เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงโธมัส ทูเคิ่ล

เจอร์เก้น คล็อปป์

    เจอร์เก้น คล็อปป์ พูดถึงโธมัส ทูเคิ่ล ทักษะและโอกาสช่วยให้โค้ชชาวเยอรมันก้าวขึ้นเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในยุโรปได้อย่างไรในการสนทนากับเจอร์เก้น คล็อปป์และคนอื่นๆอดัมเบตมองดูการเติบโตของโธมัสทูเคิ่ล และความสำเร็จของเขาช่วยสร้างอิทธิพลให้กับโค้ชชาวเยอรมันรุ่นใหม่ได้อย่างไร Jurgen Klopp จำครั้งแรกที่เขาเห็นทีม Thomas Tuchel มันคือปี 2009 และเป็นรอบชิงชนะเลิศของการแข่งขัน U19 ในประเทศเยอรมนีไมนซ์ของทูเคิ่ลเจอกับโบรุสเซียดอร์ทมุนด์คล็อปป์ชมกับคริสเตียนไฮเดลผู้อำนวยการกีฬาคนเก่าของเขามันเป็นสโมสรเก่าของฉันกับสโมสรที่เกิดขึ้นจริงของฉัน Klopp บอกสกายสปอร์ต Andres Schurrle อยู่ในทีม Mainz Mario Gotze เป็นชื่อที่โด่งดังที่สุดในฝั่ง Dortmund ฉันจะดูเกมนี้ต่อไปเพราะมันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมสำหรับทั้งสองทีม 

    ไมนซ์ชนะการแข่งขันและทูเคิ่ลชนะผู้ชื่นชมคล็อปป์หันไปหาไฮเดลหลังจากนั้นและประกาศว่าในขณะที่ดอร์ทมุนด์มีผู้เล่นที่ดีกว่าไมนซ์ก็มีทีมที่ดีกว่าฤดูร้อนปีนั้น ไฮเดลดำเนินการอย่างรวดเร็วเพื่อแต่งตั้งทูเคิ่ลเป็นโค้ชทีมชุดใหญ่คนใหม่ของสโมสรเขาชนะรอบชิงชนะเลิศ และหลังจากนั้นไม่กี่สัปดาห์ต่อมาเขาก็เป็นผู้จัดการทีมชุดใหญ่และทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมคล็อปป์เล่า ทูเคิ่ลพาไมนซ์จบครึ่งบนในฤดูกาลแรกของเขาและขึ้นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในช่วงเวลาสั้นๆในฤดูกาลที่สองของเขาคล็อปป์มีความเข้าใจอย่างถ่องแท้ตลอดมาเขาเก่งมากฉันรู้เพราะคริสเตียนไฮเดลจะบอกฉันแทบทุกนาที เรายังคงติดต่อกันอยู่และฉันยังกังวลเรื่องสวัสดิภาพของสโมสรเก่าของฉันเพราะเป็นสโมสรบ้านของฉันฉันเคยเป็นมีความสุขจริงๆที่เห็นว่าพวกเขาทำได้ดีแค่ไหน 

เจอร์เก้น คล็อปป์

เจอร์เก้น คล็อปป์ ทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น 

   คล็อปป์ทำผลงานได้ดียิ่งขึ้นโดยยกเครื่องดอร์ทมุนด์เพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาแบบแบ็ค-ทู-แบ็คครั้งแรกในปี 2011 เราประชุมกันด้วยผลงานที่ต่างออกไปเขากล่าวอย่างสุภาพแต่การเติบโตของทูเคิ่ลยังคงดำเนินต่อไปและเขาสำเร็จการศึกษาเพื่อสืบทอดตำแหน่งต่อจากคล็อปป์ที่ดอร์ทมุนด์ในปี 2558 ตอนนี้ชายสองคนนี้ที่เริ่มต้นอาชีพโค้ชอาวุโสที่ไมนซ์ไม่ใช่แค่คู่ต่อสู้ในพรีเมียร์ลีกแต่ยังรวมถึงสองในสามทีมที่ชนะแชมเปียนส์ลีกหลังสุดชัยชนะของพวกเขาประกบด้วยฮันซี่ฟลิคเพื่อนร่วมชาติที่บาเยิร์นมิวนิคการฝึกสอนภาษาเยอรมันอยู่ที่แนวหน้าคล็อปป์และทูเคิ่ลเป็นตัวอย่างของเรื่องนั้นแต่พวกเขาก็ช่วยกันสร้างมันขึ้นมาคล็อปป์เป็นตัวอย่างของสไตล์การเล่นของเขา  

    การกดดันจากจินตนาการของยุโรปเมื่อทศวรรษที่แล้ว แต่ทูเคิ่ลก็มีอิทธิพลในทางของเขาเช่นกันการเดินทางของเขาจากสถาบันการศึกษาได้กลายเป็นสัญลักษณ์สำหรับโค้ชชาวเยอรมันคนอื่นๆ เขาเป็นผู้บุกเบิกของ Julian Nagelsmann และคนอื่นๆแบรนด์ของฟุตบอลนั้นมีรากฐานที่คล้ายคลึงกับของ Klopp รุ่นก่อนของเขาที่ไมนซ์แต่มันมีวิวัฒนาการที่แตกต่างออกไปเล็กน้อยเป็นการยากที่จะตัดสินผู้จัดการทีมหรือโค้ชที่คุณไม่เคยทำงานด้วยมาก่อนคล็อปป์อธิบายคุณสามารถทำได้โดยการดูทีมของเขาเล่นกับเขาไอเดียเบื้องหลังแผนการแข่งขันของเขาชัดเจนเสมอซึ่งผมคิดว่าสำคัญมันเป็นปรัชญาฟุตบอลมันเป็นปรัชญาการครองบอล แต่เขาไม่ดื้อรั้นหรืออะไรเลยมันยืดหยุ่นจากมุมมองทางเทคนิคในระดับสูงสุดเขาปรับตัวเข้ากับสถานการณ์ต่างๆเขาปรับตัวโดยเฉพาะเมื่อเขามาจากไมนซ์เป็นดอร์ทมุนด์ 

เครดิต. แทงบอล

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *

Related Post

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *