เอซี มิลาน 1-2 ลิเวอร์พูล

   เอซี มิลาน 1-2 ลิเวอร์พูลโมฮาเหม็ดซาลาห์และดิว็อคโอริกีคว้าชัยชนะรอบที่ 6 ในรอบแบ่งกลุ่มรายงานการแข่งขันในฐานะประตูที่ 20 ของ Mohamed Salah ของฤดูกาลและผู้ชนะของ Divock Origi ผนึกรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกที่สมบูรณ์แบบสำหรับลิเวอร์พูลหงส์แดงกลายเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกที่ชนะการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัดมิลานพ่ายและแอตเลติโกมาดริดคว้าชัยชนะในปอร์โต้ไล่จ่าฝูงเซเรียอาออกจากยุโรปลิเวอร์พูลกลายเป็นสโมสรอังกฤษทีมแรกในประวัติศาสตร์แชมเปียนส์ลีกที่ชนะการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มทั้ง 6 นัดขณะที่โมฮาเหม็ดซาลาห์และดิว็อคโอริกีเก็บชัยชนะ 2-1 ที่ซานซิโรซึ่งเอาชนะเอซีมิลานจากยุโรปได้สำเร็จอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศปี 2548 และ 2550 อดีตกองหลังของเชลซีฟิกาโยโทโมริ  

   นำทีมผู้ชนะ 7 สมัยของมิลานไปสู่การเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบในเกมที่ทุกคนต้องชนะหากความหวังของพวกเขาที่จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์จะรับรู้ด้วยความมั่นใจของลิเวอร์พูลในการเป็นผู้ชนะกลุ่มบีหลังจากชนะห้าเกมแรกของพวกเขา Jurgen Klopp ได้ทำการเปลี่ยนแปลงแปดครั้งก่อนการเดินทางไปมิลานแต่พวกเขาพิสูจน์แล้วว่าไม่สำคัญในขณะที่ทีมของเขาแล่นไปสู่ชัยชนะครั้งประวัติศาสตร์ซาลาห์ดึงลิเวอร์พูลด้วยประตูที่ 20 อันน่าทึ่งของแคมเปญที่เป็นตัวเอกอยู่แล้วก่อนที่ดิว็อคโอริกีที่สดใหม่จากผู้ชนะช่วงปลายที่วูล์ฟส์ ผนึกชัยชนะด้วยประตูแรกของเขาในแชมเปียนส์ลีกนับตั้งแต่นัดชิงชนะเลิศปี 2019 

เอซี มิลาน

ซาลาห์ฉลองกับอ็อกซ์เลดหลังตีเสมอให้ลิเวอร์พูลที่ เอซี มิลาน 

   อลิสสันเบ็คเกอร์เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมเพื่อป้องกันฟรองค์เคสซี่จากการคว้าแต้มในช่วงท้ายเกมให้เจ้าภาพแต่นั่นก็ไม่อาจช่วยกอบกู้ฤดูกาลยุโรปของมิลานได้ซึ่งตอนนี้ก็จบลงแล้วหลังจากที่แอตเลติโกมาดริด จบอันดับรองแชมป์หลังลิเวอร์พูลหลังชนะ 3-1 ในปอร์โตซึ่งจบที่สามและเข้าสู่ยูโรปาลีกมิลานเริ่มต้นค่ำคืนนี้โดยรู้ว่ามีเพียงชัยชนะเท่านั้นที่ทำให้พวกเขามีโอกาสเข้าร่วมทีมลิเวอร์พูลในช่วงน็อกเอาต์ แต่ห่างไกลจากกับดักสโมสรเซเรียอาระมัดระวังตัวมากเกินไปในช่วงควอเตอร์แรกและเป็นหนี้บุญคุณต่อความผิดพลาดในการป้องกันตัวตามที่พวกเขาทำเป็นผู้นำในการวิ่งเล่นจากลูกเตะมุมแรกของมิลานทาคูมิมินามิโนะการกวาดล้างระยะใกล้ของทาคูมิบังคับให้เซฟอย่างตื่นตระหนกจากอลิสสันนายทวารของลิเวอร์พูล ซึ่งทำได้แค่เอามือแตะเท้าของโทโมริซึ่งไม่พลาดในระยะประชิดเท่านั้น 

   แทนที่จะชุบกัลวาไนซ์ให้มิลานประตูเปิดดันพวกเขาไปไกลขึ้นเรื่อยๆขณะที่ Origi ดึง Mike Maignan เข้ามาเซฟก่อนที่จะขับรถจาก Alex Oxlade-Chamberlain พิสูจน์ว่าร้อนเกินไปสำหรับผู้รักษาประตูที่ทำบอลหกให้ Salah ซึ่งส่งการดีดตัวกลับยากอย่างง่ายดายแฟชั่นอีกครั้งไม่มีปฏิกิริยาใดๆก่อนพักหรือหลังช่วงพักจากมิลานซึ่งผลงานของพวกเขาปฏิเสธตำแหน่งผู้นำเซเรียอาเนื่องจากลิเวอร์พูลถือว่าเป็นผู้นำพวกเขาจะไม่ยอมแพ้เมื่อโอริกีจุดไฟแชมเปียนส์ลีกอีกครั้งด้วยการโหม่งลูกโทษหลังจากซาดิโอมาเน่ไดรฟ์ถูกปัดป้องในเส้นทางของเขาโดย Maignan ด้วยการเป็นผู้นำที่ปลอดภัยและด้วยการจับตาดูการมาเยือนของแอสตันวิลล่าของสตีเวนเจอร์ราร์ดในวันเสาร์คล็อปป์จึงถอนตัวซาลาห์และมาเน่โดยเหลือเวลาอีก 26 นาทีก่อนที่เกมเปิดตัวในยุโรปช่วงปลายจะถูกส่งไปยังคอนอร์แบรดลีย์และแม็กซ์วอลท์แมน 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *