แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ อาร์เซนอล 3-2

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ

   แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ อาร์เซนอล 3-2 คริสเตียโนโรนัลโดยิงประตูที่ 801 ในอาชีพให้ยูไนเต็ดชนะต่อหน้าราล์ฟรังนิครายงานว่า Cristiano Ronaldo ทำประตูที่ 800 ในอาชีพของเขาเพื่อช่วยให้ Man Utd คว้าชัยชนะราล์ฟรังนิคกุนซือชั่วคราวคนใหม่ของยูไนเต็ดเฝ้ามองจากอัฒจันทร์สมิธโรว์ยิงประตูเปิดประเด็นขัดแย้งให้อาร์เซนอล Fernandes และ Ronaldo พลิกเกม, Odegaard ยกระดับก่อนที่ลูกโทษของ Ronaldo จะได้รับชัยชนะคริสติอาโน่โรนัลโด้ทำสองประตูรวม 801 ประตูในอาชีพของเขาเป็นแรงบันดาลใจให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเอาชนะอาร์เซนอล 3-2 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดเมื่อมองจากอัฒจันทร์โดยนายราล์ฟรังนิคชั่วคราวคนใหม่ซึ่งได้รับใบอนุญาตให้เริ่มทำงานที่ยูไนเต็ดเจ้าบ้านพบว่าตัวเองล้าหลังแต่เนิ่นๆ 

   ภายหลังการเปิดประเด็นโต้เถียงของเอมิลสมิธโรว์นักเตะทีมชาติอังกฤษรายนี้ไปอยู่ด้านหลังตาข่ายโดยมีดาบิดเดเคอาได้รับบาดเจ็บหลังจากเฟร็ดเพื่อนร่วมทีมยืนที่ข้อเท้าแต่มาร์ตินแอตกินสันผู้ตัดสินไม่เป่านกหวีดในที่สุดประตูก็ได้รับหลังจากการตรวจสอบ VAR แมนฯยูไนเต็ดบุกถล่มบรูโน่แฟร์นานเดสก่อนพักเบรกก่อนประตูสำคัญของโรนัลโด้เมื่อเขากลับมาที่ด้านข้างหลังจากที่เขาถูกทิ้งให้นั่งสำรองที่เชลซีในช่วงสุดสัปดาห์ทำให้เกมนี้ต้องเสียหัวไป 7 นาทีในครึ่งหลังในเกมที่พลิกผันอาร์เซนอลพบการตอบสนองของตนเองเพียงสองนาทีต่อมาผ่าน Martin Odegaard แต่เป้าหมาย 800 ตามมาอย่างรวดเร็วด้วย 801 เมื่อโรนัลโดเปลี่ยนจากจุดโทษหลังจากที่ Odegaard ถูกลงโทษสำหรับการทำฟาวล์ต่อ Fred หลังจากตรวจสอบ VAR อีกครั้ง 

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ

แมนฯยูไนเต็ดเอาชนะ ในเกมสุดท้ายของ Michael Carrick 

   มันก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้ United ได้รับชัยชนะที่จำเป็นมากในเกมสุดท้ายของ Michael Carrick ที่สโมสรการประกาศเกิดขึ้นไม่นานหลังจากการเป่านกหวีดครั้งสุดท้ายยืนยันว่า Carrick ได้เลือกที่จะก้าวลงจากตำแหน่งโค้ชทีมชุดแรกหลังจากสิ้นสุดการสะกดเป็นผู้ดูแลผู้ดูแลชัยชนะดังกล่าวทำให้ยูไนเต็ดซึ่งจบการแข่งขันสี่เกมโดยไม่ได้ชัยชนะในลีกที่โอลด์แทรฟฟอร์ดขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่เจ็ดก่อนเกมแรกของรังนิคที่คุมคริสตัลพาเลซเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาตอนนี้ยูไนเต็ดอยู่สองคะแนนตามหลังอาร์เซนอลอันดับที่ 5 ซึ่งความพ่ายแพ้ครั้งที่ห้าของฤดูกาลหมายความว่าพวกเขาพลาดโอกาสที่จะก้าวขึ้นสู่อันดับสี่อาร์เซนอลเริ่มต้นที่เท้าหน้าและแมนฯยูไนเต็ดต้องการ Marcus Rashford เพื่อขอโหม่งเป้าหมายของ Ben White ออกจากเป้าหมายในช่วงแรก 

   เดอะกันเนอร์สขึ้นนำในนาทีที่13ในสถานการณ์ที่แปลกประหลาดจากการนัดหยุดงานของสมิธโรว์ De Gea ผู้รักษาประตูของ United ได้รับบาดเจ็บหลังจากที่Fredได้เหยียบรองเท้าของเขาในขณะที่ Gunners จัดเรียงลูกตั้งเตะผู้เล่นของ United ซึ่งไม่ทราบถึงการติดต่อกับเพื่อนร่วมทีมเชื่อว่าDe Geaถูกฟาวล์และคาดว่าจะหยุดเล่นอย่างไรก็ตามไม่มีการเป่านกหวีดจากผู้ตัดสิน Atkinson ในขณะที่การจู่โจมของSmith Roweบินผ่านDe Geaที่ลงดินและเป้าหมายก็ได้รับอนุญาตให้ยืนหลังจากการตรวจสอบเป็นเวลานานหลังจากประตูได้ เจ้าภาพเป็นเจ้าบ้านที่เริ่มควบคุมเกมครองการครอบครองขณะที่อาร์เซนอลทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นและถอยกลับไปเพื่อป้องกันการขึ้นนำของพวกเขา 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *