ใครสร้างทีม WhoScored.com ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

ใครสร้างทีม

ใครสร้างทีม WhoScored.com ในรอบ16ทีมสุดท้าย AFCON รอบ16ทีมสุดท้ายได้จบลงแล้วโดยเจ้าภาพทัวร์นาเมนต์แคเมอรูนเช่นเดียวกับบูร์กินาฟาโซตูนิเซียแกมเบียเซเนกัลอียิปต์โมร็อกโกและอิเควทอเรียลกินี ล้วนผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศสุดสัปดาห์นี้รอบ16ทีมสุดท้ายแอฟริกันคัพออฟเนชั่นส์ผ่านไม่ได้โดยไม่มีดราม่ากับไนจีเรียและไอวอรี่โคสต์ที่ทั้งคู่ล้มจากการแข่งขันและคอโมโรสดันเจ้าภาพแคเมอรูนไปตลอดทางแม้จะไม่มีผู้รักษาประตูก็ตามที่นี่เราดำเนินการผ่าน XI ที่ได้รับคะแนนดีที่สุดของ WhoScored.comจากรอบเปิดการแข่งขันรอบน็อคเอาท์ในทัวร์นาเมนต์อาการบาดเจ็บทำให้โมฮาเหม็ดเอลเชนาเวย์ต้องออกจากสนามในช่วงที่ใกล้ตายจากการยิงจุดโทษของอียิปต์เหนือไอวอรี่โคสต์เมื่อคืนวันพุธ  

และฟาโรห์ก็หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรงนักกับการพบกับโมร็อกโกรอบก่อนรองชนะเลิศที่จะมาถึงนักเตะวัย33ปีคุมทีมไว้เสมอด้วยเซฟ7ครั้งก่อนจะถูกไล่ออกAchraf Hakimiทำประตูในการแข่งขันแบบ back-to-back ให้กับโมร็อกโกเป็นครั้งแรกและสามารถรักษาประตูที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของเขาในชัยชนะ2-1เหนือมาลาวีในคืนวันอังคารฟูลแบ็คของปารีสแซงต์แชร์กแมงยิงฟรีคิกอันน่าทึ่งเพื่อเอาชนะเกมดังกล่าวให้ประเทศของเขาและตอนนี้ก็หมายความว่าประตูทั้งสองของเขาที่AFCONมาจากนอกเขตฮาคิมิยิงได้ทั้งหมด5ครั้งในเกมกับมาลาวีเช่นเดียวกับการสกัดบอลและการสกัดกั้นรวมสี่ครั้งเอริคไบญี่ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและไอวอรี่โคสต์เห็นจุดโทษของเขาที่ Mohamed Abo Gabal เซฟไว้ได้ในเกมดวลกับอียิปต์การพลาดซึ่งพิสูจน์แล้วว่ามีค่าใช้จ่ายสูงเมื่อทีมของเขาตกรอบ 

ใครสร้างทีม

แอฟริกาคัพออฟเนชั่น ใครสร้างทีม WhoScored.com 

เอริคไบญี่ปราการหลังของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพลาดจุดโทษที่ทำให้ไอวอรี่โคสต์ออกจากการแข่งขันแต่มันแสดงให้เห็นว่าเขาเล่นได้ดีแค่ไหนก่อนจุดโทษว่าเขายังคงทำ XI ที่ดีที่สุดสำหรับรอบ16ทีมสุดท้ายไบญี่อยู่เสมอถูกที่ถูกเวลาเพื่อบรรเทาอันตรายโดยรวมห้าโหม่งและเซพชั่นและ10ช่องว่างนักเตะวัย27ปียังสกัดกั้นความพยายามทำประตูของอียิปต์สี่ครั้งและย้ายบอลออกจากแนวรับด้วยการเลี้ยงบอลสำเร็จสองครั้งประเทศอิเควทอเรียลกินีดึงหนึ่งในผลการแข่งขันที่น่าประหลาดใจของรอบ16ทีมสุดท้ายโดยกำจัดมาลีในการดวลจุดโทษโดยซาอูลโคโค่เซ็นเตอร์แบ็คคว้ารางวัล WhoScored Man of the Match โคโค่ยิงจุดโทษในการดวลจุดโทษและเป็นกองหลังมหาศาลตั้งแต่ต้นจนจบ  

นักเตะวัย22ปีเข้าสกัด5ครั้งและสกัดบอลรวมกันสกัดได้3ครั้งชนะการดวลกลางอากาศ3ครั้งและสกัดบอลได้7ครั้งเพื่อช่วยให้ทีมของเขาเก็บคลีนชีตได้ในเวลาปกติบูร์กินาฟาโซเอาชนะกาบองในการดวลจุดโทษในการแข่งขันที่ดุเดือดโดยที่สตีฟยาโกแบ็คซ้ายคว้ารางวัลสตาร์แมนยาโก้ไม่ได้พลาดจุดโทษแต่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งก่อนหน้านั้นนักเตะวัย29ปีทำสำเร็จ8ครั้งจากทั้งหมด10ครั้งในการสกัดบอลกับกาบองส่งผลให้หมายเลขตรงข้ามถูกคัดออกหลังจบครึ่งแรกได้ไม่นานยาโก้ยังเข้าสกัดด้วยการสกัดบอลสองครั้งสกัดบอลได้มากเช่นเดียวกับการบรรเทาความกดดันเมื่อชนะฟาล์ว3ครั้งเซลิมอมัลเลาะห์มีบทบาทสำคัญในชัยชนะมาข้างหลังของโมร็อกโกเหนือมาลาวีนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ทำแอสซิสต์ครั้งที่สองของทัวร์นาเมนต์โดย Youssef En-Nesyri โหม่งมุมของเขาเพื่อดึงระดับโมร็อกโกในครึ่งแรกอมัลเลาะห์จ่ายบอลคีย์ทั้งหมดสี่ครั้งและเล่นแนวรับได้ด้วยการสกัดบอลและสกัดบอลสามครั้งรวมกัน 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *