แฮร์รี่ แม็กไกวร์ จะกลับมาเร็วๆ นี้

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

   แฮร์รี่ แม็กไกวร์ กลับมาเร็วๆนี้แต่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคาดว่าจะไม่มีกัปตันและ Raphael Varane กับ Leicester Raphael Varane ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ Leicester, Atalanta และ Liverpool แฮร์รีแม็คไกวร์หวังว่าจะกลับมาลงสนามในไม่ช้าแต่ยูไนเต็ดอาจต้องเล่นทั้งสามเกมโดยไม่มีเซ็นเตอร์แบ็คตัวเลือกแรกทั้งคู่ทีมของ Ole Gunnar Solskjaer จะไปเยือน Leicester ในวันเสาร์นี้แฮร์รี่แม็คไกวร์จากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังไม่ได้กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบเนื่องจากเขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ และคาดว่าจะพลาดเกมกับเลสเตอร์ในวันเสาร์นี้เซ็นเตอร์แบ็ครายนี้พลาดเกมสองนัดล่าสุดของยูไนเต็ดด้วยอาการบาดเจ็บที่น่อง และไม่สามารถลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกของอังกฤษกับอันดอร์ราและฮังการีได้ 

   และแม้ว่าแมกไกวร์คาดว่าจะกลับมาฝึกซ้อมได้ในไม่ช้าแต่การขาดงานอย่างต่อเนื่องของเขาทำให้โอเล่ กุนนาร์โซลชาร์ปวดหัวซึ่งก็ไม่มีราฟาเอลวารานกองหลังตัวสำรองอีกคนของเขาในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าวารานประสบปัญหาขาหนีบระหว่างปฏิบัติหน้าที่ให้ทีมชาติฝรั่งเศสและจะพลาดเกมที่จะเกิดขึ้นกับเลสเตอร์, อตาลันต้าและลิเวอร์พูลไม่มีกรอบเวลาสำหรับการกลับมาของแมกไกวร์แต่ยูไนเต็ดก็หวังว่าจะได้กัปตันของพวกเขากลับมาโดยเร็วเนื่องจากแมตช์เหล่านั้นตกลงไปภายในเวลาแปดวันนักเตะวัย 28 ปีบอกกับเว็บไซต์ของสโมสรว่าใกล้จะถึงแล้วผมยังไม่ได้ซ้อมกับทีมเลยแต่ผมดีขึ้นแล้วก้าวหน้าอย่างที่ควรจะเป็น 

แฮร์รี่ แม็กไกวร์

ราฟาเอล วาราน และ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ได้รับบาดเจ็บทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกอยู่ในความสับสน 

   ราฟาเอล วารานและแม็กไกวร์ได้รับบาดเจ็บทำให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตกอยู่ในความสับสนชัดเจนว่ามันเป็นอาการบาดเจ็บที่น่าผิดหวังสำหรับฉันแต่ฉันกำลังคืบหน้าและฉันจะกลับมาลงสนามในไม่ช้านี้ Solskjaer ขึ้นกับมันหลังจากดูแลความพ่ายแพ้สามครั้งในการแข่งขันหกนัดก่อนหน้าของUnitedโดยทีมล่าสุดดึง1-1ให้กับ Everton ที่ Old Trafford ก่อนพักระหว่างประเทศตอนนี้เขาเข้าสู่ช่วงเวลาที่ยากที่สุดของฤดูกาลของยูไนเต็ดโดยไม่มีเซ็นเตอร์แบ็คสองตัวเลือกแรกของเขา Victor Lindelof เป็นตัวสำรองที่ Solskjaer ชื่นชอบในหัวใจของแนวรับโดยได้ลงเล่นไป7เกมจนถึงฤดูกาลนี้และคาดว่าจะเป็นที่พึ่งอย่างมากจากผู้จัดการทีมในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้านี้ 

   Eric Bailly ถูกใช้เพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้โดยเล่นตั้งแต่เริ่มต้นในการพ่ายแพ้ในบ้าน1-0ของUnitedต่อWest Hamในรอบที่สามของCarabao Cupเมื่อเดือนที่แล้วแต่เป็นตัวเลือกที่ชัดเจนในการเป็นหุ้นส่วน Lindelof ในกรณีที่ไม่มี MaguireและVarane Solskjaer กระตือรือร้นที่จะหมุนเวียนผู้เล่นของเขาในฤดูกาลนี้ดังนั้นอาจลงเอยด้วยการใช้ Phil Jones ในขณะที่เขาต่อสู้กับตารางงานที่ยุ่งของภาระผูกพันในประเทศและยุโรปโจนส์ฝึกฝนตลอดช่วงพักเบรกทีมชาติทำให้เขาฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บระยะยาวอีกทางหนึ่งSolskjaerสามารถให้เวลานาทีแก่วัยรุ่นTeden Mengiซึ่งสร้างความประทับใจในฤดูกาลที่แล้วในการยืมตัวที่ Derby กับ Wayne Rooney หากJonesยังไม่สามารถกลับมาเต็มได้หลังจากเกือบสองปีที่อยู่ข้างสนาม 

เครดิต. ufabet1688

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *