คำถามสำคัญ สำหรับหัวหน้า Man Utd ก่อนการปะทะของท็อตแนม

คำถามสำคัญ

   คำถามสำคัญ สำหรับหัวหน้า Man Utd ก่อนการปะทะของท็อตแนมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเผชิญกับท็อตแนมถ่ายทอดสดทาง Sky Sports ในวันเสาร์นี้โดย Ole Gunnar Solskjaer ต้องการผลลัพธ์ในเชิงบวกอย่างมากหลังจากการพ่ายแพ้อย่างน่าอับอายให้กับลิเวอร์พูล 5-0 แต่ตัวเลือกแทคติกมีอะไรบ้างสเปอร์สรั้งอันดับที่ 6 ของตารางลีกโดยนำยูไนเต็ดไป 1 แต้มและ 1 ที่ยูไนเต็ดเป็นทีมที่อายุน้อยแต่เต็มไปด้วยซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกในขณะที่สเปอร์สได้สร้างแนวรับใหม่และเริ่มอัดฉีดเยาวชนในด้านอื่นๆแต่ทั้ง Solskjaer และ Nuno Espirito Santo ไม่อาจบรรเทาผลการแข่งขันที่ย่ำแย่ได้ด้วยการผ่านสร้างใหม่อีกสามรายการถัดไปสามารถกำหนดอนาคตของ Solskjaer ได้ที่หางเสือตามรายงาน  

   ชาวนอร์เวย์จะมองหาอะไรในการปรับแต่งเกมที่สนามกีฬาท็อตแนมฮ็อทสเปอร์ในวันเสาร์นี้ยูไนเต็ดมีปัญหาเล็กน้อยในพื้นที่โจมตีอันดับด้านข้างของ Solskjaer เป็นหนึ่งในห้าสโมสรชั้นนำในอังกฤษสำหรับเป้าหมายประตูที่คาดหวังการสร้างโอกาสการยิงและการจ่ายบอลในขณะที่สเปอร์สอยู่ในอันดับที่ 14 หรือต่ำกว่าในเมตริกเหล่านั้นในแง่ของการสร้างโอกาสสเปอร์สได้พึ่งพา Sergio Reguilon และ Heung-Min Son อย่างมากทางปีกซ้ายในขณะที่การจ่ายบอลสำคัญของ United ส่วนใหญ่มาจากพื้นที่ส่วนกลางโดยปกติมาจาก Bruno Fernandes แต่ Solskjaer อาจมองเพื่อบังคับปีกให้กว้างขึ้นและพาบอลเข้าไปใกล้ทางสายย่อยมากขึ้นเพื่อพยายามขยายบล็อกลึกของสเปอร์ส 

คำถามสำคัญ

คำถามสำคัญ Man Utd จะแก้ไขปัญหาการป้องกันได้อย่างไร 

   อันที่จริงเกือบทุกประตูที่ทำแอสซิสต์ที่ท็อตแนมเสียไปนั้นมาจากการจ่ายบอลจากกรอบเขตโทษไปยังพื้นที่ส่วนกลางเป็นการชี้นำการเล่นกลจากช่องทางกว้างนักวิ่งที่เต็มใจและการเคลื่อนไหวอาจเป็นกุญแจสู่ความสำเร็จกราฟิกแบบโต้ตอบด้านล่างเน้นรูปแบบการโต้กลับของ United โดยพุ่งขึ้นสูงในลีก 17.2m ต่อวินาทีโดยเฉลี่ยในระหว่างการส่งบอลการโจมตีโดยตรง 20 ครั้งของพวกเขาเป็นเพียงคนเดียวที่ขี้อายของลีดส์เลสเตอร์และลิเวอร์พูลและเกือบสองเท่าของจำนวนที่บันทึกโดยเจ้าภาพที่กำลังจะมาถึงแต่เช่นเดียวกับลิเวอร์พูล ยูไนเต็ดสามารถครองบอลได้อย่างอดทนระหว่างเส้นทางสู่เป้าหมายโดยมีการโจมตีรวม 29 นัดตามหลังเพียงแมนฯซิตี้ลิเวอร์พูลและเชลซีอีกครั้งที่สเปอร์สทำได้เกือบครึ่งตัวเลขนี้ 

   ดังนั้นสเปอร์สจึงถูกคาดหวังให้นั่งลึกขึ้นมีการครองบอลน้อยลงและมองที่จะลบล้างช่องว่างสำหรับยูไนเต็ดในการโต้กลับหรือเล่นผ่านขณะที่จำกัดความสามารถของเฟอร์นันเดสในการยิงการจ่ายบอลป้องกันจากระยะไกลยูไนเต็ดเก่งในแนวรุกแต่ก็มีปัญหาในแนวรับในทางกลับกันสเปอร์สยังคงแข็งแกร่งในแนวรับ แต่ไม่สามารถยิงขึ้นนำได้ดังนั้นผลลัพธ์ของเกมนี้จึงขึ้นอยู่กับความปรารถนาของ Nuno ที่จะเปิดเผยจุดอ่อนของ United ทั้งสองทีมได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางสำหรับการขาดการวิ่งและการกดดันในฤดูกาลนี้แต่ยูไนเต็ดควรยังคงมั่นใจว่าพวกเขาสามารถชนะการต่อสู้ครั้งนี้ได้ด้านของ Solskjaer อยู่ที่ 16 สำหรับการกดและ 14 สำหรับระยะทางครอบคลุมเทอมนี้แต่ Spurs อยู่ในอันดับที่ต่ำกว่าที่ 19 และด้านล่างสุดหินตามลำดับ 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *