มีผู้เล่นซิตี้คนไหนที่ทำคะแนนได้มากกว่า85ประตูของเขาพูดในเดือนกุมภาพันธ์หลังจากที่ฝ่ายซ้ายทำแฮตทริกในการชนะ4-0เหนือนอริชGuardiolaกล่าวว่าฉันรู้จักราฮีมมาหกฤดูกาลแล้วฉันรู้จักเขาดีอย่างสมบูรณ์แบบฤดูกาลนี้เขาโดดเด่นในด้านเป้าหมายและการช่วยเหลือและผลงานของเขาให้กับทีม 

   ในช่วงเวลานั้นมีเสียงสูงและต่ำมันเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตทีมไม่ใช่การฮันนีมูน มีปัญหาและเราต้องแก้ไขไม่มีใครสงสัยเลยว่าเขาสำคัญแค่ไหนเขาแสดงให้เห็นแล้ว สิ่งที่ฉันต้องการคือให้ผู้เล่นทุกคนเล่นได้ดีถ้าเรานับจำนวนเกมที่เขาเล่นตั้งแต่เราอยู่ด้วยกันมันเยอะมากเขาเป็นผู้เล่นหลักในอนาคตฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นสโมสรเป็นผู้ตัดสินเมื่อสโมสรต่อสัญญา ผมให้ความเห็นแต่สโมสรจะเป็นผู้ตัดสินใจเสมอมีความคลุมเครือในประโยคปิดนั้นสำหรับคำพูดซ้ำซากของ Pep มีจุดสูงสุดและร่องลึกที่ City สำหรับ Sterling และไม่ชัดเจนในทันทีว่ามรดกของเขาจะเป็นอย่างไรมีบางอย่างที่ไม่น่าแปลกใจเลยที่เชลซีแสดงความสนใจในตัวเขาความไม่แน่นอนรายล้อมอนาคตของเขาที่สนามกีฬาเอทิฮัดและโธมัสทูเคิ่ลก็พร้อมที่จะทดสอบการแก้ปัญหาของเมือง 

เครดิต. สมัคร gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *