เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สนใจสถิติแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

   เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่สนใจสถิติแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในเกมดาร์บี้ขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ยังคงครองจ่าฝูง Pep Guardiola กล่าวว่าเขาไม่ได้ใส่ใจกับสถิติของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในดาร์บี้เพราะซิตี้เหนือกว่าคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกมาโดยตลอดตั้งแต่เขากลายเป็นผู้จัดการทีมเมื่อห้าปีก่อน Guardiola ได้รับการตีในสามสี่การประชุมครั้งสุดท้ายของเขากับยูไนเต็ดจัดการ Ole Gunnar Solskjaer แต่ส่วนหัวไม่สะทกสะท้านเข้าไปในการแข่งขันลีกวันเสาร์ที่ Old Trafford, อาศัยอยู่บนสกายสปอร์ตเขาชี้ให้เห็นอย่างรวดเร็วว่าในขณะที่ยูไนเต็ดได้แสดงตัวตนของพวกเขาในฐานะทีมชั้นนำแต่ซิตี้ก็จบเหนือยูไนเต็ดทุกฤดูกาลในลีกตั้งแต่เขามาถึงในปี 2559 คว้าแชมป์สามสมัยในช่วงเวลานั้น 

   พวกเขาเป็นที่ดีทีมที่ดีและสิ่งนี้สามารถเกิดขึ้นได้แต่เราไม่ลืมจุดในช่วงห้าหรือหกปี Guardiola บอกข่าวสกายสปอร์ตในทุกฤดูกาลเรานำหน้าพวกเขาในพรีเมียร์ลีกคุณอยากจะพูดว่าโอเคพวกเขาชนะเราเพราะมันเกิดขึ้นได้และพวกเขาก็ทำได้ดีแต่เมื่อฉันลงจอดที่นี่เพื่อจบฤดูกาลหลังผ่านไป 5 ฤดูกาลนี่คือครั้งที่หกจำนวนคะแนนที่เราอยู่ข้างหน้าถ้าเรานับทุกฤดูกาลในตอนท้ายนั่นคือสิ่งที่สำคัญก่อนเกมแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ในวันเสาร์นี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือแมนฯซิตี้ประเมินคริสเตียโน่โรนัลโด้ของยูไนเต็ดและกล่าวว่าเขาคิดว่ากองหน้าที่เก่งกาจจะยังคงหาตาข่ายได้แม้ในวัยเกษียณ Guardiola ไม่ได้ขาดคำชมสำหรับ Cristiano Ronaldo ก่อนแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ 

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่าโรนัลโด้จะทำประตูได้ตลอดแม้จะอายุ 75 

   โรนัลโด้แม้จะอายุ 36 ปีแต่ก็ไม่ได้ชะลอตัวลงตั้งแต่กลับมาที่ยูไนเต็ดจากยูเวนตุสในช่วงฤดูร้อนโดยยิงได้ 9 ประตูจากการลงเล่น 11 นัดรวมถึงประตูชี้ขาดในแชมเปี้ยนส์ลีก 3 นัดติดต่อกัน Guardiola ไม่คิดว่าผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลในฟุตบอลระดับนานาชาติของผู้ชายจะดับความกระหายในการทำประตูแม้ว่าเขาจะแขวนรองเท้าก็ตามเขากล่าวว่าผมคิดว่าเขาทำประตูได้ตลอดชีวิตและเมื่อเขาอายุ 75 บางทีเขาอาจจะเกษียณแต่ที่บาร์บีคิวถ้าพวกเขากำลังเล่นเกมเขาจะยิงประตูได้คนประเภทนี้อย่างลิโอเนลเมสซี่เหมือนเขาเป๊ปพูดหยุดชั่วคราวไม่สามารถนึกถึงผู้เล่นที่มีความสามารถเท่ากันก่อนจะพูดต่อว่าสิ่งที่พวกเขาทำหรือสิ่งที่โรนัลโด้ทำในทศวรรษที่ผ่านมาในฟุตบอลโลกทำประตูและช่วยให้ทีมของเขาชนะ 

   มีช่วงหนึ่งในช่วงฤดูร้อนที่โรนัลโด้ดูเหมือนเขาจะมุ่งหน้าไปยังเอทิฮัดเพื่อเข้าร่วมกวาร์ดิโอล่าที่เมืองก่อนที่ยูไนเต็ดซึ่งได้รับความช่วยเหลือจากเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันจะเข้ามาทำให้แน่ใจว่ากองหน้าจะกลับไปที่ Old Trafford 12 ปีหลังจากออกจากเรอัลมาดริด Guardiola ซึ่งไม่สามารถเซ็นสัญญากับกองหน้าในฤดูร้อนดูเหมือนจะไม่เสียใจกับการย้ายที่ล้มเหลวมันเป็นเรื่องดีสำหรับพรีเมียร์ลีกที่เขากลับมากวาร์ดิโอล่ากล่าวยูไนเต็ดเป็นของคริสติอาโน่คริสเตียโน่เป็นของยูไนเต็ดมันเหมาะสมดีในอดีตบางทีมันอาจจะดีทั้งในปัจจุบันและอนาคตในการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันกวาร์ดิโอล่าตอบคำถามเกี่ยวกับทีมของเขาและปัญหาในการทำประตูในลีกหลังจากไปสองเกมโดยไม่ได้ประตู 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *