แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยัน ข้อตกลง 70 ล้านปอนด์ 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยัน

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยัน ข้อตกลง 70 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางเรอัลมาดริด Casemiro ทีมชาติบราซิลจะถึงกำหนดในสหราชอาณาจักรภายใน48ชั่วโมงข้างหน้าเพื่อรับการรักษาและสรุปการย้าย70ล้านปอนด์ไปยัง Old Trafford ในข้อตกลงเริ่มต้นสี่ปีพร้อมตัวเลือกที่จะขยายอีกหนึ่งปี Kaveh Solhekol รายงานว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดบรรลุข้อตกลงกับเรอัลมาดริดเพื่อเซ็นสัญญากับ Casemiro แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดคอนเฟิร์มว่าพวกเขาบรรลุข้อตกลงกับเรอัลมาดริดเพื่อเซ็นสัญญาคาเซมิโร่มิดฟิลด์ตัวรุกยูไนเต็ดจะจ่าย 70 ล้านปอนด์60ล้านปอนด์บวกกับส่วนเสริมอีก10ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 30 ปีรายนี้การโอนขึ้นอยู่กับข้อตกลงส่วนบุคคล  

ข้อกำหนดวีซ่าสหราชอาณาจักรและค่ารักษาพยาบาลCasemiroคาดว่าจะมาถึงสหราชอาณาจักรในอีก24ถึง48ชั่วโมงเพื่อรับการรักษาและเซ็นสัญญาสี่ปีกับUnitedซึ่งมีตัวเลือกสำหรับปีต่อไปเรอัลมาดริด ประกาศว่าการแสดงความเคารพและอำลาคาเซมิโร่จะเกิดขึ้นที่เรอัลมาดริดซิตี้ในเช้าวันจันทร์โดยมีฟลอเรนติโน่เปเรซประธานสโมสรอยู่ด้วยCasemiroเข้าร่วมกับReal Madridในปี2013และได้รับรางวัลLa Ligaสามครั้งและChampions Leagueห้าครั้งRaphael Varaneผู้พิทักษ์Unitedผู้เล่นเคียงข้างCasemiroที่Realกล่าวในโซเชียลมีเดียว่าการต่อสู้หลายครั้งต่อสู้ร่วมกับCaseนักรบของฉันยินดีต้อนรับสู่แมนเชสเตอร์เพื่อน 

แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยัน

รายงาน แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืนยัน ข้อตกลง 70 ล้านปอนด์ 

คาร์โลอันเชล็อตติกุนซือเรอัลมาดริดยืนยันเมื่อวันศุกร์ว่าคาเซมิโร่เตรียมอำลาเรอัลมาดริดเพื่อไล่ตามความท้าทายใหม่ผมคุยกับคาเซมิโรเมื่อเช้านี้อันเชล็อตติกล่าวเขาต้องการลองความท้าทายใหม่โอกาสใหม่ฉันและสโมสรเข้าใจมันกับสิ่งที่เขาทำกับสโมสรแห่งนี้และในตัวตนที่เขาเป็นเราต้องเคารพมันขณะนี้มีการพูดคุยกันไม่มีอะไรเป็นทางการแต่เขาต้องการจากไปเราขออวยพรให้เขาพบกับความท้าทายครั้งหน้าการย้ายสำหรับ Frenkie de Jong มีแนวโน้มมากขึ้นในอนาคตหรือไม่การย้ายทีมของUnitedสำหรับCasemiroเกิดขึ้นท่ามกลางฉากหลังของการไล่ตามFrenkie de Jongกองกลางบาร์เซโลนาของบาร์เซโลนา 

ข้อตกลงที่จะนำทีมชาติเนเธอร์แลนด์ไปยังOld Traffordก่อนกำหนดเส้นตายการโอนวันที่1กันยายนดูไม่น่าเป็นไปได้มากขึ้นแม้ว่าDe Jongยังคงเป็นเป้าหมายระยะยาวสำหรับErik ten Hagนายใหญ่ของUnitedหากบาร์เซโลนาเสนอโอกาสให้ยูไนเต็ดเซ็นสัญญากับเดอยองในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของตลาดซื้อขายก็คงต้องมีข้อตกลงที่สร้างสรรค์จากแมนฯยูไนเต็ดจึงจะผ่านพ้นไปได้Antonyต้องการเข้าร่วม Man Utd แต่สามารถตกลงกันได้ก่อนเส้นตาย1กันยายนหรือไม่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดไม่ได้ปฏิเสธข้อเสนอที่ดีขึ้นเพื่อคว้าตัวแอนโทนีกองหน้าอาแจ็กซ์หลังจากที่สโมสรดัตช์ปฏิเสธข้อเสนอ68ล้านปอนด์80ล้านยูโรในขณะที่ยูไนเต็ดไม่เต็มใจที่จะเพิ่มข้อเสนอแต่ก็มีความรู้สึกว่าผู้เล่นกระตือรือร้นที่จะย้ายไปที่Old Traffordและการเจรจายังคงเปิดอยู่ระหว่างทั้งสองสโมสร 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *