ไอวอรี่โคสต์ แพ้อังกฤษ 3-0 

ไอวอรี่โคสต์

ไอวอรี่โคสต์ แพ้อังกฤษ 3-0 แกเร็ธเซาธ์เกตฟาดแฟนที่โห่แฮร์รี่แม็คไกวร์ก่อนชนะที่เวมบลีย์ Gareth Southgate และ Jack Grealish ปกป้อง Harry Maguire หลังจากการโห่ร้องก่อนการแข่งขันไร้สาระจากฝูงชน Wembleyอังกฤษยืดสถิติไม่แพ้ใครเป็น22เกมโดยเอาชนะไอวอรี่โคสต์3-0ในเกมกระชับมิตรทีมชาตินัดชิงชนะเลิศก่อนฟุตบอลโลก2022ที่กาตาร์Gareth Southgateโจมตีผู้สนับสนุนอังกฤษที่โห่ร้องHarry Maguireก่อนชนะIvory Coastในขณะที่Jack Grealishระบุว่าการละเมิดนั้นไร้สาระราฮีมสเตอร์ลิ่งยิงหนึ่งประตูและตั้งอีกลูกให้โอลลี่วัตกินส์ก่อนที่ไทโรนมิงส์จะมุ่งหน้าเข้าสู่เกมนัดสุดท้ายในขณะที่อังกฤษปลดเปลื้องไอวอรี่โคสต์10คนที่ผ่านมา3-0ที่เวมบลีย์ 

อย่างไรก็ตามมีจุดพูดคุยที่ยิ่งใหญ่ก่อนเริ่มการแข่งขันเมื่อชื่อของแมกไกวร์ถูกโห่เมื่ออ่านออกเสียงกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดต้องเผชิญกับฤดูกาลที่ยากลำบากกับสโมสรของเขาแต่เซาธ์เกตเรียกการเหยียดหยามนักเตะที่ช่วยอังกฤษเข้ารอบรองชนะเลิศฟุตบอลโลกและรอบชิงชนะเลิศยุโรปว่าเป็นเรื่องตลกฉันคิดว่าการรับแขกเป็นเรื่องตลกเป็นเรื่องตลกอย่างแน่นอนเซาธ์เกตกล่าวกับSky Sportsสิ่งที่เขาทำเพื่อเราและวิธีที่เขาแสดงให้อังกฤษนั้นมหัศจรรย์มากฉันไม่เข้าใจเราอยู่ในสิ่งนี้ด้วยกันหรือไม่ใช่เขาอยู่ในเสื้อทีมชาติอังกฤษและไม่เพียงแต่คุณควรสนับสนุนใครสักคนในเสื้อทีมชาติอังกฤษโดยไม่คำนึงถึงแต่เมื่อเขาเล่นในระดับที่เขามีมันควรจะเป็นความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เบื้องหลังเขาดังนั้นฉันไม่เข้าใจ 

ไอวอรี่โคสต์

รายงานการแข่งขัน ไอวอรี่โคสต์ แพ้อังกฤษ 3-0 

เขาไม่มีข้อผิดพลาดเลยก้าวออกมาจากด้านหลังเพื่อยิงประตูแรกและมีส่วนร่วมในประตูที่สองทีมนี้มีความเป็นหนึ่งเดียวโดยสิ้นเชิงเราตระหนักดีว่าผู้คนมีช่วงเวลาที่ยากลำบากแต่เขาเป็นผู้เล่นระดับท็อปและจะผ่านมันไปได้พวกเขาเป็นแฟนบอลทีมชาติอังกฤษตัวจริงและบางคนก็ได้รับอิทธิพลจากอะไรก็ตามผมไม่รู้ว่ามันเป็นโซเชียลมีเดียหรือเปล่าผู้เล่นที่เคยเล่นมาก่อนหน้านี้มีอิทธิพลต่อความคิดเห็นแน่นอนว่าสถานการณ์ในสโมสรของเขานั้นยากลำบากแต่เขาสวมเสื้อทีมชาติอังกฤษฉันจำได้เมื่อสองสามทศวรรษก่อนเมื่อผู้เล่นบางคนถูกโห่ใส่เสื้ออังกฤษมันไม่เคยเป็นที่ยอมรับฉันไม่เคยได้รับมันทำไมผู้คนถึงเล่นได้ดีกว่านี้แฟนๆควรอยู่เบื้องหลังทีมของพวกเขาเสมอ 

ชื่อของแมกไกวร์ถูกร้องโดยกองเชียร์ระหว่างการแข่งขันและเซาธ์เกตยอมรับว่าไม่ใช่กรณีที่ทุกคนหันหลังให้กับกองหลังแต่เขายืนยันว่าอังกฤษจะต้องใช้แมกไกวร์อย่างดีที่สุดหากพวกเขาทำได้ดีในกาตาร์มันกลายเป็นความคิดของกลุ่มคนที่ปลายด้านหนึ่งเรามีส่วนฮาร์ดคอร์ของแฟนๆที่เล่นเพลงของเขาฉันตระหนักดีว่าไม่ใช่ทุกคนแต่เราทั้งหมดอยู่ในนั้นหรือไม่เราก็ไม่ใช่เซาธ์เกตกล่าวอย่าคิดเลยแม้แต่นาทีเดียวว่านักเตะคนอื่นๆจะไม่สนใจความคิดนั้นนั่นอาจเป็นวันของผมและนั่นก็เป็นหนึ่งในปัญหาในการเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ นักเตะเคยคิดว่าผมอยากจะทำไหมไปเพราะมันยากหน่อยฝูงชนจะหันมาหาฉันที่เกิดขึ้นกับ John Barnes ที่นี่มันเกิดขึ้นกับ Ashley Cole กับ Raheem และตอนนี้ Harry พวกเขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นทั้งหมด 

เครดิต. ufa877

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *