เชลซีเผยต่อสัญญา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เชลซีเผยต่อสัญญา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

เชลซีเผยต่อสัญญา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
เชลซีได้ขยายสัญญาของ Olivier Giroud ออกไปอีกฤดูกาล (AFP ผ่าน Getty)

เชลซีเผยต่อสัญญา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ออกไปอีกฤดูกาล

ข้อตกลงของ Giroud จะหมดอายุในปลายเดือนมิถุนายนและกองหน้าคาดว่าจะออกจาก Stamford Bridge หลังจากได้รับความสนใจจากหลายสโมสรรวมถึงเอซีมิลานและเวสต์แฮม

แต่ตอนนี้ เชลซี ได้ยืนยันแล้วว่ามีตัวเลือกในการต่อสัญญาของชิรูด์ออกไปอีกหนึ่งปีในเดือนเมษายน

“โอลิวิเย่ร์เป็นส่วนสำคัญในช่วงเวลาสำคัญๆ มากมายสำหรับสโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่ผลงานของเขาในการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพในปี 2018 ไปจนถึงการยิง 11 ประตูในการคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีกในปี 2019” มารินา กรานอฟสกายา ผู้อำนวยการของเชลซีกล่าวกับสโมสร เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

“เขายังคงทำประตูได้มากมาย และเราจะไม่มีวันลืมความพยายามของเขาในเกมกับแอตเลติโก มาดริดในการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกในฤดูกาลนี้”

“ยังมีอะไรให้เล่นอีกมาก มีเพียงการตัดสินใจเดียวเท่านั้นที่เราสามารถทำได้เมื่อเราใช้ตัวเลือกเพื่อขยายสัญญาของเขากลับมาในเดือนเมษายน”

เชลซีเผยต่อสัญญา โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิง 39 ประตูจากการลงเล่น 119 นัดให้เชลซี (เก็ตตี้)

นับตั้งแต่ย้ายมาจากอาร์เซนอลในปี 2018 ชิรูด์ทำไปแล้ว 39 ประตูจากการลงเล่น 119 นัดให้กับเชลซี

นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ยังคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ, ยูโรปา ลีก และตอนนี้ได้แชมเปียนส์ลีกในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

ขอขอบคุณข้อมูลดี ๆ จาก : Metro
เครดิต : รูเล็ตออนไลน์ ถูกใจ วัยรุ่น
แจ็คกรีลิชกับคริสเตียโนโรนัลโด หลังจากที่อังกฤษชนะยูโร

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *