เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ล ยกย่องลิเวอร์พูล

เอ็ดดี้ ฮาว

   เอ็ดดี้ ฮาว กุนซือนิวคาสเซิ่ลยกย่องอีควอไลเซอร์ของลิเวอร์พูลว่าไม่ยุติธรรมในขณะที่เจอร์เก้นคล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูลยกย่องเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์ลิเวอร์พูลชนะนิวคาสเซิล 3-1 ในพรีเมียร์ลีก Diogo Jota เสมอภาคกับ Isaac Hayden ในกล่องหกหลากำหัวของเขาเอ็ดดี้ฮาวมันมีผลอย่างมากต่อเกมเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำประตูที่สามได้อย่างน่าทึ่งจากเรนจ์หัวหน้าโค้ชนิวคาสเซิ่ลเรียกอีควอไลเซอร์ของดิโอโก้โชต้าให้กับลิเวอร์พูลเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่าไม่ยุติธรรมโดยไอแซกเฮย์เดนได้รับบาดเจ็บจากการก่อตัวลิเวอร์พูลชนะนิวคาสเซิ่ล 3-1 ในการเผชิญหน้าพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์แต่มีการโต้เถียงในครึ่งแรกเนื่องจากโชต้ายกเลิกการเปิดของจอนโจเชลวีย์ 

   เฮย์เดนและฟาเบียนชาร์ทั้งคู่ล้มลงหลังจากโดนจับกลางกองขณะที่ส่งลูกเตะมุมของลิเวอร์พูลโดยที่เฮย์เดนนั่งลงและดูเหมือนจะกุมศีรษะของเขาไว้อย่างไรก็ตามการเล่นยังคงดำเนินต่อไปเมื่อ Jota ยิงประตูได้ซึ่งทำให้นิวคาสเซิ่ลผิดหวังมากแม้จะมีการประท้วงที่ถูกต้องแต่เป้าหมายก็ยังคงอยู่โมฮาเหม็ดซาลาห์และเทรนต์อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ทำประตูได้ในช่วงที่เหลือของเกมฮาวพูดถึงอีควอไลเซอร์ว่าผมผิดหวังจริงๆ กับประตูแรกของลิเวอร์พูลผมต้องเจอมันอีกครั้งแต่ชัดเจนว่าไอแซกก้มหัวลงทันทีในความคิดของผมเกมควรจะหยุดได้แล้วฉันไม่อยากเชื่อในสิ่งที่เห็นมีการพูดคุยกันมากมายในขณะนี้เกี่ยวกับอาการบาดเจ็บที่ศีรษะและฉันรู้สึกว่าเป็นการตัดสินใจที่ผิดมันมีผลอย่างมากต่อเกมเราเป็นผู้นำมันรู้สึกไม่ยุติธรรมและฉันรู้สึกว่ามันยากสำหรับผู้เล่นของเราเป็นสองเท่า 

เอ็ดดี้ ฮาว

เอ็ดดี้ ฮาว เรียกอีควอไลเซอร์ของดิโอโก้โชต้าให้กับลิเวอร์พูล 

   ผมคิดว่ากรรมการไมค์ดีนพูดกับผมว่าเขารู้สึกว่าไอแซครั้งตัวไว้สำหรับผมเขาจับหัวเขามึนไปสี่หรือห้านาที มันเป็นช่วงเวลาที่อันตรายที่เราต้องคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้เล่นฉันไม่คิดว่าคุณต้องการเห็นเกมตัดสินเมื่อผู้เล่นออกจากเกมฉันรู้สึกว่าวันนี้เราได้รับการปฏิบัติอย่างโหดร้ายจริงๆ มันเป็นไปตามรูปแบบของเกมที่คล้ายคลึงกันที่เราเคยมีมาซึ่งการตัดสินใจของเราไม่ตรงกันไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตามความรู้สึกของผมคือประตูแรกและการตัดสินใจที่ส่งผลต่อผลการแข่งขันในวันนี้และนั่นคือสิ่งที่ทำให้ผมเสียใจในคืนนี้ชี้แจงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเฮย์เดนว่ามึนงงอยู่สี่หรือห้านาทีฮาวกล่าวเสริมฉันคิดว่าคุณสามารถเห็นได้จากการที่เขาได้รับการปฏิบัติที่ด้านข้างของสนามนั่นคือสิ่งที่ฉันแสดงความคิดเห็น  

   คุณจะเห็นเขาได้รับการรักษาแล้วพาไปด้านข้างและเขายังไม่ได้ดูตัวเอง 100 เปอร์เซ็นต์ฉันไม่ได้คุยกับไอแซคหลังเกมเพื่อดูว่ามีความเสียหายถาวรจากการท้าทายหรือไม่แต่เขามองไม่ดีตรงไหนเขาจับหัวทันทีไม่มีการแสดงเขาล้มลงและทำได้ไม่ดำเนินการต่อและเราจ่ายราคาสำหรับมันแต่ผลงานโดยรวมนั้นเป็นผลดีต่อนิวคาสเซิ่ลโดยฮาวได้สะท้อนว่านักเตะทุ่มเททุกอย่างให้กับเกมจริงๆคุณจะเห็นได้ว่าลิเวอร์พูลเคลื่อนบอลเร็วมากและเราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อกักกันพวกเขาไว้แต่ผมรู้สึกว่านักเตะทำประตูได้ดีมากเราทำประตูได้ยอดเยี่ยมจากการโต้กลับมักซี่เป็นตัวอันตรายในช่วงเวลาโดดเดี่ยวในเกมเมื่อเราจัดการจ่ายบอลให้เขาฉันอาจจะผิดหวังกับครึ่งหลังของบอล ฉันรู้สึกว่าเราสามารถแสดงความสงบมากกว่านี้อีกเล็กน้อยเพื่อเปิดพวกเขาในช่วงเวลาเหล่านั้นเมื่อเราอยู่ในช่วงเปลี่ยนผ่าน 

เครดิต. ufabet168

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *