แดนนี่ คาวลี่ย์ กับบทสัมภาษณ์ของเขา

แดนนี่ คาวลี่ย์

   แดนนี่ คาวลี่ย์ กับบทสัมภาษณ์ของเขา Danny Cowley ดึงเก้าอี้ของเขาขึ้นและนั่งลงที่โต๊ะทำงานของเขา ด้วยถ้วยชาที่ชงสดใหม่อยู่ในมือเขาถึงกับกลั้นหายใจครู่หนึ่งหลังจากเผชิญหน้ากับสื่อท้องถิ่นที่สนามฝึกซ้อมของพอร์ตสมัธเขาเพิ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือนสิงหาคมของ Sky Bet League One หลังจากนำปอมปีย์ไปสู่การเริ่มต้นที่ดีที่สุดในห้าฤดูกาลและดีที่สุดร่วมกันในทศวรรษที่ผ่านมาทีมของเขาชนะหกนัดติดต่อกัน ยิงได้ 17 ประตูและเสียแค่ 6 ประตูโดยสามในนั้นมาจากเกมเปิดเสมอเชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ 3-3 พวกเขาอวดหนึ่งในห้าสถิติไม่แพ้ใครในลีกชั้นนำของฟุตบอลอังกฤษ

   กระนั้นคาวลีย์เป็นตัวละครที่เจียมเนื้อเจียมตัวและมีระดับคาวลีย์ไม่มีอารมณ์จะวิจารณ์เรื่องนี้เพียงลำพังในการให้สัมภาษณ์พิเศษกับSky Sportsเขากล่าวว่าประการแรกผู้เล่นสมควรได้รับเครดิตมากมายสำหรับวิธีการที่สอดคล้องกันที่พวกเขาได้เริ่มต้นฤดูกาลหลังจากทำงานหนักอย่างไม่น่าเชื่อตลอดช่วงปรีซีซั่นมันน่ารักเสมอในมุมมองของผมผู้เล่นได้รับผลตอบแทนที่สมควรได้รับจากการทำงานหนักจากนั้นก็มีทีมที่อยู่เบื้องหลังทีมที่เสียสละในลักษณะที่พวกเขาทำงานทุกวัน พวกเขาให้ความสำคัญกับผู้เล่นเป็นอันดับแรกเสมอและพยายามสร้างสภาพแวดล้อมที่มีความสมดุลระหว่างการยืดกล้ามเนื้อและการสนับสนุนผู้เล่นและเพียงแค่ให้โอกาสพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างแท้จริง

แดนนี่ คาวลี่ย์

บทสัมภาษณ์ของ แดนนี่ คาวลี่ย์

   ประการที่สามและอาจสำคัญที่สุดผู้สนับสนุนของเราซึ่งเพิ่งมีวิธีที่ไม่เหมือนใครในการมีอิทธิพลต่อประสิทธิภาพของทีมของเราพวกเขาขับเคลื่อนพลังของทีมและด้วยเหตุนี้จึงส่งผลต่อผลลัพธ์ของเกมเราภูมิใจจริงๆที่เริ่มต้นฤดูกาลได้ดีและสามารถได้รับการยอมรับรางวัลนี้แสดงถึงการพัฒนาที่โดดเด่นใน2021/22ในช่วงเดียวกันของฤดูกาลที่แล้วทีมของ Cowley มี11แต้มหลังจากแปดเกมและอยู่อันดับที่12ของตารางพวกเขายังคงอยู่ในการส่งเสริมการขายเป็นเวลาหลายเดือน แต่ในที่สุดก็พลาดรอบเพลย์ออฟไป10คะแนนไม่ต้องสงสัยเลยว่าการต่อสู้นอกบ้านของพวกเขามีส่วนสำคัญต่อการผนึกชะตากรรมของพวกเขาพวกเขาชนะเพียงหกครั้งและเก็บได้เพียง28คะแนนจาก23เกมในการเดินทางของพวกเขา

   แม้ว่าเขาจะได้เห็นกองทหารของเขาสะสมมากกว่าหนึ่งในสามของทั้งหมดนั้นในสี่เกม W3 D1 คาวลีย์ตอบอย่างตรงไปตรงมาเมื่อถูกถามว่าจะเป็นปัจจัยในการตัดสินใจอีกครั้งในปีนี้หรือไม่เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณมองดูทีมที่เป็นจ่าฝูงของลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลผมคิดว่ามันเป็นฟอร์มนอกบ้านที่ท้ายที่สุดแล้วเป็นตัวกำหนดว่าคุณจะได้อยู่ในตำแหน่งเลื่อนชั้นอัตโนมัติตำแหน่งเพลย์ออฟหรือว่าคุณพลาดไปออกไปเขากล่าวผมคิดว่าฟอร์มทีมเยือนสามารถเป็นตัวกำหนดได้เราออกสตาร์ทนอกบ้านได้ดีเรามีเกมเยือนที่เชฟฟิลด์เว้นส์เดย์ยากจริงๆไม่มีที่ไหนในดิวิชั่นที่จะยากไปกว่าฮิลส์โบโรห์ดังนั้นการรวมฟอร์มที่ยืดหยุ่นจริงๆเข้าด้วยกันนั้นเป็นเรื่องที่ดีจากนั้นเราก็มีสามารถต่อยอดได้ด้วยชัยชนะที่ดีจริงๆที่เชลท์แน่มและชัยชนะที่ดีกับพอร์ตเวลและเบอร์ตัน

เครดิต. สล็อตออนไลน์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *