ตำแหน่งของ Fran Kirby ยังคงคว้าตัว Lionesses

ตำแหน่งของ

   ตำแหน่งของ Fran Kirby ยังคงคว้าตัว Lionesses สลัดประสาทเพื่อผนึกชัยชนะอังกฤษเริ่มต้นการแข่งขันยูโร 2022 ด้วยชัยชนะเหนือออสเตรียที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเราเรียนรู้อะไรเกี่ยวกับทีมของ Sarina Wiegman จากเกมเปิดของพวกเขา Lionesses ได้รับการคาดหวังให้แข่งกับออสเตรียและเปิดการแข่งขันยูโร2022อย่างมีสไตล์ต่อหน้าฝูงชนที่ทำลายสถิติ และในเกมที่ใหญ่ที่สุดในอาชีพของผู้เล่นบางคนบางทีนั่นอาจมากเกินไปที่จะคาดหวังแน่นอนว่าความเป็นจริงของการตัดและแรงผลักดันของการแข่งขันฟุตบอลรายการใหญ่และประสบการณ์ครั้งแรกของ Sarina Wiegman ในการดูแลประเทศที่รับเลี้ยงบุตรบุญธรรมของเธอนั้นแตกต่างอย่างมากจากที่ปรากฏบนกระดาษของทั้งสองฝ่าย

   แม้แต่สื่อของออสเตรียก็ยังได้รับชัยชนะในบ้านผู้บังคับบัญชาแต่ในช่วง15นาทีแรกผู้เข้าชมเกมได้ส่งเกมให้เจ้าบ้าน โดยปราศจากแรงกดดันและน้ำหนักที่คาดหวังจากฝูงชนจำนวนมหาศาล67,000คนที่อยู่เคียงข้างWiegmanประตูเปิดของ Beth Mead เป็นช่วงเวลาที่อังกฤษเริ่มทำซ้ำการแสดงที่เราเคยเห็นในปีสุดท้ายของระบอบการปกครองนี้และพวกเขาจะเป็นผู้นำของพวกเขาเป็นสองเท่าก่อนที่จะหยุดพักหากFran Kirbyไม่ได้พลาดการส่งที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายลอเรนเฮมป์อังกฤษได้ก้าวขึ้นเกียร์หลังจบครึ่งแรกในเกมล่าสุดแต่ยังคงเล่นภายในตัวเองในบางครั้งกับออสเตรียและถึงแม้พวกเขาจะเสียโอกาสครึ่งไปหลายครั้ง พวกเขารู้สึกขอบคุณแมรี่เอิร์ปส์ที่ปฏิเสธบาร์บาร่าดันสต์ในการเก็บเลเวลที่น่าทึ่งในช่วงท้าย

ตำแหน่งของ

รายงาน ตำแหน่งของ Fran Kirby

   ขนาดของงานฉลองเต็มเวลาพูดถึงความโล่งใจมากพอๆกับความปีติยินดีในหมู่ผู้เล่นอังกฤษสามแต้มบนกระดานช่วยเพิ่มแรงกดดันเล็กน้อยให้กับเกมนอร์เวย์ในวันจันทร์และสภาพแวดล้อมของสนามกีฬาเอเม็กซ์ที่อัดแน่นอยู่เหนือโอลด์ แทรฟฟอร์ดแม้ว่าจะไม่ได้หรูหราเท่าแต่ก็อาจล้นหลามน้อยลงเช่นกันอังกฤษมีตัวเลือกมากมายในตำแหน่ง No 10 Sarina Wiegman มีทางเลือกมากมาย มันทำให้กระบวนการคัดเลือกยากขึ้น แต่อาจให้รางวัลมากกว่านั้นเมื่อตัวเลือกที่ถูกต้องได้รับการพิสูจน์โดยการแสดงที่เป็นตัวเอก นั่นไม่ใช่กรณีในคืนแรก แม้ว่าอังกฤษจะบรรลุเป้าหมายอย่างท่วมท้น – สามแต้มเพื่อเริ่มต้นแคมเปญกลุ่มของพวกเขา

   นั่นคือความสามารถที่มีอยู่มากมายในการกำจัดของเธอ Wiegman จะไม่กังวลในระยะแรกนี้เกี่ยวกับการแสดงส่วนบุคคลที่ไม่สมบูรณ์จำนวนหนึ่งเธอมีระเบียบวิธีในการแก้ปัญหาและไม่กลัวที่จะโทรออกดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยในบุคลากรก่อนเกมถัดไปของอังกฤษกับนอร์เวย์ในอีกห้าวันฟรานเคอร์บี้เป็นหนึ่งในตัวเลือกเกมรุกสองสามตัวของอังกฤษที่ไม่มีจุดประกายอย่างต่อเนื่องในช่วงที่สามเราเล่นเลอะเทอะเกินไปในช่วงเวลาหนึ่งWiegman ไตร่ตรองโดยอ้างอิงถึงการตัดสินใจของทีมของเธอโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงแรกความพยายามของเคอร์บี้ในการจ่ายบอลให้ลอเรนเฮมป์ในกล่องก่อนเบรก ซึ่งมาถึงเท้าของฝ่ายซ้ายอย่างเชื่องช้าเป็นการแสดงให้เห็นถึงแนวทางการเล่นของอังกฤษอย่างมาก

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *