เป้าหมายของ Chelsea, Arsenal และ Barcelona 

เป้าหมายของ

เป้าหมายของ Chelsea, Arsenal และ Barcelona กลายเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในพรีเมียร์ลีกเชลซีกำลังเจรจากับลีดส์เพื่อขอซื้อราฟินญ่า ชาวบราซิลยังได้รับความสนใจจากอาร์เซนอลบาร์เซโลน่าและท็อตแนมในช่วงซัมเมอร์นี้กองหน้าส่องประกายภายใต้ Marcelo Bielsa และช่วยให้ลีดส์อยู่ในพรีเมียร์ลีกภายใต้ Jesse Marsch การโจมตีอันน่าทึ่งกับเวสต์บรอมฯยกขึ้นไปที่มุมบนจากนอกกรอบจรวดครั้งแรกกับเอฟเวอร์ตันซึ่งเอาหลังคาออกจากถนนเอลแลนด์บทลงโทษชนะและพลิกกลับภายใต้ความกดดันซึ่งช่วยให้เอาชีวิตรอดจากเบรนท์ฟอร์ดได้ 

Rapinha ให้ช่วงเวลามากมายแก่ผู้สนับสนุนลีดส์เพื่อลิ้มรสการลงเล่นในพรีเมียร์ลีก65นัดของเขาทำไปทั้งหมด17ประตูหลายครั้งน่าตื่นเต้นและอื่นๆอีกมากมายทักษะอันน่าหลงใหลเล่ห์เหลี่ยมและลูกจันทน์เทศจะคงอยู่ในความทรงจำนานเท่านานนักเตะวัย 25 ปีรายนี้ไม่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในหมู่ผู้ชมชาวอังกฤษเมื่อเขามาจากแรนส์ในปี 2020 แต่แน่นอนว่าตอนนี้เขาคือฟอร์มการเล่นที่สุดยอดของเขากับลีดส์และต่อมาในบราซิล ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่เป็นที่ปรารถนามากที่สุดในพรีเมียร์ลีกบาร์เซโลน่าต้องการเขาอาร์เซนอลและท็อตแนมก็เช่นกัน แต่ตอนนี้เชลซีอยู่ในตำแหน่งโพลสำหรับลายเซ็นของเขาสิงห์บลูส์พร้อมที่จะจ่ายมากกว่า 50 ล้านปอนด์เพื่อประกันสิ่งที่อาจพิสูจน์ได้ว่าเป็นหนึ่งในการเซ็นสัญญาที่น่าตื่นเต้นที่สุดของฤดูร้อน 

เป้าหมายของ

รายงาน เป้าหมายของ Chelsea, Arsenal และ Barcelona 

ผู้สนับสนุนลีดส์จะไม่เห็นด้วยราพินญาจุดไฟถนนเอลแลนด์ด้วย12แอสซิสต์นอกเหนือจาก17ประตูที่เขายิงได้เขามีส่วนโดยตรงมากกว่าใครในสโมสรเครื่องรางของขลังภายใต้ทั้ง Marcelo Bielsa และ Jesse Marsch เขายังเป็นเรื่องที่น่ากลัวสำหรับผู้พิทักษ์ฝ่ายค้านทุกครั้งที่ฉันดูเขาฉันคิดว่าฉันไม่อยากเล่นกับเขาแกรี่เนวิลล์ บัณฑิตของ Sky Sports กล่าวเมื่อต้นปีนี้เขาเป็นภัยคุกคามครั้งใหญ่เสมอเจมี่คาร์ราเกอร์กล่าวเสริมสถิติแสดงให้เห็นอิทธิพลการโจมตีของราฟินญาอย่างเต็มที่นับตั้งแต่เขาเดบิวต์ในเดือนตุลาคม 2020 ฝ่ายซ้ายครองตำแหน่งสูงสุดในบรรดาผู้เล่นของลีดส์ไม่เพียงแต่การมีส่วนร่วมในประตูเท่านั้นแต่สำหรับโอกาสที่สร้างได้การเลี้ยงบอลสำเร็จและการยิงด้วย 

อันที่จริงแล้วในพรีเมียร์ลีกโดยรวมเขารั้งอันดับที่หกในสามเมตริกนี้ตามหลังชื่อที่มีเควินเดอบรอยน์ซนฮึงมินและบรูโน่แฟร์นันเดสเท่านั้น Raphinha เล่นเฉพาะทางด้านขวามือของการโจมตีของลีดส์ภายใต้ Bielsa และ Marsch และทำหน้าที่คล้ายคลึงกันสำหรับบราซิลแต่จุดแข็งที่ใหญ่ที่สุดจุดหนึ่งของเขาคือความคาดเดาไม่ได้ของเขาเขาเป็นอันตรายถึงชีวิตเมื่อตัดเข้าที่เท้าซ้ายของเขาแต่เขาติดอันดับท็อปในหมู่ผู้เล่นลีดส์สำหรับบอลทะลุบอลและการยิงและเขาก็สามารถไปในทางอื่นได้เช่นกันไม่มีใครทำไม้กางเขนมากขึ้นการจ่ายลูกตั้งเตะของ Raphinha เป็นอีกส่วนหนึ่งในคลังอาวุธของเขาทั้งจากการเตะมุมและจากฟรีคิกและความสามารถในการยิงบอลของเขาก็ชัดเจนในการคุกคามเป้าหมายอันน่าเกรงขามจากระยะไกล 

เครดิต. gclub

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *