โรนัลโด้ จะลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบนิวคาสเซิล

โรนัลโด้

   โรนัลโด้ จะลงเล่นให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบนิวคาสเซิลในวันเสาร์นี้แน่นอน Ole Gunnar Solskjaer กล่าวคริสเตียโนโรนัลโดจะเปิดตัวแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดครั้งที่สองกับนิวคาสเซิลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในพรีเมียร์ลีกในวันเสาร์นี้ผู้จัดการทีมโอเล่กุนนาร์โซลชาร์ยืนยันยูไนเต็ดได้เซ็นสัญญากับนักเตะวัย 36 ปีรายนี้จากยูเวนตุสอีกครั้งด้วยสัญญา 2 ปีโดยมีตัวเลือกให้ขยายเวลาออกไปอีก 1 ปีเมื่อเดือนที่แล้วโรนัลโด้ซึ่งยิงไป 118 ประตูจาก 292 เกมตลอด 6 ปีที่ค้าแข้งกับสโมสรได้ฝึกซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมคนใหม่ตั้งแต่วันอังคารนี้ก่อนเริ่มพรีเมียร์ลีกใหม่หลังพักเบรกทีมชาติเขามีช่วงปรีซีซั่นที่ดีกับยูเวนตุสเขาเล่นให้ทีมชาติโซลชาร์กล่าวในการแถลงข่าวก่อนเกมของเขา 

   เขามีสัปดาห์ที่ดีกับเราที่นี่และเขาจะอยู่ในสนามอย่างแน่นอนในบางจุดที่แน่นอนยูไนเต็ดไม่เคยคว้าแชมป์ลีกสูงสุดตั้งแต่ฤดูกาล 2012-13 เมื่อเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันเกษียณจากตำแหน่งผู้จัดการทีม และโซลชาร์กล่าวว่าการกลับมาของโรนัลโด้จะทำให้มั่นใจว่าไม่มีที่ซ่อนในทีมแน่นอนเรารู้ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรในอาชีพค้าแข้งของเขาแต่เขามาที่นี่เพื่อประสบความสำเร็จมากกว่านี้และเขามาที่นี่เพื่อตอบสนองความต้องการกุนซือชาวนอร์เวย์กล่าวเสริมนั่นคือสิ่งที่เขาทำเขาใช้ชีวิตอย่างมีวินัยอย่างมืออาชีพนับตั้งแต่เขามาที่นี่ ผมจำได้ว่าเขาเป็นคนแรกที่เตรียมการสำหรับการแข่งขันได้ดีจริงๆเราเติบโตขึ้นเป็นกลุ่มเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมาความปรารถนาความมุ่งมั่นและความมุ่งมั่นพัฒนาขึ้นตลอดเวลา 

โรนัลโด้

โรนัลโด้ เคยเล่นให้ยูไนเต็ดตั้งแต่ปี 2003-09 

   Solskjaer ไม่ได้สนใจว่าอดีตเพื่อนร่วมทีม United ของเขาจะรับช่วงต่อจากเพื่อนชาวโปรตุเกสอย่าง Bruno Fernandes ในฐานะผู้รับลูกตั้งเตะของสโมสรหรือไม่ทุกคนมีวิวัฒนาการและพวกเขาพัฒนาตลอดอาชีพการงานของพวกเขาแน่นอนว่า Cristiano เป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากคนที่จากไปแต่เขาก็ยังอยู่ในสภาพที่ดีและเขาจะดูในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าเพื่อเล่นให้มากที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ทำประตูให้ได้มากที่สุดเขากำลังเสริมบางอย่างเพิ่มเติมเราไม่มีชุดทักษะของเขาในทีมส่วนผสมของชุดทักษะของเขาไม่มีใครมีจริงๆเพราะเขาคือผู้เล่นที่ดีที่สุดอย่างน้อยหนึ่งคนที่เคยเล่นเกมมาโรนัลโด้จะสวมเสื้อหมายเลข 7 อีกครั้งที่โอลด์แทรฟฟอร์ด หลังจากที่เอดินสันคาวานี่ยอมแพ้ 

   มันเป็นหนึ่งในสิ่งเหล่านี้ที่ Edinson โดดเด่นกับเขาเล่นได้ดีจริงๆในฤดูกาลที่แล้ว Solskjaer กล่าวคริสเตียโนโทรหาเอดินสันและพวกเขาพูดกันเพื่อแสดงความเคารพที่เขามีต่อ Cristiano แต่ Cristiano ที่พูดกับ Edinson ก็แสดงความเคารพในอีกทางหนึ่งสองคนชั้นนำมืออาชีพและผู้เล่นชั้นนำและมนุษย์เวย์นรูนี่ย์อดีตกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกล่าวว่าโรนัลโด้สามารถเล่นได้จนถึงอายุ 40 ปีซึ่งเป็นสิ่งที่โซลชาร์เห็นด้วยคุณมีไรอันกิ๊กส์ที่เล่นจนอายุ 40 ปีผมไม่แปลกใจเลยถ้าคริสเตียโน่จะจบลงด้วยวัยเดียวกัน Solskjaer ยังอธิบายถึงความไม่พร้อมของ Fred ในสุดสัปดาห์นี้ว่าเป็นเรื่องตลกหลังจากที่บราซิลเรียกใช้กฎเพื่อป้องกันไม่ให้ผู้เล่นพรีเมียร์ลีกหลายคนเล่น 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *