เนเธอร์แลนด์ แต่งตั้งอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเป็นผู้จัดการทีม

เนเธอร์แลนด์

    เนเธอร์แลนด์ แต่งตั้งอดีตกุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นผู้จัดการทีมครั้งที่ 3 หลุยส์ฟานฮาลกลับมาคุมเนเธอร์แลนด์เป็นครั้งที่สาม 69 ปีนำประเทศของเขาจาก 2000 ถึง 2001 และจาก 2012 ถึง 2014 Van Gaal ซึ่งสัญญาจะสิ้นสุดจนถึงสิ้นสุดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2022 ที่กาตาร์แทนที่ Frank de Boer นักเตะชาวเนเธอร์แลนด์มีความรู้สึกผสมเกี่ยวกับการกลับมาเป็นผู้จัดการทีมของหลุยส์ฟาน ฮาลโดยหลายคนเชื่อว่าถึงเวลาแต่งตั้งโค้ชผิวสีคนใหม่มาร์เซลฟานเดอร์ครานผู้เชี่ยวชาญด้านฟุตบอลดัตช์กล่าวเนเธอร์แลนด์แต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน ฮาล เป็นผู้จัดการทีมอีกครั้งโดยสัญญาถึงสิ้นปี 2022 

    ฟาน ฮาลรับตำแหน่งกุนซือชาวเนเธอร์แลนด์เป็นครั้งที่สามโดยก่อนหน้านี้เคยเป็นผู้นำประเทศของเขาตั้งแต่ปี 2000 ถึง 2001 และตั้งแต่ปี2012ถึง2014นักเตะวัย69ปีจะดูแลการเสนอราคาของทีมเพื่อผ่านเข้ารอบฟุตบอลโลกปี 2022 โดยสัญญาของเขาจะดำเนินต่อไปจนถึงสิ้นสุดการแข่งขันที่กาตาร์ Van Gaal บอกเว็บไซต์ของ Dutch FA ว่าฟุตบอลดัตช์อยู่ใกล้หัวใจของฉันเสมอและการฝึกสอนระดับชาติในความคิดของฉันคือตำแหน่งสำคัญสำหรับความก้าวหน้าต่อไปของฟุตบอลของเรานอกจากนี้ผมยังถือว่าเป็นเกียรติที่ได้โค้ชทีมชาติดัตช์มีเวลาเพียงเล็กน้อยสำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกครั้งต่อไป ซึ่งเป็นสิ่งสำคัญในทันทีสำหรับการเข้าร่วมในฟุตบอลโลกดังนั้นโฟกัสอยู่ที่ผู้เล่นและแนวทางในทันที 100 เปอร์เซ็นต์ท้ายที่สุดฉันได้รับแต่งตั้งให้ทำหน้าที่นั้น 

เนเธอร์แลนด์

Frank de Boer ดูแลแคมเปญยูโร 2020 ที่น่าผิดหวังในฐานะหัวหน้า เนเธอร์แลนด์ 

      มันเป็นเรื่องดีที่ได้กลับมาโดยตอนนี้ฉันได้พูดคุยกับผู้เล่นหลายคนแล้วและทีมงานด้านเทคนิคได้รวมตัวกันแล้วผมตั้งตารอที่จะได้ร่วมงานกันอย่างเต็มที่ฟานฮาลเข้ามาแทนที่แฟรงค์เดอบัวร์ที่ลาออกจากตำแหน่งหลังเกมที่เนเธอร์แลนด์พ่ายแพ้ต่อสาธารณรัฐเช็กในยูโร2020รอบ16ทีมสุดท้ายในช่วงซัมเมอร์นี้ Van Gaal นำเนเธอร์แลนด์ขึ้นอันดับสามในฟุตบอลโลกปี2014ด้วยผลงานที่น่าประทับใจรวมถึงชัยชนะ3-0เหนือบราซิลและการฟาดฟันแชมป์โลกสเปน 5-1 

     หลังจากออกจากบทบาทกับทีมชาติเป็นครั้งที่สองหลังจากฟุตบอลโลกครั้งนั้นฟานฮาลก็ย้ายไปแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเขาคว้าแชมป์เอฟเอคัพก่อนที่จะถูกแทนที่โดยโชเซ่มูรินโญ่ในปี2016ฟานฮาลมีชื่อเสียงในฐานะผู้จัดการทีมโดยนำอาแจ็กซ์คว้าแชมป์ดัตช์ 3 สมัยได้แก่แชมเปี้ยนส์ลีกและยูฟ่าคัพในช่วงทศวรรษ1990จากนั้นเขาย้ายไปบาร์เซโลนาซึ่งเขาคว้าแชมป์ลาลีกาสองครั้งในขณะที่เขายังคว้าแชมป์ลีกกับ AZ Alkmaar และบาเยิร์นมุนช์ Van Gaal จะได้รับความช่วยเหลือในบทบาทใหม่ของเขาโดย Danny Blind พ่อของ Daley Blind อดีตผู้พิทักษ์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดซึ่งเป็นผู้จัดการเนเธอร์แลนด์ระหว่างปี 2558 ถึง 2560 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *