แฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง แขวนป้ายต่อต้านปอล ป็อกบา

แฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง แขวนป้ายต่อต้านปอล ป็อกบา หน้าสนามปาร์ก เด แพร็งซ์

แฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง
แฟน PSG แขวนแบนเนอร์ต่อต้าน Paul Pogba นอก Parc des Princes (รูปภาพ: Getty / RMC)

กลุ่ม แฟนบอลปารีส แซงต์ แชร์กแมง แสดงความรู้สึกที่มีต่อปอล ป็อกบาที่เป็นที่รู้จักจากการแขวนแบนเนอร์ไว้ด้านนอกปาร์ก เด แพรงซ์ เตือนสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเขาไม่ต้องการตัวเขาในเมืองหลวงของฝรั่งเศส

ในอนาคต 28 ปีของที่ Old Trafford ยังคงเป็นเรื่องของการลงทุนที่มีความรุนแรงในลีกเอิง 1 ยักษ์ใหญ่รายงานว่าในการแก้ไขการทดสอบยูไนเต็ดกับข้อเสนอการเปิดข้อเสนอของ£

Pogba เหลือสัญญาปัจจุบันเพียงหนึ่งปีและดูเหมือนว่าจะไม่เซ็นสัญญาขยายเวลาซึ่งจะทำให้สโมสรปัจจุบันของเขามีปัญหา

Ole Gunnar Solskjaer เปิดเผยต่อสาธารณชนถึงความปรารถนาของเขาที่จะรักษา Pogba ไว้หลายต่อหลายครั้งในฤดูกาลที่แล้ว แต่ด้วยความละเอียดสัญญาไม่น่าเป็นไปได้ หัวหน้า United ไม่น่าจะมองข้ามโอกาสที่จะสูญเสียผู้เล่นซึ่งราคา 89.9 ล้านปอนด์เมื่อสี่ปีที่แล้ว ฤดูร้อน.

ยูเวนตุสหวังที่จะเซ็นสัญญาป็อกบาอีกครั้ง แต่ขาดเงินทุนที่จะดึงข้อตกลงระหว่างหน้าต่างโอนย้ายปัจจุบัน ในขณะที่เรอัลมาดริดและบาร์เซโลนาซึ่งเคยอยากได้แชมป์ฟุตบอลโลกในอดีตก็ประสบปัญหาทางการเงินเช่นเดียวกัน

ดังนั้น PSG จึงเป็นตัวแทนของปลายทางที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับ Pogba ซึ่งตัวแทน Mino Raiola ได้ทำข้อตกลงสำหรับลูกค้ารายใหญ่รายอื่นของเขา Gianluigi Donnarumma เพื่อเข้าร่วมยักษ์ใหญ่ Ligue 1 ในเดือนนี้

แม้จะมีพรสวรรค์ที่เห็นได้ชัดของเขา แต่กลุ่ม PSG ultras ก็มีความสุขกับผู้เล่นที่รู้จักสนับสนุนคู่แข่งที่ดุเดือดอย่าง Marseille ที่เชื่อมโยงกับสโมสรของพวกเขา

ในการประท้วง มีการแสดงแบนเนอร์นอกสนามกีฬา PSG เมื่อวันศุกร์ที่อ่านว่า: ‘ป็อกบาคุณควรฟังแม่ของคุณ เธอไม่ต้องการให้คุณอยู่ที่นี่ พวกเราก็เช่นกัน!’

ด้วยอนาคตของ Pogba ที่น่าสงสัยอย่างมากในขณะเดียวกัน United กำลังมองหาผู้สืบทอดที่มีศักยภาพ

Eduardo Camavinga จาก Rennes ได้รับการยกย่องอย่างสูงจากบุคคลสำคัญที่ Old Trafford ในขณะที่ Declan Rice และ Saul Niguez ของ Atletico Madrid ก็ได้รับการเชื่อมโยงอย่างหนักในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : ufa877 ถูกใจ วัยรุ่น
Juventus ยักษ์ใหญ่ของอิตาลี จับตาดู Jordan Henderson

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *