เรนเจอร์สเอา ชนะเซลติก 2-1 

เรนเจอร์สเอา

เรนเจอร์สเอา ชนะเซลติก 2-1 ประตูของคาร์ล สตาร์เฟลต์ในช่วงต่อเวลาพิเศษส่งเกอร์สเข้าชิงสก็อตคัพรายงานการแข่งขันขณะที่เรนเจอร์สเอาชนะเซลติกเพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศสก็อตติชคัพเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี2016ลูกยิงเบี่ยงของเกร็กเทย์เลอร์ทำให้เซลติกขึ้นนำสกอตต์อาร์ฟิลด์ลุกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำให้เสมอกันเป้าหมายของคาร์ลสตาร์เฟลต์ในช่วงต่อเวลาพิเศษทำให้ได้รับชัยชนะเรนเจอร์สจะเผชิญหน้าฮาร์ตส์ในวันที่21พฤษภาคมเรนเจอร์สไม่แสดงอาการเมาค้างในยุโรปขณะที่พวกเขาเอาชนะเซลติกหลังจากช่วงต่อเวลาพิเศษที่แฮมป์เดนพาร์คเพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศสก็อตติชคัพครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2559 และยุติความฝันอันสูงส่งของคู่แข่ง 

เซลติกเป็นผู้นำผ่านเกร็กเทย์เลอร์ในครึ่งหลังก่อนที่สกอตต์อาร์ฟิลด์จะออกจากม้านั่งสำรองเพื่อทำให้ทีมของจิโอวานนี่ฟานบรองค์ฮอร์สตีเสมอรอบรองชนะเลิศในช่วงต่อเวลาพิเศษจากนั้นCarl Starfeltก็เคาะบอลเข้าตาข่ายของตัวเองเพื่อส่งคู่แข่งเก่าของCelticไปสู่รอบชิงชนะเลิศเพื่อเผชิญหน้ากับHeartsที่Hampden Parkเมื่อวันที่21พฤษภาคมRyan Kentยิงลูกโทษสูงในช่วงแรกขณะที่Rangersเริ่มการแข่งขันด้วยความตั้งใจ โดยJoe Ariboมุ่งหน้าไปในไม่กี่วินาทีต่อมาอีกด้านหนึ่งDaizen Maedaพยายามวิ่งเข้าหาบอลหลุดระยะ10หลาแต่ Jon McLaughlinอยู่ที่นั่นเพื่อจัดการกับอันตรายจากนั้นJotaก็มุ่งหน้าข้ามคานจากลูกข้ามที่ยอดเยี่ยมจากJosip Juranovicขณะที่Celticผลักดันให้มีเป้าหมายเปิด 

เรนเจอร์สเอา

รายงานการแข่งขันที่ เรนเจอร์สเอา ชนะเซลติก 2-1 

มันเป็นจุดสิ้นสุดเมื่อความพยายามระยะยาวของKemar Roofeจากนั้นแล่นผ่านเสากากบาทของ JamesTavernierบินข้ามกล่องCelticโดยไม่มีใครเคาะบอลให้Rangersลูกทีมของเซลติกดูมีชีวิตชีวาและการจ่ายบอลที่น่ารักจากJotaได้ก่อตั้งAbadaแต่Tavernierทำได้ดีในการเคาะบอลออกไปเตะมุมจากนั้นมันก็กลับมาที่Rangersเมื่อBorna Barisicส่งข้ามไปยังRoofe Starfeltอยู่ที่นั่นเพื่อโหม่งบอลให้เคลียร์ก่อนที่Joe Hartผู้รักษาประตูของCelticจะรวบรวมการรีบาวด์ของAriboฝ่ายIbroxไม่แสดงอาการเหนื่อยล้าหลังจากวีรกรรม Europa LeagueกับBragaเมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากJohn Lundstramถูกปฏิเสธโดยงานไม้กองกลางระยะ 20 หลาของมิดฟิลด์รายนี้พุ่งชนเสาก่อนที่ริโอฮาตาเตะจะจ่ายบอลให้กว้างจากเสาจากไม้กางเขนของทอมโรจิค 

ฝ่ายเรนเจอร์ถูกบังคับให้เปลี่ยนก่อนที่จะหยุดพักขณะที่สกอตต์ไรท์เข้ามาแทนที่แอรอนแรมซีย์มิดฟิลด์ตัวยืมที่ได้รับบาดเจ็บมาเอดะเก็บบอลลงเพื่อตั้งฮาตาเตะให้กับเซลติกหลังจากพักแต่มิดฟิลด์มิดฟิลด์พยายามผ่านเสาไกลอีกด้านหนึ่งฮาร์ตทำได้ดีในการทำให้เคนต์เสียประตูในขณะที่ทั้งสองฝ่ายต่างช่วยกันทำประตูที่สนามกีฬาแห่งชาติในที่สุดเซลติกก็ทำลายการหยุดชะงักในนาทีที่64และเทย์เลอร์ก็เป็นแหล่งที่ไม่น่าเป็นไปได้ลูกยิงเบี่ยงของกองหลังรายนี้แล่นผ่านMcLaughlinจากการจ่ายของCallum McGregorสำหรับเป้าหมายแรกของเขาตั้งแต่รอบคัดเลือกChampions LeagueกับReykjavikในเดือนสิงหาคม2020คาเมรอนคาร์เตอร์วิคเกอร์สนำนำเกือบสองเท่าในนาทีต่อมาแต่การยิงจากมุมหนึ่งทำให้คานประตูหลุด 

เครดิต. ufa877.com

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *