การเก็งกำไร การโอนของ Pep Guardiola 

การเก็งกำไร

การเก็งกำไร การโอนของ Pep Guardiola Guardiola กล่าวว่ากองกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้ชอบบาร์เซโลนามากท่ามกลางการเก็งกำไรการโอนเหลือเวลาอีกเจ็ดหรือแปดวันในหน้าต่างและเราจะต้องหันไปตลาดการโอนฉันต้องการให้เขาอยู่ Pep Guardiola ผู้ซึ่งยอมรับ Bernardo Silva ชอบบาร์เซโลนามากหลังจาก Man City เป็นมิตรกับฝั่งสเปนวันพุธ Pep Guardiola กล่าวว่าเขากระตือรือร้นที่จะคว้าตัวBernardo Silvaของแมนเชสเตอร์ซิตี้แต่ยอมรับว่าผู้เล่นชอบบาร์เซโลนามากท่ามกลางรายงานการถ่ายโอนที่เชื่อมโยงโปรตุเกสกับการย้ายไปยังสโมสรคาตาลันSilva เล่น65นาทีที่เป็นมิตรระหว่างเมืองและบาร์เซโลนาที่Camp Nou  

ในคืนวันพุธและหลังจากนั้นGuardiolaพูดถึงอนาคตของกองกลางGuardiolaยืนยันว่าเขากระตือรือร้นที่จะรักษานักเตะวัย28ปีซึ่งได้รับรางวัลสี่รายการในพรีเมียร์ลีกที่เมืองและเน้นย้ำว่าไม่มีข้อเสนอจากบาร์เซโลนาสำหรับผู้เล่นแม้จะมีรายงานระบุว่าฝ่ายสเปนสนใจเขามากกว่าสองฤดูร้อนที่ผ่านมาอย่างไรก็ตามเขายอมรับว่าแบร์นาร์โด้มีความรักต่ออดีตทีมของกวาร์ดิโอล่าผมไม่มีใครบอกให้บาร์ซ่าลืมเรื่องเซ็นสัญญาแบร์นาโด้กวาร์ดิโอล่าบอกกับนักข่าวหลังจากการแข่งขันกระชับมิตรจบลงด้วยสกอร์3-3เราต้องการให้เขาอยู่กับเราแต่ผมไม่ต้องการใครที่ไม่มีความสุขอย่างแรกคือสโมสรต้องตกลงกันแต่ไม่มีข้อเสนอสำหรับเขาในช่วงสองปีที่ผ่านมา 

การเก็งกำไร

รายงาน การเก็งกำไร การโอนของ Pep Guardiola 

Bernardo Silva ของเมืองกับ Pierre-Emerick Aubameyang ของบาร์เซโลนาฉันไม่ต้องการให้เขาไปเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและเหลือเวลาอีกเพียงเจ็ดหรือแปดวันในหน้าต่างและเราจะต้องหันไปตลาดซื้อขายฉันต้องการให้เขาอยู่ที่กล่าวว่ามันเป็นจริงBernardoชอบบาร์เซโลนามากชาบีผู้จัดการทีมบาร์เซโลน่าซึ่งนั่งข้างกวาร์ดิโอล่าในการแถลงข่าวกล่าวว่าการเคลื่อนไหวใดๆก็ตามขึ้นอยู่กับซิตี้ไฮไลท์ของการแข่งขันกระชับมิตรกลางฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นระหว่างบาร์เซโลนาและแมนเชสเตอร์ซิตี้มีแฟนบอล 91,062 คนที่Camp Nouสำหรับการแข่งขันกลางสัปดาห์ซึ่งจัดขึ้นเพื่อหาเงินสำหรับการวิจัยALS amyotrophic lateral sclerosis ที่Luzón Foundation  

เพื่อสนับสนุนอดีตผู้รักษาประตูและโค้ชของบาร์เซโลนา Juan Carlos Unzue ผู้ซึ่งได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรคความเสื่อมที่รักษาไม่หายสภาพทางระบบประสาทในปี2563ในเกมนั้น Julian Alvarez ยิงประตูก่อนทำประตูจากPierre-Emerick AubameyangและFrenkie de Jongสองสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่น่าสนใจนำบาร์เซโลนาไปข้างหน้าโคลพาลเมอร์เจ้าหนูตัวน้อยของซิตี้ยกระดับการแข่งขันและหลังจากเมมฟิสเดปายซึ่งเชื่อมโยงกับการกลับมาที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้คะแนนที่สามให้กับบาร์เซโลนาริยาดมาห์เรซคว้าอีควอไลเซอร์ช่วงทดเวลาบาดเจ็บผมอยากจะขอบคุณบาร์เซโลน่าและแมนเชสเตอร์ซิตี้สำหรับความมุ่งมั่นและความอ่อนไหวต่อเป้าหมายของเราอุนซูเอกล่าวฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่ซื้อตั๋วและทุกคนที่บริจาคผ่านโครงการrow zeroฉันต้องการให้คุณรู้ว่าทุกคนจากทีมALSที่นี่ในสนามกับฉันต้องการมีชีวิตและสนุกกับชีวิตต่อไป 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *